1. sử dụng nước giặt, bột giặt ham mê 

tiêu dùng nước giặt phù hợp cũng là một biện pháp dọn dẹp trang bị giặt hiệu quả, tuy không tác động trực tiếp, nhưng hiệu quả có lại sẽ lúcến cho cho bạn bất ngờ. Mỗi cái đồ vật giặt sẽ có các kết cấu và chức năng khác nhau. Việc hiểu rõ và dùng các thiết bị giặt tẩy mê say hợp hợp sẽ sở hữu lại hiệu quả giặt giũ cao nhất đồng thời giữ cho thiết bị luôn sạch khuẩn và bền đẹp. 

2. Mở cửa thiết bị giặt sau mỗi lần giặt

Đây là một trong các sai lầm mà đông đảo các chị em đều mắc bắt buộc. Mặc dù, chị em đều muốn đóng cửa máy công nghệ giặt cho sạch sẽ nhưng thực tế điều này lúcến cho cho cho hơi ẩm còn lại không được thoát ra.

Hơi nước tích tụ tạo thành giọt nước và biến thành điều kiện lsáng tạo giúp các chiếc vi khuẩn và virus lớn lên mạnh sinh sôi trong lồng giặt. Song song đó, các vi khuẩn tạo mùi nấm mốc cũng tăng trưởng và tạo mùi hôi bực bội trong thứ giặt.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

3. dọn dẹp lồng giặt định kỳ

đồ vật giặt là một thiết bị luôn tiếp xúc sở hữu chất bẩn và nước, giả dụ không được dọn dẹp thường xuyên cũng như chưa biết biện pháp dọn dẹp thiết bị giặt thì khó giảm thiểu tình trạng cặn bẩn và sợi vải bám vào lồng giặt, tích tụ vi khuẩn. Điều này còn khiến vải vóc không được giặt sạch, có mùi hôi khó chịu. ngoại trừ ra, lồng trang bị bẩn còn dễ phát sinh nhiều vấn đề như thứ giặt không cấp nước, giặt yếu, xả nước không được và nghiêm trọng hơn là có thể có mặt trên thị trường tình trạng rỉ sét trang bị gây fakem tuổi thọ. 

có hoàn toàn bí quyết dọn dẹp lồng giặt thủ công mang giấm, baking soda… Tuy nhiên, để hiệu quả chi phí ngân sách ngân sách và chi phí thời gian và công sức, nhiều người đã sắm đến những thiết bị chuyên dụng. Trong đó, không thể không nhắc đến viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic đang được ưa chuộng trên thế giới ngày nay. Viên nén dọn dẹp lồng giặt là máy khiến cho sạch lồng giặt cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu (Pháp), là nhãn hiệu được khuyên dùng bởi những hãng máy giặt bậc nhất: LG, PANASONIC, AQUA… có những ưu điểm tính năng hot như: 

  • Công thiết bịc năng lượng xoáy ION-BOOST giúp fakei phóng hàng triệu phân tử khiến sạch mạnh mẽ, khi phối hợp mang lực xoáy của lồng giặt sẽ chế tạo tác động xoáy giúp chiếc bỏ 4 yếu tố gây mất dọn dẹp trong lồng giặt: cặn bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và cặn mốc lâu ngày.

  • Làm sạch triệt để mang chất hoạt động bề mặt như Sulphamidic acid, sodium sulphate, adipic acid giúp dòng bỏ nấm mốc, vi khuẩn, giữ cho thiết bị sạch luôn sạch và sáng bóng.

  • ham mê cho cả thiết bị giặt cửa trên và lắp thêm giặt cửa trước.

  • Được thiết kế tiết kiệm và hiệu quả để dọn dẹp lồng giặt ngay tại nhà.

  • Hương chanh nhẹ nhàng, viên nén dọn dẹp lồng giặt sẽ dòng bỏ mùi khó chịu cho đến lần làm sạch sau.

biện pháp tiêu dùng viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic cực kỳ đơn kém chất lượngn như sau:

  • Bước 1: Lấy tất cả quần áo ra khỏi sản phẩm giặt, đảm bảo lồng giặt được trống, thoáng và không còn sót lại bất kỳ quần áo cũng như máy khác.

  • Bước 2: Cho lắp thêm giặt đạp xe một vòng giặt không tải với nước ấm.

  • Bước 3: Xả nước cho đầy thứ giặt, bỏ 1 – 2 viên nén dọn dẹp lồng giặt OMO Matic tùy vào tải trọng của máy, 1 viên đối với sản phẩm dưới 7kg và 2 viên với thiết bị trên 7kg. Sau đó khởi động lắp thêm giặt khoảng 3 – 5 phút rồi bấm dừng.

  • Bước 4: Tiến hành ngâm viên nén dọn dẹp lồng giặt trong từ 3 – 5 giờ đồng hồ sau đó khởi động chu kỳ giặt bình thường cho trang bị ở mức thời gian lâu nhất. 

  • Bước 5: Sau khi kết thúc chu trình, mở nắp để lồng giặt được thoáng khí và không bị ẩm. Sau đó dùng khăn mềm, không xù lông để lau chùi kỹ bên trong lồng và vành lắp thêm. 

4. dọn dẹp bên ngoại trừ đồ vật và khu vực đặt thứ

biện pháp dọn dẹp trang bị giặt logic là không chỉ nhấn mạnh đến lồng giặt bên trong mà còn đề nghị thường xuyên dọn dẹp bên quanh đó thiết bị, dọn dẹp sạch sẽ khu vực mà bạn đặt lắp thêm công nghệ công nghệ. Bạn có thể sử dụng một dòng vải ẩm nhúng vào hỗn hợp baking soda và nước để lau chùi bề mặt ko kể của thiết bị giặt. 

Lưu ý bạn không đề nghị sử dụng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi trang bị vì có thể gây hư hại những linh kiện nhựa và lớp sơn phủ kế bên. ko kể ra, hãy đảm bảo ống xả vải và lọc nước luôn sạch sẽ và không bị tắc nghẽn. Khu vực để đồ vật giặt cần được thoáng mát, sạch sẽ, tránh nơi ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. 

Trên đây là cách dọn dẹp thiết bị giặt rất đơn nháin, giúp diệt sạch vi khuẩn và virus có trong đồ vật giặt hiệu quả và nhanh gọn. Hãy dành ra một chút thời gian để vệ sinh lắp thêm để cái đồ vật giặt của bạn luôn sạch và bền đẹp tiếp tục đồng hành cùng gia đình trong năm mới nhé.

>>> Xem thêm:

  • lắp thêm giặt hãng nào phải chăng

  • Nước vệ sinh lắp thêm giặt

  • bí quyết diệt vi khuẩn trong thiết bị giặt hiệu quả