#1 Biểu hiện của bệnh sốt xuất huyết ở nam giới

Bệnh sốt xuất huyết ở nam giới cực kỳ có hại và phổ biến ở các địa điểm có thời tiết nắng nóng, nhất là vào mùa hè, mùa mưa muỗi sinh sản nhiều. Triệu chứng của sốt xuất huyết chính là cơ thể sẽ tạo ra các cơ sốt cao khoảng 39 đến hơn 40 độ, kéo dài từ 4 ngày đến 1 tuần.

ngoại trừ đó người bệnh còn bị nhức đầu, đau phía sau mắt buồn nôn và bực bội. quanh đó ra, các cơ đau cơ và khớp kéo đến ra mắt toàn thân bị đau nhức, nôn nao. Da bị nổi mẩn và phát ban khắp người, mặc dù không ngứa nhưng cũng lúcến cho cho bé khó ở và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Trong các trường hợp bệnh nặng sẽ tạo buộc bắt buộc tình trạng chảy máu ở nướu, gây bầm tím ở phía ở các vết tiêm trên cánh tay, chảy máu cam. bây giờ các bạn bắt buộc khiến cho theo các chỉ dẫn của bác sĩ để giảm thiểu nguy hiểm đến tính mạng.  Vậy bệnh sốt xuất huyết có lây không? Vâng bệnh này có thể lây nhé và bạn cần chú ý Đánh mạnh đến người bệnh để chăm sóc thấp hơn.

#2 các con đường lây bệnh sốt xuất huyết

Như bạn đã biết bệnh sốt xuất huyết ở nam giới siêu dễ lây nhiễm, chính điều này đã khiến cho số lượng người bị mắc gia tăng nhanh gọn vào các thời điểm dịch bùng phát. Con đường lây nhiễm phổ biến nhất của sốt xuất huyết chính là muỗi vằn hút máu người có virus Dengue, sau đó truyền đến những người khác.

cái muỗi này có màu đen và đốm trắng trên thân, còn gọi là muỗi vằn, chúng thường hoạt động vào ban ngày, đặc biệt là vào sáng sớm và chiều tối. Thường ở tại những địa điểm tối như góc nhà, tủ quần áo hay những địa điểm không đảm bảo vệ sinh như bãi rác.

Con đường lây lan tiếp theo là do người bệnh dùng chung bơm kim tiêm, khi bác sĩ, y tá đã lấy máu của người bệnh có virus Dengue lại sử dụng cho người bình thường. do đó tránh tình trạng đến những cơ sở y tế không đ