1. Protein là chất dinh dưỡng lời yêu cầu cho cơ thể

Protein là một trong các chất dinh dưỡng nhu yếu cho một cơ thể khỏe mạnh, chiếm đến khoảng 16% trọng lượng cơ thể. Thậm chí, toàn bộ tế bào từ da, xương, cơ bắp đến tóc đều có đựng protein. ko kể ra, các hormone, kháng thể khác trong cơ thể đều được cấu tạo từ protein. Có thể thấy tầm cực kỳ đòi hỏi của protein trong việc phát triển và duy trì sức khỏe của cơ thể.

Bạn có thể hấp thu protein qua các thực phẩm tăng cường sức đề kháng như đậu, đậu nành, các cái hạt và một số dòng ngũ cốc. Hàm lượng protein cơ th ể cần sẽ thay đổi theo độ tuổi và mức độ đi lại của bạn.

2. Carbohydrate

xu hướng ăn kiêng, fakem cân low-carb lúcến nhiều người lầm tưởng về tầm quan trọng của carbohydrate. Thực tế, carbohydrate (viết tắt là carb) là chất dinh dưỡng sự cần dùng giúp cho cơ thể khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng. Theo Mayo Clinic, carb cũng trợ hoạt động của hệ thống thần kinh nơi chú ý và não, đồng thời bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.

các loại thực phẩm chứa carb thấp có thể kể đến như ngũ cốc nguyên hạt, đậu, rau và trái cây giàu chất xơ.

3. Chất béo rẻ

sở hữu những người bị chứng béo phì, cơ thể thường chứa nhiều chất béo bão hoà. Điều này gây đề nghị nhiều lần tưởng về chất béo thấp – một chất dinh dưỡng đòi hỏi cho cơ thể. Chất béo thấp sẽ hỗ trợ chức năng hấp thụ vitamin và khoáng chất, giúp xây dựng những tế bào cơ thể khỏe mạnh hơn. Tuy không thể phủ nhận chất béo phải chăng chứa nhiều calo nhưng nguồn calo này tạo cho nguồn năng lượng nhu cầu cần thiết để bạn cảm thấy khoẻ khoắn và thư giãn.

những mẫu hạt, dầu cá và dầu thực vật (như dầu ô liu, bơ và hạt lanh) chứa nhiều chất béo phải chăng. Trong khi đó, bạn đề nghị hạn chế hấp thu chất béo bão hoà từ bơ, pho mát, thịt đỏ và kem.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một lắp thêm khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một đồ vật công nghệ không có mã QR không?

4. Vitamin

Vitamin đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp ngăn ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe. Về cơ bản, có tất cả 13 mẫu vitamin nhu cầu cần thiết bao gồm 4 nhóm vitamin A, C, B6 và D. Mỗi loại vitamin có một nhiệm vụ nhất định trong cơ thể. Bổ sung đ