#1. Trang trí halloween cá tính nửa người, nửa quỷ

có cực kỳ nhiều ý tưởng hóa trang và trang trí halloween trong nhà lấy ý tưởng từ bắt mắt nửa người, nửa quỷ. bí quyết hóa trang này rất hấp dẫn ánh nhìn của người đối diện và lúcến cho bạn thật ấn tượng trong đêm hội. Kiểu trang điểm nửa người, nửa quỷ nguồn gốc từ thực tế phần thiện và ác trong mỗi con người. Bạn sẽ thấy hai phần hình ảnh đối ngược nhau, luôn đấu tranh mang nhau để điều lúcển nhân sinh. Đây cũng là ý tưởng hóa trang mang nhiều thông điệp ý nghĩa và được nhiều người trên cuộc sống lựa mua trong dịp halloween. 

#2. các nàng búp bê man rợ 

chưa buộc phải tự dưng mà nhiều người có hội chứng sợ các con búp bê. Điều này được lý fakei bởi các thiết bị búp bê ngày càng có độ tinh vi và khả năng chân thực sắc nét. vì thế nhiều người lúc nhìn lâu vào đôi mắt hay khuôn mặt của búp bê, bạn cảm thấy như có cảm giác rùng mình hoặc nghĩ đến ra các hình ảnh đáng sợ. 

Chưa hết, hình ảnh các con búp bê cũng đã lớn mạnh ra nhiều trong các bộ phim kinh dị. Chúng đem lại các ám ảnh ma quái và ghê sợ. nhìn thấy các con búp bê để trong góc phòng cũng tạo cảm giác chết chóc lạnh sống lưng. bởi vậy, việc lựa tậu trang trí halloween theo cá tính các nàng búp bê man rợ cũng là ý tưởng khá hay ho dành cho đơn vị. 

#3. Gương mặt biến dạng

Khỏi cần bắt buộc kể về mức độ ám ảnh của gương mặt bị biến dạng trong các bộ phim kinh dị. các gương mặt này vừa thể hiện sự u tối, vừa là đại diện cho các điều đáng sợ của trái đất quỷ dữ. giả dụ dùng phong bí quyết trang trí Halloween kinh dị cùng lối hóa trang mang gương mặt biến dạng sẽ lúcến cho bạn vươn lên là đáng sợ và độc đáo nhất trong dịp đặc biệt này. 

thường thì ví như lựa tìm phong cách này, bạn cần có kỹ năng hóa trang tinh xảo để khéo léo lúcến vượt trội gương mặt biến dạng của mình. Bạn có thể tham khảo một số tạo hình gương mặt biến dạng phổ biến như người bị rách/may miệng, người nhiều mắt, người có các khuy ết điểm kinh dị trên khuôn mặt… 

#4. Tạo hình bà phù thủy 

Tạo hình trang trí halloween là những bà phù thủy trong truyện cổ tích cũng rất hay ho. Bởi phù thủy là nhân vật phản diện, ma quái và ác độc. Những bữa tiệc cũng là nơi lúcến cho cho cho tôn lên sức hút của bà phù thủy. Do đó, bạn có thể hóa trang thành nhân vật này để tạo sự chú ý bằng trang phục halloween phù thủy. có mọi hình ảnh bà phù thủy trong những truyện cổ tích (ví dụ như Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn) hoặc bạn cũng có thể sự sáng sản xuất hình ảnh mới mẻ, vượt ra khỏi quy chuẩn Đôi lúc. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tìm một lắp thêm lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

#5. Hình ảnh chú hề 

Hình ảnh chú hề gắn ngay tắp lự trong những rạp xiếc. Thế nhưng, vai diễn hề của Emmett Kelly đi kèm sự ám ảnh kinh hoàng của ông sở hữu vai diễn này đã tạo sự ma quái. Từ đó, hình ảnh chú hề dần vươn lên là mẫu mác gắn với chết chóc. Do đó, tạo hình chú hề trong đêm Halloween sẽ là ý tưởng cực ấn tượng. Chúng sẽ gây ám ảnh cho cả người lớn và nam giới. 

Trên đây là 4 ý tưởng hóa trang dịp Halloween lúcến ai cũng bắt buộc trầm trồ. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp ích trong việc trang trí halloween thật đặc biệt dành cho bạn. Trumgiatla chúc bạn có một đêm hội hóa trang thật đáng nhớ!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter