ví như bạn thuộc kiểu người không say đắm dọn dẹp nhà cửa hoặc bạn có quá nhiều thời gian bận rộn. Bạn có thể sử dụng dịch các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ để giúp bạn hạn chế được các công việc dọn dẹp dọn dẹp tốn nhiều thời gian! Chỉ cần thao tác đặt lịch qua ứng dụng đơn faken, việc dọn dẹp sắp xếp và dọn dẹp nhà cửa sẽ được xử lý nhanh gọn! Trong bài viết này Trumgiatla sẽ tổng hợp cho người tiêu dùng một số mẹo để lúcến cho sạch bồn cầu hiệu quả nhất.

Tại sao bồn cầu nhà bạn nhanh bẩn?

Hiểu được khởi thủy vấn đề, bạn sẽ kém chất lượngm thiểu số lượng công việc dọn dẹp nhà cửa. Dưới đây là một số tình trạng phổ biến thường gặp:

●     Nước nhiễm kim chiếc nặng:  Nguồn nước bẩn do bị nhiễm kim cái nặng, đặc biệt là Mangan cũng là lý do lúcến bồn cầu bị ố đen. Bởi vì Mangan lúc tiếp xúc sở hữu Oxy hoặc Clo sẽ chuyển hóa thành Mangan đioxit. Do đó, tất cả các dụng cụ đựng nước bị nhiễm Mangan sẽ hình thành cặn ố màu đen hoặc màu nâu, cặn Mangan kết tủa còn có thể gây tắc đường ống.

Lớp ngoại trừ biến mất: Bồn cầu sứ được tráng lớp men bên không tính. lúc chúng ta tiêu tiêu tiêu tiêu tiêu dùng cọ chà lâu ngày, lớp men bảo vệ bị mòn và các khoáng chất có vị trí để bám.

Tích tụ khoáng chất: các cặn khoáng có màu vàng, nó có thể là do chất khoáng tích tụ trong và kế bên các vòi ống của bồn cầu nằm bên dưới vành bồn cầu. Hãy tháo chúng ra, sau đó tiếp tục dọn dẹp thường xuyên.

Bàn chải dọn dẹp: dùng bàn chải đã được kiểm chứng và tin dùng, điều này bảo vệ lớp men bồn cầu được dùng lâu hơn. Chú trọng vào việc thay bàn chải thường xuyên và dọn dẹp nó sau khi tiêu dùng.

Nước nhiễm kim chiếc nặng gây mất thẩm mỹ

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị công nghệ khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

biện pháp khiến cho sạch vòi phun cho bồn cầu nhà bạn

giải pháp đầu áp dụng cho việc xử lý vấn đề chất bẩn trong vòi phun siphon bồn cầu, và biện pháp hai cho cách tự khiến cho sạch sau những lần dội nước.

phương pháp #1: Ngâm giấm qua đêm

Cần chuẩn bị:

●     Bàn chải dọn dẹp

●     giấm trắng

●     Băng keo

●     Găng tay

Cho viên tẩy bồn cầu vào bể đựng

Bước 1: Bắt đầu bằng biện pháp khiến cho cho sạch bên dưới vành bồn cầu của bạn bằng bàn chải dọn dẹp và chất tẩy rửa bồn cầu

Bước 2: Tắt nguồn cấp nước vào bồn cầu, sau đó xả bồn cầu để xả hết nước trong bồn

Bước 3: Dùng một vài miếng băng keo chặn những tia siphon lại.

Bước 4: Đổ 1 lít giấm trắng vào bồn cầu của bạn. Xả bồn cầu một lần, sau đó để qua đêm.

Bước 5: Vào buổi sáng, tháo băng keo ra khỏi vòi và bật lại nguồn cấp nước. Xả bồn cầu một hoặc hai lần để mẫu bỏ hết giấm và cặn khoáng còn sót lại.

>>>Xem thêm: Tác hại của việc đổ xà phòng vào bồn cầu

Phương pháp #2: Cho chất tẩy bồn cầu vào bể cất

sắm viên tẩy bồn cầu không chỉ khiến sạch bể đựng, mà nó còn phân hủy chất cặn bám vào vòi dẫn nước. Trên hết, nó còn fakei quyết luôn ám ảnh mùi khai bốc ra từ bồn cầu.

 biện pháp tiêu dùng siêu đơn giản, sau khi dọn dẹp, thả một viên thuốc hòa tan vào bể đựng. Chất tẩy rửa sẽ đạp xe vào bát sau mỗi lần xả, tiêu diệt vi khuẩn và chiếc bỏ cặn bẩn. Nó cũng sẽ giúp phá vỡ những cặn khoáng trong những vòi phun bồn cầu.

Cho viên tẩy bồn cầu vào bể cất

bí quyết khiến cho sạch bát bồn cầu nhà bạn

Theo thời gian sử dụng bồn cầu sẽ xây dựng thương hiệu những vết ố vàng. Mặc dù bạn đã cố gắng dùng cọ chà bằng chủ yếu phương pháp nhưng nó vẫn tồn tại. Gặp nếu tương tự do đó, bạn có thể tham khảo mẹo sau đây:

●     Xử lý bằng baking soda:  Rắc baking soda vào cuối ngày sau khi đại khái người đã đi ngủ. Dùng bàn chải dọn dẹp cọ rửa để nó ở trên chiếc nước và để qua đêm với nắp đậy kín. Chỉ cần xả vào buổi sáng.

Tham khảo thêm một số công dụng của baking soda trong tẩy rửa mà bạn bắt buộc biết

Đổ chất tẩy rửa ko kể bát bồn cầu: đổ đều ko kể bắt đầu từ vành bát theo chiều kim đồng hồ, để chất tẩy rửa chảy xuống hai bên. Nó sẽ tự động khiến cho cho sạch bồn cầu nhà bạn sau mỗi lần xả, cái bỏ và ngăn chặn sự lớn lên của vi khuẩn và những vết nước ố vàng cứng kéo dài trên vành tới họng bồn cầu. quanh đó ra, nó sẽ kéo dài thời gian nhà dọn dẹp của bạn luôn sạch sẽ.