Tầm cực kỳ lời nên của việc dọn dẹp nhà cửa và các bề mặt trong mùa dịch

Thực tế, môi trường lúcến việc và sinh sống ẩm đề nghị chăng, bừa bộn sẽ biến thành nơi cư trú lsáng kiến mới cho virus và vi khuẩn sinh sôi dẫn đến các ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe con người như triệu chứng bệnh hô hấp, nghẹt mũi, đau đầu… Hoặc thậm chí cả các yếu tố tâm lý như mệt mỏi, chán ăn, sút ký, buồn bực. Hơn hết, nữ giới sở hữu hệ miễn dịch nhạy cảm lại càng cần được bảo vệ bởi môi trường sạch sẽ và thoáng đãng để tăng trưởng toàn diện và an toàn hơn.

bên cạnh ra, trước thực tại leo thang của cơn đại dịch Covid-19, các bề mặt trong nhà có thể vươn lên là nơi lây lan gián tiếp dịch bệnh. Bởi virus sẽ bám vào vải vóc, vào bàn tay bạn trong công đoạn tiếp xúc, sau đó theo đường truyền lắp thêmc ăn xâm nhập vào cơ thể của bạn. Hơn nữa, một dung tích sống sạch sẽ và mát mẻ sẽ giúp tinh thần bạn tỉnh táo và sảng khoái hơn, đặc biệt trước bối cảnh tiêu cực ngoại trừ. Việc đảm bảo và giữ gìn dọn dẹp nhà cửa mùa dịch cực kỳ quan trọng để bảo vệ sức khoẻ cho bé yêu và cả nhà.

Tại sao bạn buộc buộc đề nghị dùng nước lau đa năng từ thành phần thực vật để dọn dẹp nhà địa chỉ ngày?

tiết kiệm cho sức khỏe nhờ thành phần gốc thực vật lành tính

Nước lau đa năng gốc thực vật, điển hình như Nước lau đa năng gốc thảo mộc Seventh Generation sở hữu thành phần từ 91% gốc thực vật không mùi, không chất tẩy, không hợp chất hữu cơ bay hơi giúp bảo vệ sức khỏe của cả nhà trong công đoạn sử dụng. Là thứ thuần lúc không có các chất khiến cho sạch có xuất phát từ thành phần tự nhiên lành tính, Nước lau đa năng gốc thảo mộc Seventh Generation giúp bạn an tâm trong quá trình dọn dẹp các bề mặt và nhà cửa mà không lo ảnh hưởng xấu đến sự hiệu quả của các thành viên trong gia đình. 

không đựng chất hóa học độc hại, giúp khiến cho cho cho cho sạch gần như bề mặt một bí quyết hiệu quả

Vết dầu mỡ bám lâu ngày, vết kim chiếc gỉ sét, bụi bẩn đóng cặn… khiến cho cho cho bạn phải đau đầu khi dọn dẹp nhà cửa. Vết bẩn không các gây mất thẩm mỹ mà còn hứa hẹn nguy cơ gây hại cho sức khỏe gia đình. sở hữu thành phần chính được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, nước lau đa năng gốc cây xanh đem đến hiệu quả làm sạch tối ưu, đánh bay cả vết bẩn cứng đầu nhất. Chỉ sở hữu vài thao tác đơn kém chất lượngn bằng giải pháp xịt ra khăn ẩm rồi lau qua bề mặt, bạn sẽ bất ngờ sở hữu vẻ không tính sáng bóng của các bề mặt trong nhà đấy!

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thiết bị làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

bên cạnh ra, các hoạt chất thiên nhiên cũng sẽ giữ cho các bề mặt dọn dẹp không bị hư hại như khi dùng những chế phẩm hoá học khác khi nước lau đa năng gốc cây xanh không gây mòn lớp men gạch hay lớp tráng sơn cửa. bên cạnh ra, trang bị không đựng những hóa chất nguy hiểm, chất t ẩy nhân tạo và màu nhuộm… Như vậy, bạn có thể an tâm hơn khi dùng mà chưa phải lo lắng tình trạng hư hại bề mặt khi dọn dẹp nhà cửa.

hiệu quả cho da & lành tính mang đồ dùng, đồ chơi của bé yêu

Việc tiếp xúc sở hữu những chất dọn dẹp nồng độ mạnh có thể gây đề nghị những vấn đề về da cho mẹ nội trợ như da tay thô ráp, bong tróc, mẩn ngứa, dị ứng… Do đó, nước lau đa năng gốc cây xanh là kém chất lượngi pháp thay thế hiệu quả có thành phần được chiết xuất từ cây xanh nên trang bị không chứa những chất độc hại hay hoá phẩm tạo màu có khả năng nguy hiểm da tay. có công thiết bịc thiên nhiên được chính tổ chức USDA Mỹ chứng nhận, nước lau đa năng ko mùi Seventh Generation là lựa chọn ưng ý cho kể cả da nhạy cảm và những ví như kích ứng hương liệu.

sở hữu sự hiệu quả, lành tính trong thành phần, mẹ cũng có thể yên tâm dùng nước lau đa năng gốc thảo mộc Seventh Generation cho đồ chơi và đồ tiêu tiêu tiêu dùng bé chạm tay hằng ngày, hay những bề mặt được tiếp xúc trực tiếp trọng yếu như tay nắm cửa. 

Thân thiện mang môi trường và bảo vệ hành tinh xanh cho đến những thế hệ mai sau

Một điểm cộng lớn của chiếc nước lau đa năng gốc thảo mộc là sự lành tính và thân thiện có môi trường. ko như nhiều trang bị dọn dẹp khác, chiếc đồ vật này chứa những nguyên liệu thiên nhiên có khả năng tự phân huỷ sinh học, ko gây đóng cặn hay gây ô nhiễm cho môi trường sống. mang cam kết “Sống xanh lúc này vì 7 thế hệ mai sau”, tất cả những sản phẩm công nghệ của Seventh Generation luôn đều được đảm bảo thân thiện sở hữu môi trường xuyên suốt cả chu kỳ dùng từ bao bì nhựa tái chế cho đến thành phần thân thiện. Do đó, việc sử dụng nước lau đa năng gốc thảo mộc Seventh Generation là bạn đã thêm phần vào việc bảo vệ môi trường sống cho chính mình và cho cả bảy thế hệ mai sau. 

Nước lau đa năng gốc thảo mộc Seventh Generation được đóng gói dạng xịt cực kỳ tiện dụng và nhỏ gọn. sở hữu 91% thành phần gốc thực vật, ko mùi, không chất tẩy, không màu nhuộm & không hợp chất hữu cơ bay hơi, đây là máy không chỉ đòi hỏi cần thiết, mà còn hiệu quả cho sức khỏe cả gia đình bạn có nhiều ưu điểm tính năng hot sau:

● nhãn hàng thiên nhiên lớn nhất tại Mỹ mang hơn 30 vững mạnh thiết bị công nghệ

● Thành phần 91% gốc thực vật. Không hóa chất tẩy độc hại & hương liệu nhân tạo, sạch an toàn & lành tính khi vệ sinh những bề mặt trong gia đình 

● Không mùi, mê phù hợp cho đồ sử dụng bé, da nhạy cảm hoặc những giả dụ kích ứng sở hữu hương liệu   Bao bì từ 100% nhựa tái chế và thành phần phân hủy sinh học

Hiện máy đang được bày bán tại những kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki trên toàn quốc, hoặc bạn cũng có thể mua sắm thiết bị ngay TẠI ĐÂY!

Hãy là mẹ nội trợ hợp lý bằng bí quyết mua máy nước lau đa năng gốc thực vật để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu và cả nhà nhé! Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và mạnh khoẻ! Đừng quên theo dõi những thông tin hữu ích khác để vệ sinh nhà cửa sạch bóng từ Trumgiatla nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Unilever Vietnam.