1. Bao nhiêu lâu bắt buộc dọn dẹp rèm cửa một lần

Đa phần rèm cửa thường khiến từ các chiếc vải có chất liệu cứng, dày dặn khiến cho việc giặt rèm cửa và chờ rèm khô sẽ mất không ít thời gian. Như vậy, thời điểm đam mê hợp hợp nhất để công việc công việc này là vào mùa hè hoặc lúc thời tiết có mức nhiệt cao.

Tần suất dọn dẹp rèm cửa chuẩn nhất để chiếc rèm cửa nhà bạn luôn trong tình trạng không quá bẩn, gây ảnh hưởng đến không khí bên trong ngôi nhà là khoảng 3 tháng/lần. Trong ví như nếu ngôi nhà của bạn nằm ở khu vực có không ít bụi thì việc giặt rèm cửa bắt buộc được tiến hành thường xuyên hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng không buộc nên quá thường xuyên dọn dẹp rèm cửa vì việc này sẽ lúcến cho ảnh hưởng đến màu sắc, cấu trúc vải của rèm.

2. các lưu ý lúc giặt rèm cửa

không quên dọn dẹp các khoen mắc, thanh treo:

vững kiên cố chắn bạn sẽ không muốn loại rèm cửa vừa được giặt sạch sẽ tinh tươm ngay chớp nhoáng bị bẩn đúng chứ? Vì thế, Để rèm cửa sạch tất cả thì hãy nhớ dọn dẹp luôn cả khoen mắc và thanh rèm để giảm thiểu tình trạng khoen mắc và thanh treo bẩn lúcến cho lem bụi bẩn qua rèm bạn nhé!

dùng bàn chải to và mềm:

Tuy đa phần được lúcến cho từ các chiếc vải có chất liệu dày dặn nhưng việc dùng một cái bàn chải sợi cứng sẽ rất dễ lúcến rách vải lúc chà sát mạnh. Thay vào đó, hãy tậu một loại bàn chải bản to, mềm và đang chạy thao tác chải hướng từ trái qua buộc phải và trên xuống dưới ở cả 2 mặt.

Giặt rèm cửa bằng nước lạnh:

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Bạn có biết nước nóng (hoặc nước ấm) sẽ lúcến cho rèm cửa bị co lại và bạc màu nhanh hơn? Lời khuyên hữu ích của Trumgiatla mà bạn cần tham khảo đó là bạn buộc nên dùng nước lạnh để giặt rèm cửa.

Nước xả cũng quan trọng:

Để tấm rèm cửa thực sự sạch sẽ, có thể một lần giặt sở hữu xà phòng là chưa đủ. Thực tế, bạn sẽ cần đến ít nhất 2 lần giặt xà phòng để rửa sạch toàn bộ bụi bẩn của cái rèm. từ bây giờ, những sớ vải sẽ bị bám đầy cặn bột giặt và việc này vô tình lúcến chiếc rèm dày dặn của bạn càng thô và cứng hơn. Để nháii quyết tình trạng trên, hãy thêm bước dùng nước xả để lúcến mềm những sợi vải sau lúc giặt rèm cửa. Việc này cũng đồng thời giúp chiếc rèm nhà bạn thơm tho hơn hẳn.

Phơi rèm ở nơi thoáng mát:

Tuy thời điểm logic nhất để giặt rèm cửa là vào mùa hè, lúc mức nhiệt cao. Thế nhưng, bạn cần lưu ý rằng không được phơi rèm ở nơi nắng to vì điều này sẽ lúcến mẫu rèm cửa của bạn bị bạc màu. nên chăng nhất, hãy phơi chiếc rèm của bạn ở vị trí thoáng mát, hạn chế tiếp xúc trực tiếp có ánh nắng gay gắt.

3. biện pháp giặt rèm cửa nhanh hiệu quả

quanh đó những lưu ý nêu trên thì tóm lại, việc giặt rèm cửa không quá khó như bạn tưởng tượng. Bạn đại khái có thể dùng sản phẩm công nghệ giặt để lúcến sạch hoặc giặt giặt tay như những thao tác giặt đồ thường thì. Để có chiếc rèm cửa được lúcến sạch hiệu quả, đừng quên lựa sắm một thiết bị giặt tẩy chất lượng như nước giặt OMO Matic bạn nhé!

thiết bị là sự hợp lại thành một logic giữa bột giặt và nước xả lúc đảm bảo đánh bay vết bẩn hiệu quả, bảo vệ chất lượng vải mà vẫn giúp chiếc rèm cửa nhà bạn thơm tho. Cụ thể, công sản phẩm công nghệc nước tẩy đậm đặc gấp đôi phân tích thường thì giúp nước giặt OMO Matic thấm sâu vào từ lớp vải, đánh bật được quan tâm vết bẩn. lắp thêm  được dùng nguyên liệu chất lượng thấp, theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt buộc buộc phải nước giặt OMO Matic cực kỳ thuận tiện và thân thiện sở hữu môi trường.

Trên đây là những thông tin trong việc giặt rèm cửa mà bạn có thể tham khảo. Muốn biết thêm nhiều mẹo vặt nhà cửa hay ho? Trumgiatla có thể là đại chỉ đáng tin cậy của bạn!