1. giải pháp tẩy kẹo cao su dính vào vải vóc bằng cách đông lạnh

Đây được coi là bí quyết tẩy kẹo cao su dính vào quần áo đơn nháin và phổ biến nhất hiện giờ, được nhiều người áp dụng và đánh giá cao. Bạn có thể dễ dàng thực hành sở hữu các dụng cụ sẵn có tại nhà. quan trọng hơn hết, bí quyết này đảm bảo không khiến hư hỏng sợi vải hay để lại dấu vết kẹo cao su trên vải vóc sau khi xử lý. Dưới đây là 10 bước tiến hành để bạn tham khảo nhé!

2. Mẹo tẩy kẹo cao su trên vải vóc bằng 4 nguyên liệu quen thuộc

không tính cách đông lạnh quần áo kể trên, bạn cũng có không ít lựa chọn, biện pháp khác để tẩy vết kẹo cao su dính vào vải vóc cực kỳ hiệu quả mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho chất liệu vải. Tuy nhiên, dù sử dụng cách nào, bạn cũng bắt buộc thí nghiệm chúng trên một khu vực vải nhỏ nhằm đảm bảo dễ dùng tuyệt đối khi tiến hành. Dưới đây là bốn nguyên liệu quen thuộc mà bạn có thể tiêu dùng cùng kỹ thuật áp dụng khoa học nhất.

  • Nước cốt chanh tươi. Nước cốt chanh tươi mang nhiều đặc tính kỳ diệu và là bí quyết tẩy vết kẹo cao su dính vào vải vóc mang chi thấp. mang nguyên liệu này, bạn cũng có thể toàn bộ an tâm áp dụng mà không lo sợi vải bị hư hại. cách lúcến cho cho cực kỳ đơn nháin, bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh tươi lên vết kẹo cao su và khu vực ngoài rồi tiến hành cạo bã kẹo ra khỏi vải vóc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý giặt quần áo càng sớm càng tốt sau lúc lúcến việc biện pháp này bởi nước cốt chanh có thể lúcến cho cho vải vóc bị ố vàng chớp nhoáng.

  • Keo xịt tóc. bí quyết tẩy kẹo cao su dính vào quần áo này cho phép bạn tận dụng keo xịt tóc để tẩy vết kẹo cao su dính trên vải vóc hiệu quả. Bạn chỉ cần xịt keo trực tiếp lên bã kẹo cao su, chúng sẽ nhanh gọn cứng lại và bạn có thể dễ dàng tiêu dùng một đồ vật cùn để cạo sạch chúng ra khỏi quần áo.

  • Giấm trắng. Ngâm vải vóc trong hỗn hợp giấm trắng và nước nóng, sau đó bạn tiến hành dùng bàn chải hoặc sản phẩm cùn để chà và cạo nhẹ kẹo cao su ra khỏi áo quần.

  • Mayonnaise. Hãy đổ một lượng vừa đủ gia vị nhà bếp quen thuộc này lên vết kẹo cao su và tiến hành cạo nhẹ nhàng. Kẹp cao su sẽ mau lẹ bung ra một bí quyết dễ dàng.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một máy lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Trên đây là những cách tẩy kẹo cao su dính vào trang phục đơn faken và lập tức nhất mà bạn có thể áp dụng để lấy lại vẻ sạch sẽ vốn có của trang phục. Chúc bạn lúcến cho việc thành công! Đừng quên tiếp tục đón đọc Trumgiatla để có thêm nhiều thông tin và mẹo hay hữu ích nhé!

>>> Xem thêm:

  • Mách bạn 3 biện pháp tẩy mốc trên vải vóc hiệu quả

  • cách tẩy vết ố hồng trên trang phục trắng cực nhanh và hiệu quả

  • phương pháp giặt trang phục mới chọn và phương pháp lúcến cho cho vải vóc không ra màu

  • phương pháp tẩy sơn trên vải vóc

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter