5 Mẹo lau cửa sổ sạch bóng trong vòng 5 phút 2014

Xem 5 Mẹo lau cửa sổ sạch bóng trong vòng 5 phút 2014

Cửa sổ luôn là nơi ưa chuộng và tiếp xúc mang nhiều bụi bẩn từ môi trường bên không tính. Do đó, ví như không được dọn dẹp sạch sẽ, bụi siêu dễ bay vào nhà khiến cho cho cho cho sàn nhà và các đồ vật bị bám bụi. Vậy khiến cho thế nào để lau cửa sổ sạch bóng trong vòng 5 phút? Hãy cùng mua hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

dọn dẹp nhà bếp

Mẹo lau cửa sổ bằng muối

Muối là mẹo khiến cho sạch cửa sổ có công dụng xóa bỏ các vết ố cứng đầu trên cửa sổ do nước mưa bắn vào trong giây lát. Bạn chỉ cần cho một lượng muối vừa đủ vào trong bọc vải. Sau đó lau lên bề mặt cửa sổ, đặc biệt là các vết ố. sử dụng khăn ướt lau lại một lần nữa là hoàn thành. Đây là bí quyết khiến cho khá nhanh và đơn nháin, cửa kính nhà bạn sẽ sáng bóng như mới. 

Lau cửa sổ bằng giấy báo

cách lau cửa kính bằng giấy báo luôn được nhiều mẹ nội trợ áp dụng nhất, vì tính đơn nháin và hiệu quả mà biện pháp này có lại. Bạn có thể tận dụng giấy báo cũ trong nhà để lau kính. Trước lúc lau, bạn bắt buộc xịt nước lau kính lên cửa sổ trước, vò giấy báo lại và chà cho đến lúc chúng sáng bóng và không còn cặn bẩn nữa. 

dùng hỗn hợp bột bắp

sở hữu mẹo dân gian để lau cửa kính, bạn có thể dùng bột bắp. Để dùng hỗn hợp của bột bắp, bạn cần chuẩn bị nước ấm, giấm và nước cốt chanh. mang hỗn hợp này lại và cho lên kính, tiêu sử dụng khăn lau kính chuyên dụng hoặc vải mềm để lau đi lau lại nhiều lần. Hỗn hợp này sẽ nhanh gọn lúcến cho các vết ố vàng biến mất mà không tốn quá nhiều thời gian công việc. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thiết bị lúcến cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một sản phẩm công nghệ không có mã QR không?

Lau cửa sổ sạch bóng bằng nước rửa chén

Nước rửa đồ dùng là trang bị ko còn xa lạ trong căn bếp của nhiều chị em nội trợ. Không chỉ có tác dụng lúcến sạch chén bát, nước rửa chén còn có thể lau cửa sổ bằng kính hiệu quả. Bạn bắt buộc s ử dụng nước rửa dĩa có thành phần từ thiên nhiên và lành tính, an toàn cho da tay như Sunlight Thiên Nhiên. cách công việc vô cùng đơn faken: Pha 1 muỗng cà phê nước rửa dĩa vào vài lít nước trong xô. Nhúng khăn sạch vào hỗn hợp và lau lên mặt kính. Sau đó, bạn chỉ cần dùng khăn khô lau sạch xà phòng trên kính là được. 

dùng Khăn ướt lau sản phẩm công nghệ Cif cực kỳ nhanh

giả dụ bạn đang sắm kém chất lượngi pháp lau chùi cửa sổ tiện dụng và cực nhanh gọn thì Khăn ướt lau sản phẩm công nghệ Cif rất nhanh là một gợi ý tối ưu dành cho công ty. lắp thêm có công thiết bịc Benzalkonium Chloride có khả năng chiếc bỏ đến 99.9% vi khuẩn, cho các máy và bề mặt trong nhà luôn sạch bóng như mới. Khăn ướt lau đồ vật Cif siêu nhanh cũng đã được viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận buộc phải bạn không cần buộc đề nghị lo lắng về các vấn đề kích ứng hay nguy hại trong giai đoạn tiêu dùng.

ko kể đó, lắp thêm còn có thể hoạt động hiệu quả trên nhiều bề mặt và sản phẩm như lò vi sóng, tủ lạnh, tay nắm cửa… giúp dòng bỏ các vết ố và bụi bẩn chỉ trong một lần lau. các máy trong nhà bạn sạch bóng chỉ trong 10 giây đem đến thử khám phá xuất sắc trong quá trình dọn dẹp nhà cửa một bí quyết logic và hiệu quả.

quanh đó ra, khăn ướt lau trang bị Cif siêu nhanh còn có mùi hương chanh thơm mát nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoả thích khi sử dụng. Bạn có thể chọn lắp thêm TẠI ĐÂY lập tức và dễ dàng nhé!

Hy vọng, có một số mẹo nhỏ lau cửa sổ sạch bóng mà Trumgiatla chia sẻ trong bài viết này có thể giúp chị em nội trợ hiệu quả chi phí ngân sách thời gian và công sức khi dọn dẹp nhà cửa. Đừng quên đón đọc thêm nhiều mẹo hay về chăm sóc nhà cửa, gia đình từ Trumgiatla bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp

làm thế nào để lau cửa sổ bằng kính cường lực bằng nguyên liệu sẵn có trong bếp?

Bạn có thể dùng giấm để lau cửa sổ bằng kính cường lực, thành phần axit trong giấm sẽ phá vỡ vết bẩn tích tụ trên bề mặt thủy tinh. Bạn chỉ cần hòa giấm và nước sạch theo tỉ lệ 1:1 và cho vào bình xịt. Sau đó xịt lên kính rồi dùng khăn mềm ẩm để lau là xong.

Để lau cửa kính trên cao cần các dụng cụ nào?

Để lau kính trên cao, bạn cần dụng cụ lau kính sạch hoặc cây lăn cao su, nước rửa bát và nước ấm. Nhúng cây lau kính vào hỗn hợp nước ấm và nước rửa bát và lau như bình thường. Đừng quên bọc khăn mềm vào đầu cây lau kính để lau lại nhằm hạn chế sót lại vết loang nhé.

Làm thế nào để lau sạch phần khung cửa sổ?

Sử dụng những loại khăn mềm ẩm để lau bụi bẩn trên khung cửa, không bắt buộc nhúng khăn quá ướt khiến nước bẩn bám sang chỗ khác, khiến bạn mất thời gian hơn để lau lại.

Bạn đang xem bài viết: 5 Mẹo lau cửa sổ sạch bóng trong vòng 5 phút 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội