1. Bàn thực hành là thứ cần được dọn dẹp nhất trong văn phòng

Để dọn dẹp văn phòng, điều đầu tiên bạn đề nghị khiến cho là dọn dẹp và bố trí bạn đang chạy thật ngăn nắp rồi dọn dẹp bàn thực hành của mình. Bạn hãy dùng lắp thêm hút bụi mini để hút sạch lớp bụi trên mặt bàn.

Sau đó dùng khăn ẩm đã được vắt sạch nước để lau lại mặt bàn; rồi lấy khăn khô hoặc khăn giấy lau thêm một lần nữa. Như vậy, mặt bàn sẽ sạch và không còn dính nước hay vết loang do cặn bẩn để lại. 

2. Ghế ngồi

bên cạnh bàn đang chạy, ghế ngồi cũng là đồ vật mà bạn không đề nghị bỏ qua trong công đoạn dọn dẹp văn phòng. Bạn hãy áp dụng bí quyết khiến sau đây.

  • Phun nước có pha dung dịch diệt khuẩn vừa đủ ẩm bề mặt ghế và chờ khoảng 10 phút. 

  • dùng bàn chải giặt đồ hoặc bàn chải đánh răng chà nhẹ lên ghế.

  • Dùng sản phẩm công nghệ hút bụi để khiến sạch và hút ẩm trong ghế.

nếu không có thiết bị hút bụi, bạn có thể thử áp dụng bí quyết sấy quần áo hoặc phơi ghế ở nơi có nắng để khiến cho khô và diệt khuẩn. bên cạnh ra, bạn có thể đặt ghế trong phòng sản phẩm công nghệ lạnh để ghế nhanh khô.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

3. dọn dẹp văn phòng: thiết bị vi tính và bàn phím

thiết bị tính để bàn và bàn phím có nguy cơ phủ đầy bụi nếu bạn quên không che đậy cẩn thận trước khi nghỉ khiến cho cho. do đó, bí quyết đơn faken nhất là dùng bộ kit dọn dẹp laptop để phủi bụi.

Bạn hãy dùng chổi mềm để quét một lượt trên màn hình đồ vật tính và bàn phím, sau đó dùng khăn mềm để lau màn hình. Tiếp đến, bạn dùng dung dịch diệt khuẩn trong bộ kit để khiến cho cho cho sạch màn hình bằng khăn mềm.

Đối có dọn dẹp bàn phím laptop hoặc bàn phím rời, bạn dùng chổi mảnh để quét sạch bụi trong các khe bàn phím rồi dùng khăn mềm có nhúng dung dịch diệt khuẩn để lau nhẹ nhàng. Chú ý hạn chế xa những mạch điện để không khiến hỏng trang bị nhé.

4. Sàn nhà

Sau một thời gian dài không được dọn dẹp văn phòng, dọn dẹp sàn nhà sẽ là nơi tích tụ khá nhiều vi khuẩn và nấm mốc, dễ gây ra những bệnh về hô hấp và hệ miễn dịch cho những thành viên trong đơn vị.

Do đó, điều quan trọng là bạn cần dọn dẹp, khử trùng cho sàn nhà văn phòng để diệt sạch nấm mốc, vi khuẩn. Bạn buộc bắt buộc tậu cái nước lau sàn có khả năng khiến cho cho sạch vết bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc mau chóng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người trải nghiệm, như nước lau sàn Sunlight nhé.

5. Bồn rửa tay thường bị bỏ qua khi dọn dẹp văn phòng

Nhà dọn dẹp là nơi chúng ta tiếp xúc nhiều lần trong ngày. Bồn rửa tay bẩn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như khiến cho cho bạn không thoả phù hợp mỗi khi dùng. Để lúcến sạch bồn rửa tay văn phòng và khử mùi nhà dọn dẹp mau chóng và đơn nháin nhất, bạn hãy tận dụng nước Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn.

Ngoài tác dụng lúcến cho sạch những vết bẩn trong bồn rửa tay, VIM còn có khả năng dòng bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh*. Bởi lẽ, Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn có đựng công lắp thêmc diệt khuẩn Sodium Hypochlorite, giúp phá hủy tế bào và diệt khuẩn hiệu quả. bởi thế, bồn rửa không chỉ sáng bóng như mới mà vi khuẩn sẽ được loại bỏ một bí quyết hiệu quả.

Đặc biệt hơn, theo thông tin mới nhận được từ Trumgiatla, Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn được chấp thuận công nhận về khả năng DIỆT SARS-COV-2 TRONG 10 GIÂY**. vì thế, để bảo đảm dọn dẹp và sự tiện dụng của bạn trong thời điểm nhạy cảm vì bệnh dịch, việc tiêu dùng Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn là vô cùng cần bắt buộc có.

Bạn có thể chọn chọn Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn tại ĐÂY

* Dựa trên kết quả trong điều kiện thử nghiệm trên vi khuẩn S.typhi, S.aureus, E.coli, P.aeruginosa, S.flexneri, B.subtilis.

** Được kiểm nghiệm bởi phòng thử nghiệm Microbac (Hoa Kỳ) trong điều kiện thử nghiệm (3/2021).

bí quyết dọn dẹp bồn rửa tay mang VIM như sau:

Bạn pha loãng 2 nắp đồ vật Vim sở hữu 2.5 lít nước để tạo thành dung dịch diệt khuẩn cho bồn rửa. Tiếp đó, bạn dùng giẻ lau hoặc bàn chải để dọn dẹp bồn rửa mang dung dịch trên. Cuối cùng bạn lau/xả lại sở hữu nước là đáp ứng. VIM sẽ giúp trả lại độ sáng bóng như mới cho bề mặt bồn rửa, ko lúcến hại lớp men đồng thời đem lại hương thơm nhẹ nhàng.

Trên đây là 5 vị trí mà Trumgiatla nghĩ là bạn cần xử lý vết bẩn và dọn dẹp văn phòng trước lúc bắt đầu việc lúcến cho, để tinh thần được vô tư và sức khỏe được bảo vệ đảm bảo hơn. Chúc những bạn luôn khỏe mạnh và đang chạy hiệu quả!

Xem thêm: dọn dẹp nhà, nước lau sàn, cách lau kính sạch, biện pháp diệt gián, cách diệt chuột