Một đôi giày kiểu Converse thấp đẹp quanh năm, ưa ưa yêu say đắm hợp mang hầu hết đầy đủ mùa. Mặc Tuy thế, khi mang Converse màu trắng, bạn sẽ cần yêu cầu chăm sóc đặc biệt để đảm bảo rằng chúng vẫn trắng và trông đẹp mắt. Sau đây, Trumgiatla sẽ chia sẻ biện pháp thấp nhất để lkhiến cho cho sạch giày trắng Converse tại nhà, cho dù bạn tậu giặt bằng tay hay bằng đồ vật giặt. Cùng tậu hiểu nhé!

các bước chính:

  1. Luôn luôn tháo dây buộc trước khi khiến sạch bất kỳ đôi giày nào.

  2. sử dụng chất tẩy rửa nhẹ như khi giặt giày kiểu Converse.

  3. không bao giờ sử dụng nước nóng vì điều này có thể lúcến cho cho cho lỏng lớp keo dùng để giữ giày của bạn sở hữu nhau.

  4. Luôn khô ráo trong không khí. dùng tia UV của mặt trời như một chất lúcến sáng tự nhiên bằng bí quyết lúcến cho cho khô chúng bên ko kể.

1. cách giặt giày Converse trắng bằng tay

Một trong các biện pháp đầu tiên để giặt cũng như chăm sóc đôi giày Converse của bạn luôn như mới và được bảo vệ hiệu quả là hãy giặt bằng tay. Và, nếu bạn quyết định thử giặt Converse bằng tay, bạn có thể công việc một số bước đơn faken để có đến cho mình đôi Converse trắng sạch đẹp nhất.

  • Tháo dây buộc để lộ càng nhiều chất liệu giày vải càng bắt buộc chăng.

  • Ngâm Converse của bạn trong nước lạnh.

  • Tạo hỗn hợp sền sệt bằng bí quyết dùng hai phần muối nở và ba phần giấm trắng (các cái giấm khác có thể bị ố vàng.) nếu không muốn dùng giấm, bạn cũng có thể dùng chất tẩy giặt nhẹ để thay thế.

  • dùng bàn chải đánh răng hoặc bàn chải móng tay để chà nhẹ lên tấm vải. Hãy kiên cố chắn rằng bạn phủ toàn bộ bề mặt của giày.

  • Rửa sạch Converse của bạn bằng nước lạnh.

  • Để Converse của bạn khô trong không khí. biện pháp đề nghị chăng nhất để lúcến sáng độ trắng của chúng và đẩy nhanh giai đoạn khô là treo chúng ở nơi ấm áp và có ánh nắng mặt trời.

  • ví như có vết bẩn dai dẳng, hãy làm theo các bước dưới đây để thứ giặt sạch hơn.

Để đảm bảo thuận tiện cho đông đảo các đôi giày của mình, bạn hãy nhớ kiểm tra hướng dẫn giặt và sử dụng của đôi giày trước để hạn chế thiệt hại không mong muốn. Điều này giúp bảo vệ đôi Converse của bạn vì một số nhãn hiệu của người chế tạo giày có thể dùng chất liệu mỏng manh hơn các nhãn hàng khác.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một máy làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

2. biện pháp giặt giày Converse trắng bằng trang bị giặt

Ngoài ra, bạn cũng có thể dọn dẹp giày Converse của mình bằng thiết bị giặt ví như như không có thời gian giặt bằng tay. dọn dẹp đôi giày b ằng lắp thêm giặt sẽ giúp hiệu quả chi phí tối đa thời gian và công sức cho bạn. Để công việc dọn dẹp giày Converse bằng thứ giặt, bạn cần đề nghị làm các điều sau:

  • thứ nhất hãy tháo dây buộc giày.

  • Sau đó, đặt Converse của bạn vào túi giặt lưới hoặc áo gối để bảo vệ chúng bên trong lồng thiết bị giặt.

  • Luôn dùng nhiệt độ rẻ và chu kỳ nhẹ nhàng.

  • sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng và hạn chế tiêu dùng chất dưỡng vải để vừa làm sạch vừa bảo vệ đôi giày của bạn.

  • dùng một vài chiếc khăn lót vào lồng giặt để giúp đệm giày của bạn trong suốt chu kỳ quay.

  • Cuối cùng, để Converse của bạn tự khô ở các nơi ráo nắng là được.

Trong lúc biện pháp rẻ nhất để làm sạch giày Converse màu trắng thường là làm bằng tay, bạn cũng có thể thử làm sạch ống bơm Converse trong lắp thêm công nghệ giặt. Điều này thật tuyệt trường hợp bạn có các vết bẩn dai dẳng sẽ không ra lúc giặt tay nhưng lần thứ nhất bạn phải đảm bảo rằng thương hiệu giày Converse đã chọn của bạn được giặt bằng trang bị hiệu quả. các đôi Converse trắng sẽ nhanh gọn sạch sẽ và trắng tinh như lúc bạn vừa tìm về!

Trên đây là mẹo hay để bạn có thể dọn dẹp giày Converse một bí quyết đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thực hành ngay mau chóng để chăm sóc và bảo vệ đôi Converse thích hợp của mình. Đừng quên theo dấu Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về chăm sóc nhà cửa bạn nhé!

>>> Xem thêm:

  • TOP 9 dịch vụ giặt giày thể thao đáng tin cậy

  • cách khử mùi hôi giày thể thao

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter