các ngày trời nồm ẩm, vải vóc ám mùi luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em nội trợ. đề nghị lúcến sao để xử lý triệt để tình trạng này? Trong bài viết dưới đây, Trumgiatla sẽ mách bạn tuyệt chiêu giữ áo quần sạch thơm, bền màu và cả biện pháp tẩy vết bẩn trên áo trắng, ví như chẳng may bị ố bẩn do trời thiếu nắng. Mời bạn cùng chọn hiểu nhé!

Tuyệt chiêu bảo vệ áo trắng, thách sản phẩm công nghệc ngày nồm ẩm

Vào các ngày trời mưa hay trời nồm ẩm, vải vóc siêu lâu khô. Tình trạng này lúcến cho cho cho cho có mặt trên thị trường mùi tức giận trên quần áo và thậm chí còn lúcến cho cho chúng bị ẩm mốc, thâm kim.

Để chưa bắt buộc mất công sắm cách tẩy vết bẩn trên áo trắng hay xử lý các vết ố vàng, bạn nên áp dụng các biện pháp dưới đây để giúp quần áo nhanh khô, thơm tho và bền màu:

  • giặt quần áo bằng nước ấm

Nhiệt độ cao sẽ giúp hơi nước bốc lên nhanh, thúc đẩy tiến trình lúcến cho khô vải vóc hiệu quả. Chính vì thế, bạn buộc đề nghị giặt đồ bằng nước ấm khoảng 60 độ C trong các ngày trời nồm.  

  • dùng chế độ vắt đồ vật giặt 2 lần

ví như nhà bạn có sẵn vật dụng giặt thì đây là một sự lựa mua hoàn hảo. Chế độ vắt khô sẽ hỗ trợ đắc lực trong giai đoạn lúcến cho quần áo nhanh khô hơn. Bạn hãy sử dụng chế độ này 2 lần để lúc phơi chỉ cần 1-2 giờ là quần áo đã gần như khô ráo.

  • dùng nước xả vải Comfort Thiên Nhiên Thanh Lọc Khử Mùi

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một trang bị làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Theo Trumgiatla, tiêu dùng nước xả vải Comfort Thiên Nhiên Thanh Lọc Khử Mùi là nháii pháp hữu hiệu để giúp áo trắng sạch thơm, bền màu trong các ngày nồm ẩm.

Bởi lẽ, đồ vật cất chiết xuất thiên nhiên 100% giúp cái bỏ mùi tức giận và hóa chất, đem đến cảm giác tươi mới dịu nhẹ có chiết xuất hoa nhài và trà xanh, hai nguyên liệu được biết đến có công dụng khử mùi hôi và thanh lọc cực kỳ hiệu quả.

Nhờ đó, quần áo của bạn vừa mềm mại, sạch sẽ, vừa ngát hương, bất chấp trời nồm ẩm khó chịu. 

giải pháp tẩy vết bẩn trên áo trắng

vải vóc có màu trắng luôn có đến cho bạn vẻ đẹp tinh khôi, trang nhã. Tuy nhiên, nó cũng dễ bị xuống tone màu trong thời gian ngắn. Vậy cách tẩy vết bẩn trên áo trắng thế nào là hiệu quả. Tuyệt chiêu dành cho bạn đây:

  • dùng rượu vodka

Rượu vodka có công dụng tẩy vết ố vàng trên áo trắng cực kỳ hữu hiệu. Việc bạn cần làm chỉ là ngâm áo trắng trong dung dịch nước pha rượu trong 1 giờ rồi vệ sinh quần áo lại như bình thường. Đối sở hữu những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể cho rượu vodka trực tiếp lên vết bẩn để hiệu quả làm sạch cao hơn. 

  • Dùng thuốc tím và chanh

Bạn hòa thuốc tím sở hữu ít nước, sau đó cho áo sơ mi trắng vào ngâm khoảng 15 phút. Áo sẽ bị ngấm màu tím và những vết ố, bẩn sẽ chuyển thành màu nâu.

hôm nay bạn hãy vắt ráo thuốc tím, sau đó lấy vài quả chanh vắt nước rồi ngâm áo vào lại. Nước chanh sẽ giúp khử màu thuốc tím và cả những vết bẩn đã có một biện pháp hữu hiệu. Đây là biện pháp tẩy vết bẩn trên áo trắng cực kỳ hiệu quả mà bạn buộc buộc nên áp dụng.

  • tiêu dùng giấm

Tương tự như bí quyết làm có rượu vodka, bạn hòa giấm mang nước rồi cho áo trắng vào ngâm trong 1 tiếng. Sau đó, bạn có áo ra giặt như bình thường. Giấm sẽ giúp dòng bỏ những vết bẩn, vết ố vàng và khử mùi hôi trên áo trắng một bí quyết hiệu quả.

bí quyết tẩy vết bẩn trên áo trắng trên không quá phức tạp, đề nghị không bạn. Chúc bạn công việc thành công và đừng quên theo dấu Trumgiatla mỗi ngày để tích lũy thêm nhiều mẹo hay cho gia đình nhé!

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter