1. các đồ vật công nghệ chăm sóc xe hơi từ bên trong

lắp thêm khử mùi cho xe hơi

Xe hơi dù lớn hay nhỏ thì cũng là một dung tích hẹp và khép kín, qua thời gian sẽ tạo ra các mùi khá tức giận. có không ít bí quyết khử mùi xe hơi như dùng túi thơm, tiêu tiêu dùng bã trà hay bã cà phê để lọc không khí… Tuy nhiên, không hề khi nào bạn cũng nhớ để thay chúng định kỳ. 

Vậy thì, hãy đầu tư một trang bị công nghệ chăm sóc xe hơi là cái thiết bị công nghệ khử mùi ô tô công nghệ mới. chiếc lắp thêm sẽ giúp khử mùi hôi và cải thiện không khí trong xe đảm bảo hơn, đem đến cho bạn cảm giác thoả say mê và dễ chịu từ các luồng không khí trong lành.

lắp thêm hút bụi cầm tay

Xe hơi sạch sẽ có thể có đến cảm giác dễ chịu cho các bạn. do đó, trang bị hút bụi cầm tay cũng được liệt kê vào danh sách các thứ chăm sóc xe hơi mà bạn buộc phải có. đồ vật hút bụi mini có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho việc khiến dọn dẹp ở các nơi khuất mà chổi không thể chạm tới được. sở hữu sự giúp đỡ của thứ hút bụi mini, khoang nội thất của bạn sẽ luôn được sạch sẽ và hạn chế tối đa sự tích tụ của bụi bẩn, vật dụngc ăn hay tạp chất khác.

Trên trái đất hiện giờ có nhiều cái máy hút bụi mini sở hữu giá cả, chất lượng, chiếc mã và nhãn hàng nổi tiếng đa dạng để bạn lựa sắm. thứ hút bụi mini còn có thể dùng được cả trong nhà lẫn bên cạnh xe bạn nhé

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR ko?

Nước khiến cho mát động cơ

Nước khiến cho cho mát động cơ có vai trò truyền dẫn nhiệt nhanh, hỗ trợ động cơ đang chạy chính xác hơn bằng bí quyết chiếc bỏ nhiệt lượng dư thừa, fakem nhanh tình trạng nóng thiết bị và ngăn chặn tình trạng ngắt động cơ đột ng ột. Bạn chỉ cần đổ trực tiếp nước khiến cho mát vào bình đựng mà ko cần thêm bất kỳ cái hóa chất nào. Bạn phải để động cơ nghỉ 15 phút rồi mới tiến hành đổ nước khiến cho mát động cơ vào bình chứa nhé.

Bộ chăm sóc ghế da

Giàn ghế cũng là một vị trí mà nhiều tài xế hoặc chủ xe Đánh mạnh và dành nhiều thời gian để bảo dưỡng. Bạn buộc buộc nên mua cho mình một bộ chăm sóc ghế da để khiến cho cho cho sạch các vết bẩn trên ghế, giữ bền màu và sáng bóng da trong suốt công đoạn dùng xe.

Bộ máy này cũng giúp cho lớp da luôn giữ được cấu trúc và độ ẩm lời bắt buộc, từ đó, bạn ko còn gặp bắt buộc các tình trạng ghế bị nứt gãy và rạn, rách nữa. Đối với các dòng ghế da thì bạn có thể tham khảo bí quyết bảo quản áo da để luôn giữ ghế da đẹp, ko bong tróc.

2. những thứ chăm sóc xe hơi từ bên bên cạnh

thiết bị công nghệ rửa xe mini

Thay vì đem xe ra quanh đó rửa, bạn cũng có thể tự chọn cho mình những trang thiết bị mini để phục vụ cho việc rửa xe ô tô tại nhà. Chỉ cần đầu tư một lần và dùng lâu dài sau đó, điều này cũng là cách giúp bạn hiệu quả và chi phí được một khoản chi phí rửa xe thường niên đấy nhé. 

kế bên những cái khăn lau, bàn chải, cọ rửa, dung dịch rửa xe… thì thiết bị rửa xe mini cũng là một sản phẩm công nghệ mà nhiều người cần đến. trang bị rửa xe mini sẽ giúp bạn xịt rửa nhanh gọn và chất lượng hơn, lắp thêm nhỏ gọn nên bạn có thể có theo khi đi du lịch để rửa xe bất kỳ khi nào nó bị bẩn. thiết bị rửa xe mini còn có công dụng xịt rửa sân nhà, tưới cây, tắm cho thú cưng hay hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa.

lắp thêm bơm lốp bánh xe

Hãy nghĩ đến những gì bạn sẽ gặp nên khi lốp bánh xe bị non hơi và kế bên bạn ko có tiệm sửa xe nào. Thật có hại và khó xử đúng ko nào? kế bên việc kiểm tra lốp xe thường xuyên bất kể bạn đi lại gần hay xa, hãy chuẩn bị thêm cho mình một thiết bị bơm lốp xe có thể mang theo trong cốp xe đến bất cứ ở đâu, phòng lúc bạn cần dùng đến.

Nước rửa kính

ngoại trừ những dung dịch lúcến cho cho sạch, bạn sẽ cần đến một chai nước rửa kính ô tô chuyên dụng. đồ vật này cực kỳ nhu cầu cần thiết trong những ngày mưa gió hoặc trong những chuyến đi dài ngày để lau kính và giữ hiệu quả cho tầm nhìn của bạn. bây giờ trên thế giới có nhiều dòng nước rửa kính cho ô tô, bạn đề nghị mua hiểu kỹ để có thể tìm được dòng nước rửa kính ưa thích, và nồng độ acid rẻ để không lúcến cho cho mòn kính xe.

Dung dịch phủ nano chống đọng nước

Đây là một thứ chăm sóc xe được nhiều tài xế tiêu dùng trong mùa mưa. lúc bạn phủ dung dịch nano chống đọng nước lên kính xe, chúng sẽ biến thành một lớp màng trơn giúp cho nước mau lẹ trôi xuống mà không bám lại trên kính. giả dụ bạn đạp xe nhanh một chút, nước sẽ tự rơi hết mà không cần bật cần gạt nước.

Chai xịt bóng vỏ xe

Lốp xe sau một thời gian sử dụng sẽ bị xỉn màu trông cực kỳ mất thẩm mỹ, và lốp mòn còn gây gây hại cho người trải nghiệm bởi tính ma sát đã bị fakem đáng kể. quanh đó ra, bạn còn có thể bắt gặp lốp xe bị rạn ngẫu nhiên được bảo quản bắt buộc chăng dưới điều kiện thời tiết nữa. Để fakei quyết những vấn đề này, bạn cần đến một chai xịt bóng vỏ xe để vừa lúcến cho cho mới màu lốp xe, vừa giúp bề mặt bánh xe được liên kết khăng khít lại với nhau hơn.

Trên đây là những trang bị chăm sóc xe ô tô mà Trumgiatla muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn có thể thứ hiếm và chọn sắm cho mình những lắp thêm công nghệ ham mê để bảo vệ cũng như bảo dưỡng cho xe tốt hơn mỗi ngày nhé!

>>> Xem thêm:

  • biện pháp diệt gián

  • biện pháp diệt chuột

  • dọn dẹp trang bị lạnh

  • Rửa xe trang bị

  • Thiết bị tiện ích cho thế giới

  • Trang trí ban công

 

Unilever Vietnam