dùng baking soda

Baking soda được biết đến như một nguyên liệu tẩy trắng an toàn ngân sách và chi phí và chi phí ngân sách và chi phí. Bạn có thể chọn chọn baking soda tại các địa chỉ tiện lợi hoặc các tiệm thuốc tây. Baking soda có khả năng đánh bay vết ố vàng do trà trên quần áo nhanh nhất. bí quyết công việc như sau. Bạn lấy một cái thau đựng áo và đổ một ít nước ngang bề mặt vải vóc. Sau đó, đổ baking soda trực tiếp lên vị trí áo bị ố vàng, ngâm qua đêm. Sáng hôm sau, vết ố vàng sẽ đa số biến mất. Bạn chỉ cần xả qua chiếc áo một lần có nước, thêm một ít xà bông giặt đồ để áo được sạch sẽ hơn.

tiêu tiêu tiêu dùng dung dịch nước tẩy trắng quần áo

Nước tẩy trắng áo bị ố vàng được mọi chị em ưa chuộng trong việc xử lý các vết bẩn cứng đầu trên vải vóc. Bạn hãy ngâm vải vóc có một lượng nước tẩy nhất định. Đối có các vết ố vàng cứng đầu, bạn đổ nước tẩy trực tiếp lên. Ngâm quần áo từ 3 – 5 tiếng để vết ố vàng được cái bỏ hoàn toàn. Sau đó, giặt lại quần có một ít xà bông giặt đồ để vải vóc được trắng, sạch hơn nhé.

dùng chanh và muối

Chanh và muối là 2 gia vị quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. bên cạnh đó, bộ đôi này còn có khả năng lúcến cho sạch các vết ố vàng trên quần áo vô cùng ấn tượng. Hoạt tính axit trong chanh sẽ lúcến cho các vết bẩn cứng đầu bong ra dễ dàng. bí quyết đang chạy như sau. Bạn vắt chanh lấy nước cốt, hòa muối vào trong nước cốt chanh đến lúc hỗn hợp hơi sệt lại. Tiếp đó, đổ trực tiếp hỗn hợp lên vết ố vàng, để yên khoảng từ 30 – 60 phút. Sau đó, giặt áo có nước lạnh, chú ý chà xát mạnh vị trí áo bị ố vàng. bây giờ vết ố vàng sẽ không còn nữa, bạn chỉ cần giặt sạch lại mang xà bông giặt đồ chuyên dụng là được.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

dùng nước giặt Comfort chuyên dụng

Đây là biện pháp nhanh và hiệu quả nhất mà bạn đề nghị áp dụng trong những ngày Tết bận rộn. Bạn hãy dùng một lượng nước giặt Comfort vừa bắt buộc hòa tan mang nước, sau đó ngâm áo vào trong dung dịch đã pha khoảng 10 phút trước lúc giặt. Tiếp đó, vò nhẹ cho những vết ố vàng của trà. Không những vậy, nước giặt Comfort sở hữu công nghệ Carezyme độc quyền giúp bảo vệ và chăm sóc từ sâu sợi vải, cắt bỏ những lớp xơ thừa trên bề mặt vải và chống lại 5 dấu hiệu lão hóa mà áo quần thường gặp bao gồm: mất dáng, xù lông, ố vàng, thô ráp và phai màu, giúp vải vóc vẫn trông như mới sau nhiều lần giặt. Nhờ nước giặt Comfort, vải vóc của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện nhất.

Trên đây là một số mẹo giúp xử lý vấn đề áo bị ố vàng do nước trà. Hy vọng rằng bạn đọc sẽ thành công có những bí quyết lúcến trên đây

Xem thêm: biện pháp dọn dẹp vải vóc mới chọn, giải pháp giữ màu quần áo đen, biện pháp lúcến cho mềm vải jean, bí quyết dùng nước xả vải, phương pháp giặt áo trắng, nước giặt đồ em bé