Bạn buộc bắt buộc giặt ga trải giường bao lâu một lần để sạch vi khuẩn? 2014

Xem Bạn buộc bắt buộc giặt ga trải giường bao lâu một lần để sạch vi khuẩn? 2014

Mỗi ngày chúng ta đều có thói quen dùng các bộ vải vóc khác nhau để bảo vệ cơ thể hạn chế khỏi các cái bệnh dị ứng và các bệnh liên quan đường hô hấp. Vậy tại sao chúng ta lại chẳng chú ý việc thay ga trải giường thường xuyên, trong lúc đây là một nơi thường xuyên tiếp xúc mang mồ hôi, mùi cơ thể và bụi bẩn?

Giặt Là

Bạn đề nghị giặt ga trải giường bao lâu một lần để sạch vi khuẩn?

Sẽ như thế nào giả dụ bạn cứ khoác lên mình các bộ quần áo bẩn lâu ngày chưa giặt? cái ga trải giường cũng tương tự như các bộ vải vóc bẩn này. Chúng thường xuyên đề nghị tiếp xúc có mồ hôi và dầu từ cơ thể, lớp da chết, bụi bẩn từ trong không khí bám vào, thậm chí là chất thải của động vật. các chất bẩn này lâu ngày sẽ tích tụ dần, tạo điều kiện cho vi sinh vật khác lớn mạnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

ví như bạn chẳng thể nhớ chính xác được lần cuối mình thay chăn, ga trải giường là lúc nào, Trumgiatla nghĩ rằng đây là lúc để bạn bắt tay vào giặt ga trải giường của mình rồi đấy. Theo các thành thạo, bạn hãy thường xuyên F5 “vải vóc” cho chiếc giường của mình mỗi tuần 2 lần để bảo vệ sức khoẻ. giả dụ bạn không có thời gian để dọn dẹp, thì bạn vẫn bắt buộc duy trì việc thay áo gối, ga trải giường mỗi tuần một lần. 

Mẹo giặt và thay ga giường đơn faken và hiệu quả

1. chú ý đến nhãn hướng dẫn giặt có trên ga trải giường 

các sai lầm lúc giặt ga trải giường mà nhiều người mắc phải là không đọc hướng dẫn giặt trên ga giường. Đọc kỹ hướng dẫn giặt có trên nhãn dán của ga trải giường là điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý trước lúc giặt và lúcến sạch chúng. Ở một số dòng vải sẽ không ham mê hợp để giặt ở nhiệt độ cao hoặc không mê say hợp để lúcến sạch bằng trang bị giặt,… Do đó, bạn hãy chọn hiểu một biện pháp chu đáo để hạn chế hư hỏng bề mặt nhé! Bạn có thể tham khảo thêm cách giặt ga trải giường đúng chuẩn nhé.

2. Chăm sóc ga trải giường có nước tăng cường giặt quần áo OMO 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

Bạn có muốn ngả lưng trên một chiếc giường êm ái, sạch sẽ và thơm tho sau một ngày thực hiện mệt mỏi hay không? Hãy tưởng tượng mà xem, sẽ thật là bực bội lúc tưởng chừng như giường ngủ là nơi mà bạn có thể thư giãn sau một ngày thực hiện, nhưng hoá ra chúng lại lúcến cho bạn cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy bởi những mùi hôi và nấm mốc bám trên bề mặt vải. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của bạn, bạn cực kỳ có thể bị viêm da dị ứng hay viêm mũi, ho bởi những vi khuẩn, bụi bẩn này gây đề nghị. 

Thế bắt buộc, Trumgiatla muốn đánh giá đến bạn một nháii pháp chăm sóc ga trải giường rất hiệu quả – Nước tăng cường giặt vải vóc OMO. trang bị giúp bạn chăm sóc vải vóc sạch bẩn, sạch khuẩn, sạch vi rút gây bệnh để bạn có thể thư giãn sau một ngày công việc, học tập căng thẳng. quanh đó ra, nước tăng cường lúcến cho sạch vải vóc OMO còn có cho mình những ưu điểm sau đây:

  • mê mê say cho nhiều chiếc áo quần kể cả chăn/ ga/ gối, đồ lót, đồ thể thao, khăn tắm, đồ trẻ em.

  • trang bị giúp bảo vệ vải vóc, nhẹ nhàng trên vải và không lúcến cho cho bay màu vải.

  • Định dạng lý tưởng cho việc giặt & khử trùng khẩu trang.

  • Được Bộ y tế viện Pasteur chứng nhận dòng bỏ vết ố bẩn, 99.9% vi khuẩn và vi rút.

  • thứ ham mê hợp cho cả ngâm hoặc xả.

  • Viện da liễu kiểm nghiệm, dịu nhẹ có da tay.

có nước tăng cường giặt vải vóc OMO, bạn sẽ chẳng còn nỗi lo về vi khuẩn hay hoá chất giặt giũ còn sót lại trên bề mặt vải nữa.  Hãy nhanh tay rinh ngay đồ vật để tăng cường bảo vệ sức khỏe của cả gia đình vào mùa dịch bệnh này nhé!
mua ngay >>> TẠI ĐÂY

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể nhận vật dụngc được tầm rất đòi hỏi của làm việc sạch ga trải giường thường xuyên để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh này. Hãy theo dấu thêm một số bài viết khác của Trumgiatla để bỏ túi được những mẹo hay để chăm sóc nhà cửa vào mùa dịch nhé!

Xem thêm >>> 

  • bí quyết Giặt Ruột Gối Bị Ố Vàng trắng sạch như mới

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Có thể bằng đồ vật hút bụi để làm sạch ga trải giường hay không?

Bạn có thể bằng sản phẩm công nghệ hút bụi để làm sạch ga trải giường. Tuy nhiên, thứ hút bụi chỉ có thể giúp bạn lấy đi những bụi bẩn bám trên bề mặt vải. Còn những vết nước bẩn, thứ hút bụi không thể làm sạch đại khái, mà chỉ có giặt mới có thể lấy đi những vết bẩn cứng đầu bám trên ga trải giường.

Bao lâu đề nghị giặt vỏ gối và chăn?

Tương tự như ga trải giường, vỏ gối và chăn cũng cần được làm sạch và thay mới hàng tuần để giúp bạn hạn chế xa được những vi khuẩn gây bệnh.

Giặt chăn bông như thế nào để giảm thiểu được nguy cơ hư hỏng?

Đối có những cái chăn bông, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn trước lúc giặt chúng bằng trang bị. Vì ở một số dòng chăn bông, chúng sẽ không say đắm để được giặt và sấy kh ô bằng trang bị giặt.

Bạn đang xem bài viết: Bạn buộc bắt buộc giặt ga trải giường bao lâu một lần để sạch vi khuẩn? 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội