dùng tay

thường thì, bồn cầu bị nghẹt là do người tiêu tiêu tiêu dùng lúcến cho rơi các lắp thêm như bàn chải đánh răng, điện thoại, mỹ phẩm… vào trong. Ngay lúc vừa lúcến cho rơi, bạn không đề nghị hoảng loạn và giật nước. do đó, vật cứng sẽ bị trôi vào đường ống, sau đó nghẽn tại đó không trôi xuống cũng không đi ra nữa. 

Điều bạn cần lúcến cho ngay lúc đó chính là sắm một đôi bao tay dài và lấy vật cứng lên. Ngay lúc vừa rơi xuống vật cứng chưa đi vào sâu trong đường ống, bắt buộc vẫn có thể lấy ra dễ dàng. Trong nếu bạn không muốn ch ạm tay vào để lấy vật cứng lên, có thể thử các bí quyết sau đây. 

Dùng móc áo, móc câu

Đây là biện pháp phổ biến nhất để xử lý tình trạng bồn cầu bị tắc vật cứng. Đối có móc áo, bạn duỗi chúng ra thành đường thẳng, giữ lại phần móc (làm tương tự có móc câu). ko kể ra, bạn cũng có thể dùng thanh sắt mảnh uốn cong phần đầu để thay thế cho móc áo. 

Sau đó bạn luồn phần móc vào bên trong để đẩy vật cứng ra không tính và kéo chúng lên. Sau đó tiêu dùng thêm bột thông cống. bí quyết này cực kỳ hữu hiệu đối mang nếu bồn cầu tắc do tóc, bàn chải đánh răng hay thực phẩm. có các vật cứng có kích thước lớn, bạn đề nghị lựa mua bí quyết khác. 

Dùng lắp thêm hút áp suất lớn

Do bồn cầu bị tắc vật cứng nên các bí quyết dùng pittong hay trang bị hút Đôi trùng hợp đem lại kết quả cao. Trong nếu này bạn nên dùng đến trang bị hút công nghiệp dòng công suất lớn để có thể hút vật cứng ra bên quanh đó. sở hữu nếu này, bạn nên dùng các dịch vụ thông tắc bồn cầu cao thủ. 

Thuê dịch vụ thông bồn cầu

Trong ví như bạn không muốn động tay vào việc xử lý bồn cầu bị tắc vật cứng hoặc đã dùng nhiều biện pháp mà không thành công, thì việc lựa sắm dịch vụ hút hầm cầu là hợp lý nhất. Với dịch vụ này, những nhân viên chuyên giảm thiểu sẽ sử dụng những cái lắp thêm công nghệ công nghệ công nghệ móc và trang thiết bị thời thượng xử lý vấn đề một cách nhanh gọn và ngăn nắp cho các bạn. lúc chọn giải pháp này, hãy tham khảo thông tin và search những đơn vị sản xuất dịch vụ đáng tin cậy nhất.  

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một máy làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR rõ ràng trên bao bì hơn là một sản phẩm công nghệ không có mã QR không?

Trên đây là những bí quyết fakei quyết tình trạng bồn cầu bị tắc vật cứng mà bên tôi chế tạo đến bạn. Bạn có thể tham khảo thêm những bài viết khác để có thêm những mẹo hay cho trái đất của mình thêm dễ dàng nhé!

Xem thêm: bí quyết thông cống nghẹt, dọn dẹp nhà cửa, làm sạch tường nhà tắm, bí quyết lau kính sạch,…….