5 Mẹo lúcến cho sạch sâu và xịt khử khuẩn để ngôi nhà luôn trong vòng tiết kiệm trong thời điểm bệnh dịch 2014

Xem 5 Mẹo lúcến cho sạch sâu và xịt khử khuẩn để ngôi nhà luôn trong vòng tiết kiệm trong thời điểm bệnh dịch 2014

Bước vào công đoạn sống chung sở hữu dịch bệnh, bạn cần khiến gì để giữ khoảng trống sống của mình luôn trong vòng hiệu quả? Trong bài viết dưới đây, Trumgiatla nháii sẽ đáp cho bạn một số thắc mắc cũng như các mẹo hay khi khử khuẩn, diệt trùng nhà cửa trong thời điểm bệnh dịch. Hãy cùng Trumgiatla theo dấu ngay nhé!

dọn dẹp sàn nhà & bề mặt

1. sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và dòng bỏ đi các đồ vật không nhu cầu cần thiết khi xịt khử khuẩn nhà cửa 

Đây là khiến cho cho việc siêu nhu yếu để giúp căn nhà của bạn vươn lên là sạch sẽ khi thực hiện giai đoạn khử trùng nhà cửa. Bạn hãy bắt tay vào việc sắp xếp các thứ nhà cửa gọn gàng và đặt chúng đúng nơi. Đồng thời, cất đi các trang bị không dùng thường xuyên vào ngăn tủ, vứt đi hoặc cho đi (ví như còn dùng được). 

Bằng bí quyết này, dung tích sống của bạn sẽ lớn mạnh thành thông thoáng và hạn chế được việc vi khuẩn, nấm mốc và vi rút tích tụ trên bề mặt gây bệnh, cho phép việc khử trùng lớn mạnh thành chất lượng hơn. 

Xem thêm >>> cách bỏ đồ cũ, không dùng nữa đúng bí quyết

2. cái bỏ các bụi, mạng nhện và vết bẩn có thể quan sát được trước lúc xịt khuẩn

Quét mạng nhện, bụi và vết bẩn có thể nhận ra được chính là mục tiêu tiếp theo cần được cái bỏ theo trong thủ tục lúcến sạch và khử trùng nhà cửa. Bởi đây chính là các tác nhân tạo cho hiệu quả của việc xịt khuẩn, khử trùng nhà cửa không đạt được hiệu quả như mong muốn. Và nó cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc lớn lên, tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn.

Thế đề nghị, bạn hãy thường xuyên kiểm tra bề mặt tường nhà, trần nhà hay các bề mặt nội thất để dòng bỏ nhanh bụi bẩn, mạng nhện cũng như vi khuẩn, nấm mốc và vi rút gây bệnh ra mắt trong căn nhà của mình. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

3. Thay mới ga giường và khử khuẩn phòng ngủ

dòng ga giường cùng sở hữu mền và áo gối chính là các đồ vật cần được thay mới và dọn dẹp thường xuyên, để bảo vệ sức khoẻ của bạn trong mùa dịch này. Bởi chúng được ví như một chi ếc áo mặc mặc lâu ngày, lúc thường xuyên mang làn da cơ thể và bụi bẩn trong không khí, thậm chí là chất thải từ thú nuôi, trong khoảng thời gian dài. Để khử khuẩn các lắp thêm này một biện pháp hiệu quả, bạn hãy thay mới lớp vỏ bọc bên kế bên định kỳ và dùng các lắp thêm lúcến cho sạch có tính kháng khuẩn cao để khử trùng hiệu quả. 

Xem thêm >>> bí quyết giặt ga trải giường chuẩn 5 sao

4. Lau chùi và khử trùng nhà dọn dẹp

Có thể đề cập, nhà dọn dẹp hay nhà tắm là một trong các khu vực trong nhà được tiêu dùng có tần suất cao trong ngày, buộc đề nghị việc ra đời mùi hôi là điều khó giảm thiểu khỏi. Thế phải, việc dọn dẹp và khử trùng nhà dọn dẹp thường xuyên là điều tất yếu để giúp ngôi nhà bạn được sạch sâu, đảm bảo được độ hiệu quả trong mùa dịch. 

5. Giữ cho không gian nhà thông thoáng và có ánh sáng mặt trời chiếu vào

Ánh sáng mặt trời được biết đến như một chất khử khuẩn bề mặt tự dưng giúp cho ngôi nhà của bạn được diệt khuẩn hiệu quả. Do đó, bạn hãy luôn giữ cho căn phòng của mình có đủ ánh sáng mặt trời và thông thoáng bằng bí quyết mở cửa hoặc ban công. Theo các chuyên gia, việc giữ cho diện tích nhà thông thoáng và đủ ánh sáng sẽ giúp cho không khí trong nhà được lưu thông và hạn chế được vi khuẩn, nấm mốc và vi rút gây bệnh phát triển dung tích nhà. 

nháii pháp khử lúcến cho cho cho sạch sâu trong nhà cửa trong thời điểm dịch bệnh – Bộ thiết bị LifeBuoy

Dưới tác động của dịch bệnh, dung tích sống của bạn cực kỳ dễ bị xâm nhập bởi vi rút, vi khuẩn lẫn nấm mốc, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Để giữ hiệu quả cho “vùng xanh” cũng như chiếc bỏ những “vị khách không mời mà đến” này, Trumgiatla tin chắc rằng bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của những sản phẩm công nghệ công nghệ khử khuẩn chất lượng và an toàn cho sức khỏe. 

