1. Vải cotton

Vải cotton cực kỳ phổ biến để may vải vóc vào mùa hè. dùng dòng vải này giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, đem lại sự thoáng mát và hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi nách. Sợi cotton 100% từ thiên nhiên là sự lựa mua cực kỳ đam mê có khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Cotton khiến cho cho từ sợi bông, sợi dệt này có nhiều chiếc và nhiều dòng nhỏ như:

Lưu ý khi giặt vải cotton là cần lộn trái trang phục, hạn chế giặt bằng loại chất tẩy rửa mạnh và hoặc nước quá nóng.

2. Vải đũi

Vải đũi (hay còn được gọi là vải linen) ghi điểm tuyệt đối trong việc fakei nhiệt cơ thể ngày nóng. Sử dụng vải vóc từ vải đũi giúp đem lại cảm giác “mặc như không mặc”. Đây là lý do cực kỳ nhiều người ưu tiên mặc chất liệu vải này, đặc biệt là đối với người hay bị đổ mồ hôi nách.

Một số đặc tính đặc thù của vải đũi có thể kể đến như sau:

  • Vải đũi được khiến cho từ sợi ngẫu nhiên có độ bền có thể hẳn cao. Càng giặt và mặc càng lâu thì quần áo làm từ vải đũi càng phát triển thành mềm mại và bền chắc.

  • Vải đũi có khả năng thấm mồ hôi tốt. Điều này giúp đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc, nhất là các ngày nắng nóng cao.

  • Vải đũi đem đến cảm giác nhẹ tênh và thoải mái khi mặc. Do đó, da của bạn sẽ luôn được thoáng mát, lỗ chân lông không hề bị bít tắc, tạo cảm giác mát mẻ cực kỳ say đắm.

phần còn kém của chất liệu vải đũi là vô cùng dễ nhàu. Như vậy, bạn cần dành thời gian để làm phẳng trang phục. Chú ý khi chọn chế độ giặt nhẹ và tránh phơi ở nơi quá nóng để nâng cao tuổi thọ quần áo.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một trang bị làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

3. Vải lụa

Lụa là loại vải rất được coi trọng tại những nước phương Tây. Đây là loại vải cao cấp và có giá thành cao. Lụa được làm từ sợi tơ tằm, có khả năng thấm hút mồ hôi. Bề mặt của vải lụa sau khi được nhuộm bóng đ