1. Bổ sung phụ kiện

chiếc áo sơ mi dài hoặc váy form rộng sẽ vươn lên là mới lạ hơn, trường hợp bạn phối hợp chúng sở hữu thắt lưng. Dù đó là kiểu thắt lưng truyền thống hay thắt lưng bắt mắt thì loại váy hoặc áo của bạn cũng sẽ vươn lên là sành điệu hơn hẳn. không các thế, bạn trông còn nữ tính và thon gọn hơn có kiểu mix đồ này đấy.

Việc hài hòa thêm túi xách là một ý tưởng không tồi để bạn có mặt trên thị trường thật ấn tượng. quan trọng nhất là bạn chưa hẳn tốn tiền mua đồ mới. Thật tuyệt, buộc buộc buộc phải không nào? 

2. Tự thiết kế lại vải vóc

Tại sao lại không nhỉ? Nếu bạn khéo léo và thêm một chút cảm hứng, hãy thử F5 vải vóc của mình bằng cách tái chế xem sao. sở hữu một cái quần jeans dài, bạn có thể cắt ngắn nó lên lúcến cho cho quần shorts hoặc quần đùi.  

ngoại trừ đó, bạn cũng có thể đính hạt kim dòng lên quần jeans để khiến cho cho cho chúng trông lạ mắt hơn. Hãy dùng các miếng kim dòng dạng hạt hoặc nhựa giả kim chiếc, cắt thành các hình dạng bạn muốn rồi tiêu tiêu dùng keo dính vào quần jeans. Đợi keo khô là bạn có thể diện quần jeans xuống phố rồi. Hai biện pháp khiến cho quần áo tái chế trên không hề phức tạp đúng không nào?

3. Vẽ hình lên áo thun 

Đôi khi bạn cảm thấy mình quá nhàm chán sở hữu chiếc áo thun trơn, đã đến lúc bạn thử bí quyết khiến cho quần áo tái chế này rồi.

Bạn trải áo thẳng ra rồi dùng một miếng bìa lót ở giữa hai lớp áo. dùng phấn may vẽ hình cái bạn ham mê lên một mặt áo. Đổ một ít thuốc tẩy màu vải ra chén nhỏ rồi dùng cọ vẽ chấm thuốc và vẽ theo đường phấn. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

mang bí quyết khiến này, bạn cũng có thể vẽ hình hoặc chữ tùy thích lên cả các loại áo thun khác nữa.

4. In chữ lên đồ

Tương tự các cách tái chế trên, bạn có thể thổi một làn gió mới vào vải vóc của mình cho đỡ nhàm chán bằng biện pháp thêm một vài câu “slogan” lên nó.

Bạn căng áo thẳng ra rồi lót một miếng bìa cứng giữa hai lớp áo. Chấm sơn vải lên con dấu chữ rồi lần lượt in lên. Đợi cho đến khi sơn khô là bạn có thể mặc ngay. Hãy chọn các con dấu chữ ở quầy hàng lưu niệm, tiệm phụ kiện đồ may mặc nhé!

5. Mài rách denim jacket

các loại denim truyền thống không còn khiến bạn cảm thấy hào hứng khi phối đồ dạo phố? Vậy tại sao bạn không thử biến tấu một chút bằng bí quyết mài rách chúng nhỉ? ngoại trừ ra, bạn cũng có thể tháo tay denim jacket để tạo thành mẫu áo sát nách dạo phố trong các ngày trời râm mát nữa đấy. 

giải pháp giúp vải vóc luôn ngát hương tươi mát  

ngoại trừ các biện pháp biến tấu nêu trên, bạn còn có thể giúp vải vóc luôn tỏa hương tươi mát, gia tăng cảm giác yêu đời khi diện quần áo bằng cách dùng nước xả vải Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên Lilie. Đây là đồ vật thuộc chiếc nước xả vải cao cấp sở hữu hương thơm dịu nhẹ, phối hợp sở hữu các thành phần nước, chất thơm chứa chiết xuất hoa oải hương từ Pháp. có công nghệ khí dẫn hương ưu việt, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên Lilie giúp quần áo của bạn luôn thơm mát suốt ngày dài. Do đó, các bộ cánh của bạn sẽ được thổi một luồng gió tươi mát sở hữu hương thơm trẻ trung và tràn đầy sức sống. Từ nay, bạn sẽ không cảm thấy chán ngán khi tìm phối các vải vóc và lạc quan bắt đầu ngày mới hứng khởi từ chính mùi hương lan tỏa từ trang phục của mình. 

Thay vì “chịu đựng” vải vóc cũ với các mùi đặc trưng tức giận, sao bạn không thử một lần phá biện pháp theo gợi ý của Trumgiatla để xem một ngày của mình sẽ diễn ra logic như thế nào nhỉ? Chúc bạn thực hành thành công! 

Xem thêm:

  • Tái chế chai nhựa thành chậu hoa

  • Tái chế chai nhựa

  • Làm đồ tái chế

  • biện pháp an toàn ngân sách và chi phí và chi phí chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí ngân sách ngân sách chi phí ngân sách ngân sách và chi phí ngân sách điện

  • an toàn nước