1. các mẹo giúp gấp ga giường đơn kém chất lượngn hơn

Đầu tiên và cực kỳ lời bắt buộc cần thiết nhất là bạn cần kiên cố chắn ga giường đã khô tất cả trước khi gấp. Vì khi ga giường còn ẩm không chỉ khó gấp mà bạn còn có nguy cơ bị mốc và nhão.

nếu bạn có bằng thứ sấy vải vóc, hãy gấp ga giường ngay sau khi lấy ra khỏi lắp thêm sấy, khi mà ga giường vẫn còn ấm. Điều này sẽ giúp fakem thiểu các nếp gấp, và ga giường của bạn cũng sẽ của bạn sẽ phẳng hơn sau khi được gấp lại. ví như bạn có thói quen ủi ga trải giường, hãy gấp chúng lại ngay sau khi ủi.

Khi gấp hãy đặt tấm ga trải giường lên một bề mặt phẳng như giường hoặc bàn. Điều này sẽ giúp việc việc gấp ga giường của bạn đơn nháin hơn đa phần.

2. Hướng dẫn các bước gấp ga giường đơn nháin, nhanh gọn

Bước 1: Giữ ga giường thẳng lên

Giữ hai góc của ga giường sao cho hai góc mà bạn giữ tạo thành chiều rộng của ga giường. Bạn có thể đặt phần còn lại của tấm ga trên một bề mặt phẳng, chẳng hạn như giường hoặc bàn, để việc gấp dễ dàng hơn. Lật ngược các góc của tấm ga và cho hai tay vào các trong các góc mà bạn đang giữ, mang chun ga giường hướng về phía bạn.

Bước 2: Gấp ga giường theo chiều dọc

Đưa hai tay lại gần nhau để bạn gấp đôi tấm ga vừa vặn theo chiều dọc và khiến tương tự có bên còn lại. Bây giờ bạn sẽ có một hình chữ nhật dài, sở hữu hai cặp góc ở một bên. Sau đó, liên tục gập tấm ga khiến cho đôi cho đến khi chúng ngay ngắn.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị khiến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Bước 4: Sau khi gấp xong

Hãy đặt tấm trải giường xuống giường xuống và vuốt xuống bằng lòng bàn tay để khiến cho cho cho nhẵn tấm ga.

3. những câu hỏi thường gặp khi gấp ga giường

biện pháp gấp ga giường size lớn và size nhỏ có giống nhau không?

Về cơ bản cả hai sẽ giống nhau. Tuy nhiên, những nếp gấp thực sự sẽ lệ thuộc vào khoảng khoảng trống mà bạn dùng để bảo quản ga giường.

phải ủi ga giường trước hay sau khi gấp?

rât rẻ hết bạn bắt buộc ủi trước khi gấp. Vì ví như bạn cố ủi sau khi ga giường được gấp lại, bạn sẽ vô tình ủi những nếp gấp vào tấm vải. 

Chất liệu cotton hay poly-cotton sẽ dễ ủi hơn?

Poly-cotton là sự pha trộn giữa cotton và polyester. Chất liệu này được thiết kế để hạn chế được việc bị nhăn. Tuy nhiên, đôi khi poly-cotton có thể cảm thấy cứng hơn cotton 100% và không thoáng khí.

Việc sấy ga giường có giúp gấp lại dễ dàng hơn không?

Sấy trước khi gấp có thể giúp nháim thiểu những nếp nhăn, do đó, tấm vải sẽ phẳng hơn và chiếm ít chỗ hơn khi được gấp lại.

Nước xả vải có giúp ga giường phẳng hơn không?

Nước xả vải có thể giúp nháim thiểu nếp nhăn một chút, nhưng sẽ không tạo cho bộ ga trải giường của bạn trông giống như vừa được ủi. Tuy nhiên, nước xả vải giúp khiến cho phẳng những sợi vải. Bởi vậy, khăn trải giường sẽ có cảm giác mềm mại hơn trên da của bạn. Nước xả vải cũng giữ cho ga trải giường của bạn thơm lâu hơn.

buộc phải giặt khăn trải giường của mình bao lâu một lần?

Theo nguyên tắc chung, bạn nên giặt bộ ga trải giường của mình sau một hoặc hai tuần, ngay cả khi bộ ga không được tiêu dùng hàng ngày. Giặt giũ thường xuyên có thể ngăn vi khuẩn tích tụ và ngăn việc khăn trải giường của bạn có mùi.

Đôi khi, bạn có thể giặt ga giường của trẻ ít thường xuyên hơn, vì trẻ không đổ mồ hôi nhiều. bên cạnh ra, hãy giặt khăn trải giường ngay lập tức trường hợp ga giường thực sự bẩn hoặc bắt đầu có mùi.

Nơi nào thấp nhất để đựng giữ bộ ga giường?

Điều này sẽ lệ thuộc vào tần suất bạn sử dụng và diện tích mà bạn có. Tủ thông gió hoặc tủ khác thường là phương án tốt nhất cho bộ khăn trải giường của bạn.

Một số người giữ ga giường của họ dưới đệm khi họ thiếu khoảng trống, nhưng điều đó sẽ dẫn đến ga giường bị nhàu. Bạn cũng có thể đầu tư vào một số túi lưu trữ để đặt dưới gầm giường hoặc trên nóc tủ quần áo.

Gấp một tấm ga trải giường đúng bí quyết sẽ tiện dụng dung tích vì bạn sẽ có một “gói hàng” nhỏ hơn sẽ gọn gàng hơn khi đựng. Hy vọng mang những bật mí trên, bạn đã có cho mình bí quyết gấp ga giường đơn kém chất lượngn và nhanh gọn. Đồng thời, đừng quên thường xuyên truy cập Trumgiatla để đón đọc những thông tin bổ ích về việc chăm sóc gia đình, nhà cửa.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.