Trumgiatla muốn đánh giá đến bạn bộ thứ Lifebuoy bao gồm nước lau đa năng Lifebuoy và nước lau sàn Lifebuoy. Bộ thứ LifeBuoy có khả năng khử khuẩn bề mặt hiệu quả và bảo vệ toàn vẹn sức khỏe cho gia đình bạn nhờ vào những tính năng ưu việt dưới đây:

  • Công sản phẩm công nghệc BKC (Benzalkonium chloride) cùng độ pH trung tính và tinh dầu của cây khuynh diệp và tràm trà được biết đến sở hữu khả năng kháng khuẩn cao, vật dụng công nghệ giúp chiếc bỏ 99,9% vi khuẩn và kháng khuẩn đến 24 giờ.

  • Công lắp thêmc Botani Tech có 100% chất kháng khuẩn từ thiên nhiên giúp lúcến cho sạch một bí quyết hiệu quả và dịu nhẹ từ sàn nhà đến những bề mặt lớn nhỏ trong nhà.

  • đồ vật nước lau đa năng LifeBuoy đam mê để khử khuẩn những bề mặt như tay nắm cửa, bàn ghế, tay vịn cầu thang, điện thoại, trang bị tính, điều lúcển từ xa… Trong lúc đó, lắp thêm nước lau sàn LifeBuoy có thể sử dịch vụ nhiều chất liệu sàn nhà khác nhau. 

  • Hương thơm dịu nhẹ từ thảo mộc hiệu quả có khứu giác, tạo cảm giác dễ chịu cho cả nhà.

  • Sản phẩm được chứng nhận hiệu quả trên da bởi bệnh viện Da liễu trung ương, dễ tiêu dùng cho da, kể cả có làn da nhạy cảm nhất.

sở hữu bộ sản phẩm Lifebuoy, bạn có thể lúcến sạch sâu ngôi nhà của mình một bí quyết hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo được độ hiệu quả đối mang sức khỏe lúc dùng. Bạn có thể tậu chọn bộ đôi sản phẩm này tại những hệ thống rất thị lớn trên toàn quốc có mức giá rẻ và tiết kiệm chi phí được chi phí trong mùa dịch này. Hãy nhanh tay tìm ngay!

Hy vọng sở hữu 5 bí quyết lúcến sạch sâu ngôi nhà, bạn có thể dễ dàng chiếc bỏ được nguồn lây nhiễm và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình trong mùa dịch này. Hãy mau chóng bắt tay xịt khuẩn và khử trùng đảm bảo ngôi nhà hiệu quả tuyệt đối!

>> Xem thêm:

  • 4 Lưu ý lúc dọn dẹp và khử khuẩn nhà cửa sau mùa dịch

  • 4 Khu vực cần được khử khuẩn thường xuyên bạn cần lưu ý

  • Dịch vụ phun khử khuẩn nhà cửa mùa COVID-19

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể dùng cồn để khử khuẩn bề mặt hay ko?

Bạn đại khái có thể tiêu dùng cồn để khử khuẩn những bề mặt thường xuyên tiếp xúc. Tuy nhiên, ở một số loại chất liệu, việc dùng cồn để khử khuẩn sẽ vô tình gây ra tình trạng hư hỏng bề mặt. Do đó, bạn cần bắt buộc cân đề cập và cẩn thận lúc dùng.

Bạn đề nghị khử trùng nhà cửa bao nhiêu lần trong tuần, lúc dọn dẹp nhà cửa?

Theo khuyến khích của bộ y tế, ngôi nhà của bạn cần được dọn dẹp và khử trùng những bề mặt thường xuyên tiếp xúc ít nhất 2 lần/ngày tại nhà và ít nhất 4 lần/ngày ở nơi công cộng để bảo vệ sức khoẻ.

Ánh sáng mặt trời có lúcến bạc màu bề mặt vải hay ko?

Ánh sáng mặt trời được biết đến như một chất khử khuẩn và tẩy trắng trùng hợp. Do đó, chúng có thể lúcến phai và bạc màu bề mặt vải, giả dụ tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời trong thời gian dài.

Bạn đang xem bài viết: 5 Mẹo lúcến cho sạch sâu và xịt khử khuẩn để ngôi nhà luôn trong vòng tiết kiệm trong thời điểm bệnh dịch 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội