3 lý do bạn đề nghị diệt khuẩn áo quần thường xuyên dù bệnh dịch đã được kiểm soát 2014

Xem 3 lý do bạn đề nghị diệt khuẩn áo quần thường xuyên dù bệnh dịch đã được kiểm soát 2014

Nhịp sống thành phố đang dần bắt đầu nhộn nhịp trở lại, sau một quãng thời gian dài chiến đấu cùng dịch bệnh. Trong quá trình “bình thường mới” này, bạn vẫn không bắt buộc lơ là việc diệt khuẩn quần áo và dọn dẹp nhà cửa và sản phẩm cá nhân, bởi các lý do sau đây. Mời bạn cùng Trumgiatla sắm hiểu qua bài viết sau.

Giặt Là

1. Dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn 

Dù thành phố đã bật các tín hiệu “xanh” lợi ích khi bắt đầu bước vào quá trình “bình thường mới”, nhưng dịch bệnh vẫn chưa hầu hết kết thúc ở thời điểm ngay bây giờ. Con số các người nhiễm bệnh hằng ngày vẫn “dậm chân tại chỗ” sở hữu 4 chữ số. Thế buộc buộc đề nghị, bạn vẫn thường xuyên thực hành các biện pháp khử khuẩn máy bên cạnh và diệt khuẩn vải vóc để bảo vệ sức khoẻ của bản thân. 

2. Vi rút vẫn có khả năng gây bệnh khi bám trên bề mặt vải

Như bạn đã biết, những chủng vi rút Corona có khả năng tồn tại và bám trên bề mặt vải và vải vóc suốt 72 giờ. Nhưng trên thực tế, vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy chúng có thể lây nhiễm bệnh thông qua vải vóc và những bề mặt vải. Tuy nhiên, những cao thủ vẫn khuyến cáo rằng bạn vẫn buộc phải thận trọng và thực hiện diệt khuẩn vải vóc thường xuyên để ngăn nguy cơ lây bệnh. 

3. Bụi bẩn, vi khuẩn có trên vải vóc

không chỉ riêng vi rút, mà vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí cũng được sắm thấy trên vải vóc của bạn. Thế đề nghị, việc khiến cho cho sạch và diệt khuẩn quần áo là đông đảo nhu cầu để bảo vệ sức khoẻ của bạn hậu đại địch COVID-19. 

kém chất lượngi pháp diệt khuẩn vải vóc hiệu quả – Nước Tăng Cường dọn dẹp Quần Áo OMO

Có thể siêu nhiều người chưa biết rằng khiến sạch và diệt khuẩn vải vóc là 2 quy trình đại khái khác nhau, mà cực kỳ ít những máy giặt giũ có thể khiến được việc này cùng một khi. Thế bắt buộc, Trumgiatla muốn đánh giá đến bạn một kém chất lượngi pháp khử khuẩn và giặt vải vóc rất hiệu quả trong mùa dịch này – Nước Tăng Cường dọn dẹp Quần Áo OMO. trang bị chính là một “trợ thủ đắc lực” dành cho cho những bà nội trợ, nhờ những ưu điểm sau đây:

  • Khả năng diệt khuẩn hiệu quả: sản phẩm công nghệ được Bộ y tế viện Pasteur chứng nhận dòng bỏ vết ố bẩn, 99.9% vi khuẩn và vi rút, yêu ham mê hợp cho việc giặt và diệt khuẩn khẩu trang. 

  • Bảo vệ bề mặt vải lý tưởng: máy giúp bảo vệ vải vóc, nhẹ nhàng trên vải và không l àm bay màu vải. Và mê mê say mê cho nhiều dòng áo quần kể cả chăn/ ga/ gối, đồ lót, đồ thể thao, khăn tắm, đồ trẻ em.

  • Thành phần an toàn sở hữu da tay: máy được viện da liễu kiểm nghiệm, dịu nhẹ sở hữu da tay.

  • máy công nghệ đam mê cho cả ngâm hoặc xả.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một trang bị khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một lắp thêm công nghệ không có mã QR không?

đồ vật như một “người bảo vệ” giúp bạn xua đi nỗi lo vi-rút lây bệnh lây lan qua bề mặt vải, nhờ vào khả năng diệt khuẩn hiệu quả, khiến cho sạch vết bẩn cứng đầu trên vải vóc. Hãy nhanh tay sắm ngay thứ TẠI ĐÂY. 

Thông qua bài viết này, Trumgiatla hy vọng rằng bạn đã nhận sản phẩm công nghệc được tầm quan trọng của việc diệt khuẩn vải vóc trong thời kỳ hậu dịch bệnh. Hãy áp dụng ngay những giải pháp này để tăng cường bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả cộng đồng nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp

Hướng dẫn dùng thiết bị Nước Tăng Cường dọn dẹp Quần Áo OMO

dùng lúc ngâm: B1: Pha loãng 60ml (tương ứng một nắp nước giặt) nước tăng cường giặt vải vóc OMO vào 6 lít nước. B2: Ngâm áo quần trong vòng 15 phút để cái bỏ vi khuẩn hoặc ngâm 60 phút để chiếc bỏ vi rút. B3: Vắt ráo nước, lúcến sạch trang phục như bình thường bằng tay hoặc sản phẩm giặt có bột giặt/ nước giặt OMO. dùng lúc xả: dùng cho vật dụng giặt cửa trước B1: Đổ 60ml (tương ứng một nắp nước giặt) Nước tăng cường lúcến cho sạch vải vóc OMO vào ngăn nước xả vải (Có thể dùng cùng nước xả vải). B2: không trộn chung mang nước giặt/ bột giặt. B3: Giặt như bình thường để lúcến sạch và loại bỏ vi khuẩn.

Làm thế nào để diệt vi khuẩn trên khẩu trang vải?

lúc giặt và làm sạch khẩu trang vải, bạn đề nghị dùng chế độ giặt ở nhiệt độ nước nóng (ít nhất 60 độ) để giúp diệt khuẩn. ngoài đó, bạn hãy hợp lại thành một tiêu dùng thiết bị nước tăng cường giặt trang phục OMO để có đến hiệu quả diệt khuẩn cao nhất.

Lưu ý lúc diệt khuẩn trang phục tại nhà.

tiêu dùng nhiệt độ cao lúc giặt. Phơi khô qu ần áo ở nơi thông thoáng và có ánh nắng mặt trời. tiêu dùng những thiết bị giặt giũ có khả năng diệt khuẩn và vi rút cao.

Bạn đang xem bài viết: 3 lý do bạn đề nghị diệt khuẩn áo quần thường xuyên dù bệnh dịch đã được kiểm soát 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội