1. các bước khiến cho sạch sàn nhà tắm

phần lớn hoàn toàn người dành thời gian đi chân trần trong phòng tắm, do vậy điều rất đòi hỏi là buộc bắt buộc giữ cho sàn nhà trắng sạch sẽ. Dưới đây là bí quyết khiến sạch gạch lát nền nhà tắm, hay các chiếc sàn nhà tắm khác. khi bạn lúcến sạch gạch lát sàn phòng tắm, bạn cần:

  1. dọn dẹp và hút bụi sàn nhà.

  2. Lau bằng hỗn hợp nước lau sàn và nước ấm.

  3. Chà rửa ví như cần phải có.

  4. Lau khô bằng khăn cũ.

Đối có các vật liệu sàn phòng tắm phổ biến hơn, chẳng hạn như lát gạch, vinyl hoặc vải sơn, các bước sau sẽ giúp bề mặt sạch sẽ. đi lại bất cứ thứ gì có thể cản đường bạn trong lúc dọn dẹp: thùng rác, khăn tắm, giá để bàn chải dọn dẹp… 

  1. chạy trang bị hút bụi quanh phòng. Đối mang các dung tích khó xử, chẳng hạn như phía sau nhà dọn dẹp, bạn có thể thấy dễ dàng hơn lúc dùng chổi quét và chổi quét bụi. ví như bạn đang lấy bàn chải đến bất kỳ bộ phận nào của phòng tắm, hãy lúcến cho điều đó trước lúc hút bụi, ví như không bạn sẽ chỉ quét bụi lên các bộ phận bạn đã trang trí.

  2. Lau sàn, sử dụng nước ấm pha mang chất tẩy rửa sàn mê say hợp. lúcến theo hướng dẫn trên chất tẩy rửa đã sắm của bạn và thử hỗn hợp trên một góc khuất của sàn nhà trước lúc bạn bắt đầu. Sàn nhà sẽ không bao giờ khô ví như không tính bạn đọng một lượng lớn nước, Bởi vậy hãy vắt bớt nước thừa sau mỗi lần nhúng vào xô lau.

  3. trường hợp sàn thực sự bẩn, bạn có thể dùng bàn chải mềm để chà sạch trước lúc lau khô. Tuy nhiên, bạn chắc hẳn buộc phải kiểm tra điều này ở một góc không dễ thấy trước, vì lông bàn chải có thể lúcến cho hỏng một số chiếc sàn. ko kể ra, hãy sử dụng một miếng bọt biển mềm.

  4. Lau khô sàn bằng khăn cũ để giảm thiểu nấm mốc, sau đó đặt khăn sang một bên để giặt.

2. bí quyết dọn dẹp vòi hoa sen

ví như bạn cần biết bí quyết lúcến sạch các loại sàn nhà tắm (hoặc biện pháp lúcến sạch gạch lát sàn phòng ướt đặt bên dưới vòi hoa sen), thì cách là ham mê cho doanh nghiệp:

  1. tiêu sử dụng vòi hoa sen để rửa sạch sàn mau lẹ.

  2. Đổ một ít nước giặt lên sàn ướt.

  3. Chà sàn bằng bàn chải chà sàn cầm tay; kiểm tra nó ở một khu vực ít nhìn thấy trước. Bạn có thể cần nỗ lực hơn một chút để cọ rửa giả dụ vấn đề của bạn là lúcến cho cho thế nào để lúcến sạch kết cấu sàn nhà tắm không trơn trượt, vì bụi bẩn có không gian tụ ngoài các vết lồi và đường gờ.

  4. Xả lại vòi hoa sen.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một đồ vật công nghệ công nghệ làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

3. bí quyết tẩy vết nước cứng trên gạch lát nền nhà tắm

nếu những bí quyết trên không thể loại bỏ đại khái những vết nước cứng trên sàn nhà tắm của bạn, bạn phải làm gì? Dưới đây là một số bí quyết bạn có thể thử, tiêu dùng giấm trắng thường thì. Thử giấm trên một phần nhỏ của sàn nhà trước lúc bạn bắt đầu và không tiêu dùng giấm này trên bề mặt đá cẩm thạch hoặc gỗ vì nó có thể gây hư hỏng.

Để làm sạch gạch lát nền nhà tắm bị dính vết nước nhẹ, hãy nhúng một miếng bọt biển hoặc giẻ mềm vào hỗn hợp một phần nước sở hữu một phần giấm trắng, sau đó dùng nó để lau những chỗ bị ố. Rửa sạch và lau khô gạch sau đó.

Đối có những vết ố do nước cứng nghiêm trọng hơn, bạn nên để giấm hoạt động một thời gian. Lót khăn giấy lên hai lớp gạch ố vàng và ngâm chúng mang giấm trắng. Để trong vài giờ, sau đó lấy gạch ra, dùng miếng bọt biển ẩm mềm chà sạch, rửa sạch và lau khô.

Hy vọng những hướng dẫn về cách dọn dẹp sàn nhà tắm và những khu vực khác trong nhà tắm như trên đây sẽ giúp bạn có giải pháp xử lý một biện pháp tốt hơn. Đừng quên theo dấu Trumgiatla để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về chăm sóc nhà cửa bạn nhé!

>>> Xem thêm:

  • 12 cách khử mùi hôi nhà dọn dẹp, toilet hiệu quả, nhanh chóng

  • giải pháp dọn dẹp vách tắm, kính nhà tắm đơn faken hiệu quả

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter