Bạn dùng duy nhất một dòng khăn/giẻ để lau toàn bộ ngôi nhà

Cho dù bạn có dùng nước lau nhà hay các dung dịch tẩy rửa có thường xuyên đến mấy thì việc sử dụng chung khăn lau cho tất cả các phòng trong ngôi nhà vẫn lúcến cho cho cho vi khuẩn lây lan và phát triển. Hãy mường tượng bạn mang vi khuẩn từ phòng khách sang đến các phòng ngủ, rồi dắt chúng từ phòng ngủ sang nhà bếp… Thật tồi tệ đúng không nào? Vậy, như thế nào là lau dọn nhà cửa hợp lý? Hãy sử dụng giẻ lau riêng cho từng khu vực, điều này có thể hơi mất thời gian nhưng nó sẽ đảm bảo dọn dẹp cho ngôi nhà bạn.

Lau sàn nhà trước rồi mới lau bàn ghế

lúc bạn hút bụi, quét và lau nhà trước lúc lau bàn ghế và các loại đồ đạc ở trên cao, bụi bẩn có thể rơi xuống sàn nhà và bạn đề nghị lau/quét lại chúng lần nữa. Chưa kể đến việc chất bẩn đó có thể tan trong nước như kẹo hoặc chocolate, sẽ để lại vết bẩn dưới sàn nhà lúcến cho cho cho cho cho việc lau dọn nhà cửa vừa mất thời gian mà còn không được triệt để. Thế buộc phải khách hàng hãy công việc lau dọn nhà cửa theo thứ tự từ trên xuống, bắt đầu từ cửa sổ và kết thúc tại sàn nhà.

Xịt trực tiếp nước lau kính lên bề mặt kính

Đa số chúng ta đều có thói quen xịt trực tiếp chất tẩy rửa lên kính cửa, mặt bàn hoặc các món đồ nội thất khác để chùi rửa. Nhưng việc bạn phun trực tiếp như thế sẽ lúcến cho dung dịch tích tụ trên bề mặt nhiều hơn, công dụng tẩy rửa không được phát huy đa phần, và bụi bẩn cũng theo đó mà bám vào chất lỏng rồi dính trên bề mặt đồ vật chặt hơn. Thay vì xịt trực tiếp như thế, các bạn hãy xịt vào một tấm khăn hoặc vải mềm rồi mới lau lên đồ vật hoặc mặt kính. không chỉ giúp bạn tiện dụng chi phí và chi phí dung dịch tẩy rửa mà còn ngăn vết bẩn tích tụ.

không lúcến sạch dụng cụ lau dọn nhà cửa

giả dụ bạn thường xuyên quên lúcến cho sạch những dụng cụ dọn dẹp sau lúc lau dọn nhà cửa thì bạn đang gián tiếp giúp cho vi khuẩn có nơi trú ngụ và sinh sản đấy. những thứ như cây lau nhà, bọt biển, khăn lau hoặc bàn chải cọ toilet thường đựng cực kỳ nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. giả dụ bạn không lúcến cho cho sạch chúng, vi khuẩn sẽ kẹt lại trong lông bàn chải và những thớ vải, chúng không những lúcến những thiết bị mau hư hỏng mà còn lúcến cho nhà bạn vươn lên là bẩn hơn. Hãy nhớ lúcến cho sạch, phơi khô rồi mới chứa chúng vào vị trí cũ nhé.

bên cạnh những sai lầm lúc lau dọn nhà cửa mà bạn thường mắc phải kể trên, Trumgiatla cũng khuyến khích bạn hãy dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa hằng ngày, hoặc ít nhất là 2 ngày / lần, hạn chế để nhà cả tuần mới dọn một lần vì sẽ mất nhiều thời gian và tốn nhiều công sức hơn.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một máy lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một máy ko có mã QR ko?