1. các bước công việc chính

Ong là loài vật rất quan trọng đối mang hệ sinh thái, nhưng tất nhiên chúng chưa nên là “các người bạn cùng nhà” lsáng kiến mới. Thế buộc đề nghị, giả dụ vô tình ong đến lúcến cho tổ trong nhà của bạn, hãy ghi nhớ và lúcến việc theo các bước chính sau đây để giảm thiểu gây nguy hại cho bản thân và tránh lúcến ảnh hưởng đến loài ong.

Khi bạn đã dòng bỏ được tổ ong ra khỏi nhà của mình, hãy cẩn thận bịt kín tất cả các vị trí mà ong có thể xâm nhập như ống cạnh tranhi, vết nứt trên tường hay các lỗ hổng trên gạch và trên mái nhà. Đồng thời kiểm tra chu đáo tất cả những vị trí mà ong có thể khiến cho cho tổ trong nhà để kịp thời xử lý.

2. bí quyết đuổi ong khiến cho tổ ra khỏi nhà hiệu quả

Sau khi bạn đã nắm được những bước chính, hãy tiếp tục mua hiểu sâu hơn về biện pháp sản phẩmc triển khai sao cho hợp lý và nhân đạo nhất để không gây ảnh hưởng đến loài ong.

  • Gọi cho một chuyên gia: Đây là bí quyết thấp nhất, hiệu quả và hợp lý nhất để có thể di dời tổ ong ra khỏi nhà của bạn mà không có hại đến chúng, đó là liên lạc có những người nuôi ong. Họ sẽ biết biện pháp khiến cho thế nào để đuổi ong ra khỏi nhà của bạn và đưa ra cho bạn một vài lời khuyên hay mẹo vặt để giúp bạn ngăn chặn việc chúng quay trở lại.

  • dùng băng phiến: Thông thường, gần như người sử dụng băng phiến để ngăn chặn bướm đêm, nhưng ít ai biết đó cũng là nháii pháp hoàn hảo để xua đuổi ong. Mùi hương tỏa ra từ băng phiến khiến ong rời đi và không muốn quay trở lại. Tất cả những gì bạn cần khiến cho cho cho là treo một ít băng phiến gần tổ ong và một Tương lai chúng sẽ tự động di dời ra khỏi nhà bạn.

  • sử dụng gia vị từ thiên nhiên: ko kể hai biện pháp trên, bạn cũng có thể dùng những gia vị thiên nhiên ngay chính trong căn bếp của mình, quế là một ví dụ. Rắc một ít quế hoặc bột quế ngoài tổ ong mỗi ngày, và chúng sẽ tự tậu cho mình một ngôi nhà mới ở một nơi khác. không tính ra, bạn cũng có thể dùng những nguyên liệu từ thiên nhiên để đuổi côn trùng khác.

  • Xịt tinh dầu: Ong thường bị hấp dẫn bởi những mùi hương ngọt ngào từ nước hoa hoặc những lắp thêm tạo mùi khác mà chúng ta thường hay sử dụng. Thế bắt buộc mùi hương nồng và mạnh của tinh dầu sẽ giúp ngăn chặn ong khiến cho tổ trong ngôi nhà của bạn.

3. Một số mẹo đuổi ong ra khỏi nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên

bên cạnh những bí quyết đuổi ong ra khỏi nhà mà Trumgiatla đã nêu ở trên, còn có một vài phương đồ vậtc đơn faken hơn bằng cách dùng một vài nguyên liệu trùng hợp.

  • dùng sả: Sả là dòng gia vị có mùi hương thơm nồng, ấm nóng thường tiêu dùng trong nấu nướng. Một công dụng khác của sả là giúp xua đuổi ong ra khỏi nhà, đặc biệt là ong ruồi cực hiệu quả. Đập dập một vài củ sả và phơi thật khô, sau đó đốt đến khi khó khăni bốc lên dày đặc và đặt dưới tổ ong. Mùi hương của sả sẽ khiến ong tự bay đi nơi khác.

  • Sử dụng tỏi: không riêng gì ong, chủ yếu những chiếc côn trùng đều sợ mùi tỏi. VÌ thế bạn chỉ cần dùng một ít bột tỏi rắc bên cạnh tổ ong để chúng tự vận động sang nơi khác.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một đồ vật khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một sản phẩm công nghệ không có mã QR không?

Trên đây là một số biện pháp đuổi ong ra khỏi nhà bằng những trang bị sẵn có và những nguyên liệu từ thiên nhiên một biện pháp hiệu quả, hiệu quả nhất mà không cần đề nghị giết hại những sinh vật này. Hãy áp dụng ngay nhé!

>>> Xem thêm:

  • Cây trồng đuổi muỗi côn trùng trong nhà hiệu quả mùi thơm dễ chịu

  • đơn vị diệt côn trùng tin cậy toàn quốc

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.