4 cách giúp áo quần sạch bẩn mà vẫn mềm dịu cho bé yêu 2014

Xem 4 cách giúp áo quần sạch bẩn mà vẫn mềm dịu cho bé yêu 2014

Da của bé yêu luôn nhạy cảm và kích ứng có các dòng vi khuẩn có hại, vì thế nhiều mẹ nội trợ cực kỳ cạnh tranh trong việc chăm sóc áo quần sạch bẩn mà còn bảo vệ làn da bé không bị mẫn cảm. Trong bài viết này, Trumgiatla sẽ chia sẻ đến bạn 4 biện pháp giúp áo quần sạch bẩn mà vẫn mềm dịu dành cho da em bé.

Giặt Là

Giặt riêng áo quần của bé 

Nhiều mẹ nội trợ muốn tiết kiệm chi phí ngân sách và chi phí ngân sách thời gian giặt giũ bắt buộc giặt chung đồ của bé cùng sở hữu bố mẹ. Tuy nhiên, vi khuẩn và bụi bặm từ áo quần người lớn siêu dễ bám sang đồ em bé dẫn đến việc sinh sản thêm nhiều vi khuẩn có hại. ko kể ra, các thiết bị có tính giặt tẩy mạnh cùng mang chế độ giặt và vắt vải vóc người lớn vô tình sẽ phá hỏng các sợi vải. Do đó, để bảo vệ vải vóc và làn da cho bé, bạn đề nghị giặt riêng vải vóc nam giới mang chế độ giặt ham mê và lắp thêm khiến cho sạch được chứng nhận an toàn cho làn da trẻ nhỏ.

không dùng chất tẩy rửa

các chất tẩy rửa thường chứa các hóa chất hoặc dung dịch gây dị ứng cho làn da mỏng và yếu ớt của bé. Bởi vậy, bạn không đề nghị dùng để khiến cho cho sạch những vết bẩn trên vải vóc trẻ nhỏ. Thay vào đó, bạn buộc buộc phải chọn những lắp thêm giặt giũ mê ưa phù hợp hợp có vải vóc em bé hoặc dùng giải pháp tẩy vải vóc không cần tiêu dùng thuốc tẩy như mẹo giặt quần áo hiệu quả và đơn kém chất lượngn, có thành phần từ thiên nhiên như chanh, giấm, baking soda,…

khiến sạch ngay áo quần bé ví như dính vết bẩn

Trong khi chơi đùa hoặc ăn uống, những vết bẩn và đồ ăn có thể dính vào vải vóc bé. bây giờ bạn cần thay đồ và giặt quần áo dính bẩn ngay cho bé để những tác nhân gây bẩn sẽ không ngấm sâu vào vải vóc và có hại cho sức khỏe của trẻ. Tham khảo thêm bí quyết tẩy vết bẩn trên vải vóc theo từng dòng vải và vết bẩn ngay mẹ nhé.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một đồ vật khiến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

tậu máy nước giặt chuyên dụng mê thích cho da em bé

Để áo quần bé luôn sạch khuẩn và an toàn trên làn da nhạy cảm, Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu là một gợi ý hợp lý cho mẹ. mang chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên gồm tràm trà giúp cái bỏ vết bẩn, vi khuẩn và lô hội giúp khiến sạch vải vóc bé dịu nhẹ. không tính ra, nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu còn có những đặc tính lạ lùng sau đây:

  • Nước giặt OMO Matic cho vải vóc bé yêu mang công sản phẩm công nghệc chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh từ Anh Quốc và đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận lợi ích cho làn da nhạy cảm của bé. 

  • Độ pH cân bằng, không chứa paraben và chất tẩy trắng bắt buộc tuyệt đối hiệu quả để giặt sạch quần áo cho bé mà không gây kích ứng làn da bé.

  • Chăm sóc sợi vải thông minh và lưu hương dễ chịu cho vải vóc: Thành phần tràm trà và lô hội thấm sâu và lúcến mềm từng sợi vải, ngăn ngừa tình trạng xơ cứng, gây trầy xước da bé. Đồng thời, mùi thơm thoang thoảng, dịu nhẹ lưu lại trên quần áo bé trong suốt cả tuần.

  • Hoạt chất lúcến cho sạch và công nghệ Polyshield tạo một lớp màng bảo vệ vô hình không cho vết bẩn bám vào sâu sợi vải, từ đó giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và dòng bỏ mùi hôi hiệu quả để bé luôn được bảo vệ tiện dụng.

  • thích mang cả cách giặt tay quần áo và giặt thứ: nước giặt OMO Matic cho trang phục bé yêu có thể tiêu dùng để giặt tay mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho da tay. trang bị phù hợp sở hữu cả thứ giặt cửa trước và thứ giặt cửa trên, được khuyên dùng bởi 11 hãng lắp thêm giặt bậc nhất thị trường như Panasonic, LG, Aqua, …

  • Thân thiện mang môi trường: Thành phần chứa chất lúcến cho sạch 100% nguồn gốc từ thiên nhiên buộc nên có thể tự phân huỷ sinh học và không gây ô nhiễm môi trường.

  • thuận tiện lúc dùng: thứ được đóng gói mang bao bì đẹp mắt, chắc hẳn chắn và có vòi chiết rót an toàn.

tiêu dùng nước giặt OMO Matic cho vải vóc bé yêu là điều sự đòi hỏi để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bé một bí quyết toàn diện. thứ được bày bán ở những trang thương mại điện tử sở hữu giá chỉ 117.000 VND cho một túi nước giặt 2kg. Đừng chần chừ mà hãy sở hữu lắp thêm bằng biện pháp nhấp ngay TẠI ĐÂY.

Hy vọng có bài viết trên, những chị em nội trợ đã bỏ túi thêm 4 mẹo hay giúp áo quần bé yêu luôn sạch bẩn mà vẫn mềm dịu và không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé. Đừng quên ghé thăm Trumgiatla mỗi ngày để có thêm nhiều mẹo hay trong việc chăm sóc sức khỏe và nhà cửa nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để lựa chọn nước xả vải phù hợp cho làn da bé?

những mẹ cần mua nước xả vải có hương thơm dịu nhẹ, tránh những mùi quá nồng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp của bé. bên cạnh ra, bạn lưu ý tậu nước xả vải thành phần hữu cơ hiệu quả và thân thiện, được chứng nhận đạt chuẩn lắp thêm khi sử dụng cho bé.

Áo quần của em bé đề nghị được giặt bằng tay hay giặt thứ?

trang phục của em bé có thể giặt bằng tay hoặc giặt thứ. Đối có giặt đồ vật, bạn buộc bắt buộc đi bộ lắp thêm ở chế độ giặt nhẹ để không làm hư hại sợi vải, hoặc cho vào túi lưới để bảo vệ trang phục chất lượng hơn.

Có thể bằng sản phẩm công nghệ sấy cho áo quần trẻ em được không?

Trumgiatla xin trả lời là có. Bạn có thể dùng thứ sấy để làm khô trước khi cho bé mặc, hoặc phơi khô trùng hợp dưới ánh nắng mặt trời.

Bạn đang xem bài viết: 4 cách giúp áo quần sạch bẩn mà vẫn mềm dịu cho bé yêu 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội