3 tiêu chí lựa tậu bột giặt ưa say mê hợp mang thứ giặt cửa trên 2014

Xem 3 tiêu chí lựa tậu bột giặt ưa say mê hợp mang thứ giặt cửa trên 2014

thứ giặt cửa trên là thiết bị giặt giũ phổ biến nhất bây giờ nhờ vào nhiều chế độ khiến sạch lợi ích. Tuy nhiên, để sắm được một chiếc bột giặt đam mê đi kèm có thể thỏa mãn được tiêu chí giặt sạch lại vừa kinh tế và không ảnh hưởng đến tuổi thọ của trang bị giặt thì không hẳn là một điều dễ dàng. Cùng Trumgiatla chọn hiểu tiêu chí lựa chọn bột giặt yêu ưa mê say qua bài viết này nhé!

Giặt Là

Reading time: 4 Minutes

Có bắt buộc bột giặt nào cũng yêu say mê hợp cho thứ cửa trên?

không ít người trải nghiệm vẫn cho rằng, tất cả dòng bột giặt đều có thể dùng được cho thiết bị cửa trên. Tuy nhiên, điều này lại không hề đúng bởi mỗi chiếc thiết bị giặt sẽ cần thứ bột giặt được thiết kế chuyên dụng dành riêng cho thiết bị đó. 

Cụ thể hơn, khi tiến hành khiến cho sạch áo quần, bộ phận mâm đặt bên dưới lồng giặt sẽ tiến hành xoay vải vóc qua lại và đồng thời hòa tan bột giặt. Việc dùng chiếc đồ vật công nghệ khiến cho sạch thích, chẳng hạn như bột giặt cho đồ vật cửa trên là điều cần thi ết lúc các hợp chất lúcến sạch sẽ được kém chất lượngi phóng tối đa dưới tác động của mâm giặt, từ đó len lỏi vào từng sợi vải, xoáy bay vết bẩn và giúp áo quần sạch tinh tươm sau lúc kết thúc chu trình giặt giũ. 

Chưa kể đến, cái bột giặt được thiết kế riêng cho lắp thêm công nghệ cửa trên sẽ giúp tăng tuổi thọ của thiết bị do đồ vật sẽ sản sinh ít bọt, nháim thiểu nguy cơ đồ vật giặt bị hư hỏng linh kiện do hiện tượng trào bọt lúc sử dụng dòng bột giặt chưa đam mê. Điều này cũng đóng đóng góp phần hạn chế tối đa hiện tượng cặn trắng trên áo quần. 

Cuối cùng, bột giặt cho đồ vật cửa trên sẽ là lựa sắm kinh tế hơn đối chiếu việc dùng bột giặt tay do đồ vật công nghệ có công vật dụngc đậm đặc hơn, giúp đem đến thử dùng sạch bẩn hiệu quả trong một lần giặt thay vì bắt buộc tốn công lặp lại công đoạn nhiều lần. 

Từ các yếu tố trên, có thể thấy việc chọn lựa máy bột giặt mê thích mang đồ vật giặt cửa trên nên được ưu tiên. Vậy liệu có tiêu chí cụ thể cho việc này không? Hãy để Trumgiatla bật mí đến bạn ngay sau đây.

3 tiêu chí lựa sắm bột giặt thích hợp sở hữu lắp thêm giặt cửa trên 

Hòa tan nhanh, không để lại cặn

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thứ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Ưu tiên bột giặt khả năng hòa tan nhanh và không để lại cặn trắng là yếu tố đầu tiên lúc sắm bột giặt dành cho lắp thêm cửa trên. Một số cái bột giặt tuy được mô tả rằng thích hợp có giặt thứ nhưng lại bắt buộc cần hòa tan kỹ sở hữu nước rồi mới có thể tiến hành giặt giũ. Bởi ví như cho trực tiếp lắp thêm lên áo quần sẽ dễ dàng thành lập hiện tượng cặn trắng bám lại lúc phơi, từ đó ảnh hưởng đến trải nghiệm lẫn kết quả giặt giũ không như mong đợi.

Chính vì thế, bạn yêu cầu ưu tiên dòng bột giặt được thiết kế dành riêng cho giặt thiết bị mang khả năng hòa tan nhanh và không để cặn bột giặt sau quy trình giặt giũ nhé. 

>> Xem thêm: 3 tiêu chí tạm biệt nỗi lo cặn trắng bột giặt lúc giặt thứ 

Đậm đặc hơn đối chiếu bột giặt tay

Bạn có biết, chẳng hề dòng bột giặt nào cũng có thể sử dụng kết hợp có thứ? Đôi lúc, bột giặt tay sẽ cần nên dùng một lượng lớn để tạo nhiều bọt cũng như lúcến cho cho cho cho sạch vết bẩn đảm bảo hơn. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng bí quyết máyc tương tự sở hữu thứ giặt sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng sản sinh bọt nhiều hơn mức nhu cầu cần thiết. Tình trạng này làm cho thiết bị vươn lên là quá tải, không thể xả bọt kịp thời và gây tắc nghẽn đường ống thoát nước.

Nhằm hạn chế vấn đề trên có thể xảy ra, bạn hãy lựa chọn bột giặt có công vật dụngc đậm đặc hơn đối chiếu giặt tay cũng như có mặt trên thị trường lượng bọt vừa đủ. Yếu tố này sẽ đảm bảo máy công nghệ giặt hoạt động ổn định, bảo vệ độ bền của thiết bị theo thời gian. 

>> Xem thêm: 3 nháii pháp rút ngắn quá trình giặt giũ và hiệu quả ngân sách ngân sách ngân sách và chi phí chi tiêu gia đình

Ưu tiên nhãn hàng đáng tin cậy

Tiêu chí cuối cùng trong việc lựa tậu bột giặt dành cho thiết bị cửa trên chính là ưu tiên sắm hiểu các đồ vật đến từ những thương hiệu uy tín, được tin dùng bởi những hãng vật dụng giặt danh tiếng. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng của bột giặt cũng như giúp bạn an tâm rằng áo quần sau lúc được làm sạch sẽ luôn tinh tươm, bền màu và thơm mát.

Nếu như bạn đang phân vân trong việc lựa tậu loại bột giặt có thể đáp ứng được những gợi ý trên thì hãy để Trumgiatla gợi ý Bột giặt OMO Matic Công lắp thêmc đậm đặc. trang bị ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ vào những công dụng hết sức nổi bật, chẳng hạn như:

  • Đậm đặc hơn so sở hữu bột giặt tay Đôi lúc mang công lắp thêmc Tác động nén Ultimate Dose, tăng cường tác động xoáy bay vết bẩn.

  • Ít cặn trên áo quần đồng thời sản sinh ít bọt, giúp bảo vệ tuổi thọ thứ giặt

  • Chi phí hợp lý: chỉ thêm 800Đ cho mỗi lần giặt

Bột giặt OMO Matic Công thiết bịc đậm đặc được tin dùng bởi 11 hãng đồ vật giặt danh tiếng như Aqua, Panasonic, LG, BOSCH,…Đây sẽ là sự lựa mua thông minh dành cho thiết bị giặt cửa trên mà bạn không buộc buộc phải bỏ qua.

Mong rằng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn biết thêm những tiêu chí hay để tậu loại bột giặt cho sản phẩm công nghệ giặt cửa trên của gia đình, đừng quên truy cập Trumgiatla thường xuyên nhằm cập nhật thêm nhiều mẹo hay về giặt giũ và chăm sóc nhà cửa nhé.

Unilever Vietnam

Câu hỏi thường gặp

Bột giặt hay nước giặt phát huy hiệu quả làm mềm nước cứng chất lượng hơn?

Nước giặt hoạt động chất lượng hơn trong điều kiện nước cứng sinh hoạt chưa qua xử lý. Trong lúc đó, sở hữu bột giặt, bạn sẽ cần tiêu dùng liều lượng cao hơn để đạt được hiệu quả làm mềm nước cứng.

Có thể trộn bột giặt và nước giặt để sử dụng chung trong sản phẩm giặt cửa trên không?

Bạn không phải trộn bột giặt và nước giặt vào trong cùng một ngăn đựng một lúc bởi điều này có thể gây bắt buộc tình trạng xà phòng bị vón cục hoặc tắc nghẽn ngăn chứa, làm ảnh hưởng đến hiệu quả thực hiện của đồ vật giặt.

Làm sao để xử lý vết bẩn trên những bộ vải vóc giặt thứ hiệu quả?

Để xử lý vết bẩn trên những bộ vải vóc rât tốt, bạn hãy ngâm vết bẩn trong dung dịch làm sạch tự chế từ giấm trắng pha loãng cùng nước. Sau đó, làm sạch và giặt giũ vải vóc theo chu trình giặt bình thường.

Bạn đang xem bài viết: 3 tiêu chí lựa tậu bột giặt ưa say mê hợp mang thứ giặt cửa trên 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội