Chỉ có “một nốt nhạc” toilet đã sạch bẩn thơm tho suốt 30 ngày, bạn đã thử? 2014

Xem Chỉ có “một nốt nhạc” toilet đã sạch bẩn thơm tho suốt 30 ngày, bạn đã thử? 2014

Bạn có đang gặp buộc đề nghị tình trạng mùi hôi bồn cầu vẫn cứ mãi đeo bám, mặc cho đơn vị đã thường xuyên dọn dẹp mỗi tuần? giả dụ như bạn đang gặp bắt buộc tình trạng này, hãy cùng Trumgiatla khiến cho cho cho việc thử thách sạch thơm toilet suốt 30 ngày bằng một số giải pháp dọn dẹp đơn faken nhưng có đến hiệu quả cao trong bài viết sau!

dọn dẹp phòng tắm

Thường xuyên dọn dẹp toilet định kỳ

Một trong các điều cơ bản nhất giúp cho khoảng trống toilet nhà bạn luôn giữ được độ sạch thơm hiệu quả chính là thường xuyên công việc biện pháp dọn dẹp toilet định kỳ. Theo đó, bạn hãy dọn dẹp toilet mỗi cuối tuần bằng các lắp thêm dọn dẹp chuyên dụng, giúp cái bỏ nhanh vết bẩn, diệt khuẩn toilet và giữ cho bề mặt toilet sáng bóng. Đồng thời, bám trụ thói quen dọn dẹp toilet ngay khi vừa mới dùng để toilet luôn sạch thơm suốt 24/7 giờ. 

sử dụng giấm để dọn dẹp nấm mốc toilet

Giấm là một trong các nguyên liệu trùng hợp có khả năng khiến sạch vết bẩn, khử mùi và diệt gọn nấm mốc trong toilet rất hiệu quả, nhờ công thức có cất axit axetic. Thế yêu cầu, bạn tất cả có thể tận dụng nguyên liệu này ngay trong chính gian bếp của mình để loại bỏ nhanh các vi khuẩn gây mùi trong khoảng trống nhà dọn dẹp chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Theo đó, bạn hãy cho trực tiếp giấm trắng lên các nơi cần được khiến sạch và chờ trong khoảng từ 5 – 10 phút. Sau đó, tiêu dùng bàn chải chà sạch vết bẩn và khiến sạch lại  mang nước. Bằng cách dọn dẹp toilet bằng giấm thường xuyên, toilet đã không còn dấu chân của các tác nhân nấm mốc gây mùi nhà dọn dẹp nữa rồi. Hãy thường xuyên việc khiến giải pháp dọn dẹp toilet này để nhận thấy hiệu quả bạn nhé!

dùng thêm máy khử mùi cho nhà dọn dẹp

ko kể bí quyết dọn dẹp dung tích toilet định kỳ, bạn cũng có thể tiêu dùng thêm các máy khử mùi để tăng cường thêm hương thơm, giúp lấn át những mùi hôi bực bội một bí quyết hiệu quả. Hiện có nhiều trang bị có thể được dùng để khử mùi và tăng cường hương thơm suốt 30 ngày cho khoảng trống nhà dọn dẹp như nến thơm, sáp thơm, tinh dầu thiên nhiên,… Tuỳ thuộc vào đặc điểm của từng dung tích, bạn có thể lựa mua một thiết bị ưa say đắm sở hữu cần đề nghị có cá nhân nhé!

Tăng cường hương thơm cho bồn cầu sở hữu viên treo bồn cầu 

Bạn có biết rằng, bồn cầu chính là khu vực dễ phát ra mùi hôi nhất mặc cho đã thường xuyên dọn dẹp hay không? Những bí quyết dọn dẹp như xả thường Đôi lúc hoặc thậm chí dọn dẹp bằng những đồ vật chuyên dụng vẫn chỉ có thể loại bỏ được mùi hôi chỉ trong một thời gian ngắn. Vậy lúcến cho cho cho thế nào để giúp bồn cầu sạch thơm suốt 30 ngày mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để dọn dẹp toilet định kỳ đúng bí quyết?

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một máy công nghệ không có mã QR không?

