#1. Lựa chọn vị trí đặt bàn ghế gỗ   

không tính yếu tố thẩm mỹ và phong thủy, vị trí đặt bàn ghế say đắm cũng được xem là một biện pháp bảo quản thông minh. Bởi lẽ, lúc chọn nơi đặt bàn ăn, bàn ghế gỗ phòng khách đúng chuẩn sẽ tận dụng được hết công năng và giúp kéo dài tuổi thọ cho chúng. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là đề nghị để bàn ghế gỗ ở vị trí thoáng mát, khô ráo, giảm thiểu xa nơi có nguồn nhiệt cao như ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, khu vực lò sưởi, bếp đun, lỗ thông hơi… quanh đó ra, bạn nên giảm thiểu xa các nơi có khá nhiều hơi ẩm như vách tường, khu vực giặt giũ, nhà dọn dẹp. Điều này được lý nháii là nhiệt độ và độ ẩm cao sẽ lúcến cho cho bề mặt các cái đồ gỗ dễ bị cong vênh, bong tróc, mối mọt… 

Xem thêm: thử khám phá lúcến cho cho cho sạch bàn ghế gỗ không lo ẩm mốc

#2. Thường xuyên dọn dẹp, lau chùi bụi bẩn

Bụi bẩn, đồ vậtc ăn thừa, nước uống… là các vết bẩn bạn thường thấy trên bàn ăn. ví như không lúcến sạch, chúng sẽ bám chặt trên bề mặt của đồ sử dụng, tạo đề nghị việc dọn dẹp mất thời gian và kém hiệu quả hơn. 

Vì thế, bạn cần thường xuyên lau chùi bụi bẩn. Đặc biệt lúc lau chùi cần mua các dòng khăn mềm để tránh lúcến cho xước bề mặt gỗ. biện pháp dọn dẹp các vết bẩn của bề mặt bàn ăn và bàn ghế gỗ phòng khách được lúcến việc như sau: 

dùng cồn 

Cồn 90 độ có thể lúcến cho cho sạch các loại đồ gỗ tương đối thấp. Bạn cần chuẩn bị cồn, khăn cotton mỏng. Đầu tiên, bạn tiến hành lau sạch những bụi bẩn trên bàn ghế gỗ. Tiếp theo, bạn cuộn khăn cotton lại và nhúng vào dung dịch cồn. Sau đó, dùng khăn đánh trên bề mặt gỗ theo dạng xoay tròn. Lưu ý chỉ bắt buộc đánh cùng một hướng để lúcến cho sạch nhẹ nhàng và hiệu quả. 

Xem thêm: Tuyệt chiêu lau sạch vết bẩn và bụi bám lúc vệ sinh bàn ghế gỗ trong tíc tắc

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

dùng dung dịch lúcến cho cho cho cho sạch chuyên dụng

Tương tự như khi dùng cồn 90 độ. Bạn xịt nước làm sạch lên bề mặt bàn ghế và lau kỹ càng. Sau đó, lau lại những khu vực này bằng nước ấm để đảm bảo chúng không bị tồn đọng hóa chất. Cuối cùng, hãy để bàn ghế khô ngẫu nhiên. 

dùng sữa tươi

Sữa tươi không đường có tác dụng làm sạch những vết bụi bẩn và làm sáng bóng bề mặt gỗ. Vì thế, bạn có thể dùng một cái khăn mềm và thấm sữa cho ẩm rồi lau thật sạch bàn ghế. Cuối cùng chỉ cần lau lại nhiều lần mang nước ấm để trang bị luôn bóng đẹp như mới. 

dùng nước rửa dĩa

quanh đó ra, bạn cũng có thể tiêu dùng nước rửa chén Sunlight Diệt Khuẩn pha có một chút nước ấm để lau chùi bàn ăn bằng gỗ. với chiết xuất chanh và lá bạc hà có khả năng diệt sạch 99,9% vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được trên nhiều bề mặt, bao gồm cả gỗ, nước rửa chén Sunlight Diệt Khuẩn giúp bàn ăn của bạn luôn sạch sẽ, mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay công năng tiêu dùng.  

#3. Xử lý bàn ghế bị ẩm mốc 

Thời tiết ẩm ướt khiến bề mặt bàn ăn, bàn ghế gỗ phòng khách xuất hiện nhiều vết ố li ti. Chúng sẽ khiến những lớp sơn dễ bị loang lổ, cực kỳ mất thẩm mỹ, giả dụ bạn không xử lý kịp thời. 

nếu chẳng may gặp bắt buộc ví như này, bạn hãy dùng khăn khô lau sạch kết hợp bằng lắp thêm sấy hút ẩm. ko kể ra, bạn có thể bôi thêm lên bề mặt gỗ lớp dầu hạnh đào để ngăn nước thấm và giúp bề mặt bàn ghế sáng bóng, đẹp mắt cũng là biện pháp làm sạch đồ gỗ bị mốc hiệu quả.

Trên đây là một vài thông tin bạn cần lưu ý khi chăm sóc bàn ghế gỗ phòng khách vào mùa đông này. Hy vọng rằng chúng hữu ích cho người mua trong việc chăm sóc những vật dụng hàng ngày và hài lòng với dung tích sống sạch sẽ của mình.

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter

 .