Tạo mùi hương lúcến cho cho kiến giảm thiểu xa nhà bạn

Lau chùi máy bằng giấm trắng và rượu

Mùi của giấm và rượu là thứ loài kiến chán ghét. Bạn hòa hai dòng dung dịch này vào nhau rồi xịt chúng lên vật cần lau, sử dụng khăn sạch lau khô lại đồ vật. Bạn cũng đề nghị xịt vào đường đi của kiến như rãnh tường, hốc tủ… mà không lo ảnh hưởng sức khỏe như thuốc diệt kiến trong nhà Đôi lúc. Việc này không các giúp ngăn ngừa kiến mà còn giúp diệt vi khuẩn bám trên đồ dùng cực kỳ hiệu quả.

tiêu dùng tinh dầu cam

kế bên tác dụng đuổi muỗi, tinh dầu cam còn có tác dụng đuổi kiến và các cái côn trùng khác. Bạn chỉ cần xịt tinh dầu cam vào đường đi và khu vực kiến thường tạo bắt buộc. Mùi cam sẽ lúcến cho cho cho cho cho lũ kiến đánh mất mùi đã đánh dấu đường đi, lúcến cho cho cho cho chúng không còn biết đường đi về nhà nữa. lúc đó kiến sẽ tự động “nháii tán” khỏi nhà bạn ngay.

dùng bã cà phê phòng kiến

Sau lúc pha cà phê, bạn đừng vội bỏ bã đi vì chúng còn cực kỳ nhiều tác dụng đấy. Cho bã cà phê vào một dòng túi lưới rồi cột chặt đầu. Treo túi thơm cà phê này ở khu vực nhà bếp, nhà dọn dẹp, mùi cà phê sẽ lúcến loài kiến choáng và sẽ tự động dời tổ ngay. không các vậy, mùi cà phê thơm cũng giúp khử mùi nhà bếp siêu hiệu quả, giúp nhà bạn thêm hương thơm dịu dàng.

lúcến cho cho cho cho cho hàng rào chắn bằng băng dính

Bạn tiêu dùng băng keo hai mặt dán ở các nơi có khả năng kiến bò qua. Có thể rắc thêm bột phấn rôm của nữ giới để tăng thêm hiệu quả. Kiến sẽ không thể bò qua đường ranh giới này. Bạn cũng có thể sử dụng băng keo dán ở các kẽ hẹp, nơi mà bạn không thể lúcến cho cho dọn dẹp để diệt kiến trong nhà hiệu quả hơn.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một vật dụng không có mã QR không?

Bịt kín những lỗ hổng kiến có thể xâm nhập vào nhà

Những lỗ hổng bạn tưởng chừng như nhỏ nhặt lại là con đường kiến xâm nhập vào nhà. do vậy lúc phát hiện những vị trí vì thế trong nhà, bạn cần nên lấp lại ngay. Bạn có thể d ùng đất sét, xi măng trám lại những vết nứt, lỗ hổng này. Từ đó kiến sẽ không còn đường bò vào nhà bạn nữa.

Lau dọn nhà thường xuyên

Dù áp dụng biện pháp diệt kiến trong nhà nào thì bạn cũng cần buộc bắt buộc giữ dọn dẹp dung tích sống. Thường xuyên lau nhà, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ sạch sẽ để phát hiện kiến trong nhà kịp thời để diệt chúng. không những vậy, nhà bếp, nhà dọn dẹp cũng là khu vực kiến thường thành lập bắt buộc bạn cần chú ý 2 khu vực, chà rửa và khử mùi để ko còn côn trùng nào lớn lên ra, ngay cả kiến cũng ko còn dung tích sinh tồn trong nhà bạn nữa.

có những chia sẻ trên đây, bạn đã biết làm thế nào để phòng kiến và diệt kiến trong nhà lúc chúng thành lập rồi chứ? Hy vọng những thông tin này có ích với bạn. Chúc bạn làm việc thành công!

Xem thêm: dọn dẹp nhà cửa, diệt mối, diệt kiến ba khoang, diệt gián, thuốc diệt muỗi,….