1. Các tẩy slime dính trên quần áo

Slime là một cái chất nhầy được lúcến từ keo hồ đề nghị chúng có khả năng bám dính rất cao. Một lúc chúng đã bám lên vải, giả dụ không được lúcến cho sạch đúng cách thì sẽ khó lòng mà dòng bỏ chúng. Tuy nhiên, bạn cũng không cần đề nghị quá lo lắng lúc Trumgiatla đã có một số mẹo cực hay cho C.ty đây. 

Đối có cách tẩy slime dính trên quần áo, bạn có thể dùng giấm trắng để lúcến cho sạch hoặc nước giặt. Tuy nhiên, trong một số giả dụ, hỗn hợp giấm trắng có thể lúcến cho cho sợi vải bị biến đổi và lúcến hư quần áo của bạn. Thế bắt buộc, bạn hãy test thử giấm trắng trên một góc vải để bảo vệ vải vóc và vải đề cập chung.  

Sau khi kiểm tra, bạn có thể dòng bỏ chất nhờn trên vải vóc bằng 4 bước đơn nháin như sau:

  • Chuẩn bị giấm trắng và nước. Sau đó pha theo tỉ lệ hai phần giấm trắng vào một phần nước ấm và khuấy đều hỗn hợp. Bạn hãy ước lượng hỗn hợp vừa đủ để có thể thấm đều các vết bẩn bám trên vải. giả dụ vết bẩn quá lớn thì bạn có thể lớn lên thêm lượng dung dịch khiến cho sạch theo tỉ lệ như trên.

  • Đặt quần áo vào bồn rửa và từ từ thêm dung dịch. Tiếp theo, bạn hãy sử dụng tay xoa đều trên bề mặt vải để cái bỏ slime ra khỏi vải vóc. Và đừng quên đeo thêm găng tay cao su để bảo vệ bàn tay của bạn.

  • Đối sở hữu chất nhờn cứng đầu còn sót lại, bạn hãy tiêu sử dụng nước giặt thoa lên vết bẩn và dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ trên bề mặt để cái bỏ chất nhờn ra khỏi vải vóc.

  • Cuối cùng, hoàn tất khiến cho sạch có bước giặt vải vóc. Ở bước này bạn chỉ cần giặt vải vóc như bình thường. Và giảm thiểu tiêu dùng nhiệt độ cao hoặc sấy trong thiết bị sấy trang phục cho đến khi bạn chắc hẳn hẳn chắn rằng tất cả chất nhờn đã được loại bỏ một bí quyết hiệu quả.

2. Các tẩy slime dính trên thảm

Đối có ví như khi vô tình để slime bám trên thảm lông, bạn hãy có thể dùng cùng một chất tẩy rửa D.I.Y và áp dụng theo 5 bước đơn faken sau đây. hứa hẹn sẽ giúp bạn loại bỏ tẩy được chất nhầy slime ra khỏi thảm. Bạn hãy chuẩn bị thêm một cái bàn chải mềm, khăn sạch và trang bị hút bụi để dòng bỏ chất nhờn từ sợi thảm.

  • Chuẩn bị dung dụng khiến cho sạch từ giấm: Bạn hãy áp dụng công lắp thêmc pha giấm trắng cùng nước theo tỉ lệ 2 phần giấm và 1 phần nước. Và bạn hãy ước lượng phần dung dịch này khiến cho sao cho vừa đủ để khiến sạch vết bám trên thảm. Đừng lo ngại rằng giấm sẽ gây mùi, thậm chí giấm còn có thể giúp bạn khử được mùi hôi của thảm nữa đấy. 

  • tiêu dùng bàn chải lông mềm và khiến ướt bàn chải cùng dung dịch giấm vừa pha. Sau đó dùng bàn chải chà nhẹ lên thảm để dòng bỏ vết bẩn. 

  • Khi đã dòng bỏ được mảng bám, bạn hãy lấy khăn sạch và thấm khô khu vực đấy. Và bạn cần chú ý đến các sợi lông thảm, tuyệt đối không được chà sát chúng với nhau khiến cho các sợi lông lớn lên thành dính với nhau và khó loại bỏ hơn. 

  • Lặp lại các bước 2-3 giả dụ cần. Tiếp tục lặp lại cho đến khi bạn Chắn chắn rằng tất cả chất nhờn đã được dòng bỏ.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một trang bị khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

3. Những bước chính

Cho dù là thảm hay vải vóc, chúng đều có quá trình khiến cho cho cho cho sạch khá giống nhau. Sau đây là một số điểm mà bạn cần nên ghi nhớ khi áp dụng những biện pháp tẩy slime dính trên trang phục, thảm hay vải nhắc chung:

  • Sử dụng hỗn hợp  giấm trắng và nước ấm để sạch chất nhờn trên vải vóc và thảm. 

  • Dùng nước giặt xả để chiếc bỏ chất nhờn cứng đầu trên vải vóc và khiến cho cho mềm vải. Bởi slime nếu không được khiến cho sạch chúng sẽ khiến vải vươn lên là khô cứng hơn và khiến cho mất thẩm mỹ của vải vóc. 

  • dọn dẹp vải vóc và hút bụi thảm như bình thường sau khi bạn chiếc bỏ chất nhờn trên chúng để giữ cho chúng luôn mới.

Trên đây là cách tẩy slime dính trên vải vóc và thảm siêu nhanh gọn và dễ việc khiến cho cho. Không chỉ dùng để làm sạch vết dính của slime, bạn cũng có thể sử dụng bí quyết này để làm sạch vết bẩn trên trang phục cũng như vải. Hãy thử áp dụng nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.