Một trong những biện pháp giúp cho khu vực toilet cũng như bồn cầu nhắc chung sạch thơm suốt 30 ngày chính là dùng Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim Hương Lavender. Được mệnh danh là đồ vật “tiêu chuẩn dọn dẹp mới”, Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim không chỉ giúp dọn dẹp bồn cầu hiệu quả, mà còn có đến hương thơm lavender dễ chịu suốt 30 ngày. Cụ thể hơn, đồ vật mang công năng  “hợp lại thành một 5 TRONG 1”, bao gồm:

  • Ngăn ngừa mảng bám và vi khuẩn trên bề mặt bồn cầu.

  • Lưu hương thơm thanh mát đến 30 ngày.

  • dùng viên treo lên đến 300 lần xả nước.

  • Khả năng tạo nhiều bọt giúp làm sạch bề mặt bồn cầu thông minh.

  • Giữ cho bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng. 

ngoại trừ hương Lavender (oải hương) kể trên, thiết bị công nghệ còn có 2 sự lựa sắm mùi hương tùy theo sở thích của bạn, bao gồm: Chanh và Trà xanh. Cùng sở hữu đó, thiết kế móc treo hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao và cực kỳ tiết kiệm. 

bí quyết sử dụng Viên Treo Bồn Cầu Vim Hương Lavender cũng rất lợi ích và đơn kém chất lượngn như sau:

  • Bước 1: Lấy vỉ treo ra khỏi hộp chứa. Lưu ý không tháo bỏ lớp màng bọc bên ngoại trừ của viên treo. 

  • Bước 2: Treo đồ vật ở phía bên trong thành bồn cầu sao cho chúng có thể tiếp xúc được sở hữu loại chảy nước xả.

  • Bước 3: Giữ hộp treo ở nguyên vị trí cho tới lúc viên khử khuẩn tan đầy đủ thì thay máy mới.

sở hữu Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim Hương Lavender, bạn có thể nói lời tạm biệt có mùi hôi khó chịu và có không gian toilet sạch thơm suốt 30 ngày chỉ mang một lần xả. Còn chờ gì nữa, bạn hãy tìm ngay sản phẩm có mức giá rất an toàn chi phí ngân sách chi phí – Viên Treo Bồn Cầu Vim Combo 5 Hương Lavender (55g/viên) chỉ với 99.000 VNĐ ngay TẠI ĐÂY. Chương trình kéo dài đến hết tháng 6, do đó, bạn đừng bỏ qua deal “cực hời” này nhé! 

Hy vọng bài viết trên, Trumgiatla đã giúp bạn trả lời được thắc mắc “làm thế nào để toilet sạch thơm suốt 30 ng ày một biện pháp đơn nháin và hiệu quả nhất”. Chúc bạn áp dụng thành công những bí kíp này và mang cho mình không gian thư giãn lsáng kiến mới nhé! Đừng quên đón đọc thêm nhiều mẹo hay ho để trong những chia sẻ tiếp theo của Trumgiatla bạn nhé!

>> Xem thêm: 

  • 21 bí quyết khử mùi nhà dọn dẹp bồn cầu 

  • 12 biện pháp khử mùi hôi nhà dọn dẹp, toilet hiệu quả, mau chóng

  • Mẹo hay về giải pháp làm toilet thơm suốt 24/7 giờ, bạn đã thử?

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

Vì sao dù đã dọn dẹp phòng tắm, bồn cầu hằng tuần nhưng mùi vẫn mau chóng xây dựng thương hiệu?

Đây có thể là do những lý do khách quan như là cặn bám nhiều ở đường ống nên dễ tích tụ lại những chất bẩn gây mùi, đường thoát khí của bể phốt nhà bạn đã không được lắp đặt đúng chỗ dẫn đến tình trạng ống bị tắt và khí bay ngược trở lại. bên cạnh ra, cũng có thể do bạn đã dọn dẹp sai bí quyết hoặc sử dụng chưa đúng chất tẩy rửa mê thích.

Bể phốt cần được hút định kỳ bao lâu một lần để hạn chế mùi hôi?

Tùy vào kích cỡ của bể phốt cũng như tần suất sử dụng của gia đình mà bạn có thể định kỳ hút khoảng 3-5 năm một lần.

Cần chuẩn bị những dụng cụ gì để dọn dẹp phòng tắm?

Bạn có thể chuẩn bị một số lắp thêm cơ bản như bàn chải dọn dẹp, đôi găng tay cao su, khẩu trang, dung dịch/sản phẩm dọn dẹp bồn cầu chuyên dụng…

Bạn đang xem bài viết: Chỉ có “một nốt nhạc” toilet đã sạch bẩn thơm tho suốt 30 ngày, bạn đã thử? 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội