1. Khẩu trang vải kháng khuẩn là gì?

Khẩu trang vải kháng khuẩn là vải đã được xử lý theo cách đưa các chất kháng khuẩn lên trên bề mặt vải theo nhiều biện pháp khác nhau như:tráng phủ, phun, hoặc ngâm ép… Nhờ vậy, vải thành phẩm có khả năng diệt vi khuẩn tới 90% chỉ sau 1 giờ tiếp xúc và kém chất lượngm 60 – 70% sau một vài lần giặt.

các dòng khẩu trang may bằng vải kháng khuẩn đảm bảo chất lượng sẽ có khả năng diệt vi khuẩn sau 10 – 30 lần giặt, tùy theo mỗi chiếc chất kháng khuẩn được dùng.

>>> Xem thêm yếu tố: Khử trùng khẩu trang kháng khuẩn bằng lò vi sóng

2. lợi ích khi tiêu dùng khẩu trang vải kháng khuẩn phòng dịch

Theo WHO, virus gây ra bệnh Covid-19 có cơ chế lây lan do các giọt nước bọt, nước mũi của người bệnh phát tán ra môi trường kế bên khi họ ho hoặc hắt hơi. Khẩu trang vải kháng khuẩn là trang bị có thể ngăn bạn tiếp xúc trực tiếp có các giọt bắn sở hữu mầm bệnh gây hại này. 

Khẩu trang vải kháng khuẩn có các lợi ích sau:

Có thể tái tiêu dùng nhiều lần

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

không giống mang khẩu trang y tế, khẩu trang vải kháng khuẩn có thể tái dùng nhiều lần mà vẫn đạt hiệu quả cao trong việc phòng ngừa dịch bệnh lây nhiễm trong cộng đồng. Đặc biệt, nhiều lắp thêm công nghệ khẩu trang vải kháng khuẩn còn có thể tái dùng tới 30 lần ví như khẩu trang được giặt sạch mang xà phòng.

vô tư lúc đeo

Khẩu trang N95 tuy có hiệu quả cao trong phòng chống dịch, nhưng chỉ buộc nên dùng có đối tượng là bác sĩ, những người có tần suất tiếp suất thường xuyên sở hữu người bệnh. Còn đối có người bình thường, khẩu trang vải kháng khuẩn có thể đủ để bảo vệ cho bản thân và chủ yếu người kế bên. Khẩu trang vải kháng khuẩn vừa không chỉ bảo vệ bạn khỏi sự xâm nhập của virus nguy hiểm, mà còn có lại cảm giác vô tư lúc đeo.

3. đề nghị diệt vi khuẩn khẩu trang vải kháng khuẩn bằng máy công nghệ công nghệ nào?

Trong thời cuộc đại dịch Covid-19, dường như nhiều người đang ngày càng nâng cao những quy chuẩn về nước giặt. Trong đó, siêu cần đề nghị có nhất chính là khả năng kháng khuẩn và không trang bị nào khác bên cạnh Nước tăng cường giặt vải vóc OMO có thể giúp bạn xử lý những nỗi lo này. 

Nước tăng cường dọn dẹp quần áo OMO có khả năng diệt khuẩn cao hơn và không gây hư hỏng chất vải. dòng lắp thêm này đã được Viện Pasteur chứng nhận mang khả năng có thể loại bỏ vết bẩn hiệu quả cùng mang đó là khả năng diệt vi khuẩn và những cái virus nguy hiểm cho sức khỏe con người đến 99,9%. ko kể ra, Nước giặt tăng cường giặt vải vóc OMO còn được đánh giá là một máy tẩy vải vóc hữu hiệu trong mùa dịch bệnh có khả năng khử khuẩn hiệu quả, được định dạng đề nghị chăng đẹp cho việc giặt giũ và khử khuẩn khẩu trang vải.

Đặc biệt, Nước tăng cường giặt quần áo OMO còn mang những ưu điểm lúcến cho sạch hiệu quả như:

lúcến sạch vi khuẩn, virus vô hình bám trên quần áo

Nước tăng cường giặt vải vóc OMO đã được kiểm chứng chức năng và mức độ đạt được hiệu quả bởi những chuyên gia bậc nhất cuộc sống. có khả năng đánh bật 99,9% vi khuẩn và virus, lắp thêm này nhanh gọn biến thành lựa tậu hàng đầu trong thời gian nhạy cảm bởi dịch bệnh như bây giờ.

Đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên vải vóc

ko kể khả năng diệt vi khuẩn và virus vô hình, Nước tăng cường giặt trang phục OMO còn có khả năng đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám dai dẳng trên vải vóc. 

an toàn mang những dòng vải

Nước giặt tăng cường dọn dẹp quần áo OMO không chỉ giúp khử khuẩn nhanh và hiệu quả, hợp chất này được nhiều người mua bởi tính ưu việt, thích dùng cho nhiều chiếc vải, giúp bảo vệ quần áo và không lúcến cho bay màu vải.

Khả năng giặt, xả siêu đa dạng

Nước giặt tăng cường giặt quần áo OMO có khả năng giặt sạch được để ý chiếc quần áo có chất liệu khác nhau. Có thể khử khuẩn nhiều mẫu quần áo kể cả chăn, ga, đồ trẻ em, khẩu trang… Bạn có thể an tâm vì thứ này ko gây hư hỏng cho tất cả những sản phẩm.

hiệu quả sở hữu da tay

mang hàm lượng chất được tính toán và đo lường chu đáo lúc đáp ứng nhu yếu, Nước tăng cường giặt quần áo OMO được đánh giá thân thiện sở hữu làn da của tất cả lứa tuổi. không chỉ hiệu quả với da tay người lúcến cho sạch quần áo mà còn hiệu quả với những loại da nhạy cảm. Nước tăng cường dọn dẹp quần áo OMO đã được Viện Da Liễu Trung Ương về mức độ hiệu quả. ko kể ra, dòng sản phẩm này vô cùng linh hoạt, bạn có thể tiêu dùng trong giặt ngâm và giặt xả mà không lo hiệu quả lúcến sạch bị fakem sút.

Hy vọng, qua bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khẩu trang vải kháng khuẩn và Nước giặt tăng cường vệ sinh quần áo OMO. Sản phẩm giúp khẩu trang vải luôn sạch sẽ thơm tho, để bạn vô tư tái dùng nhiều lần mà không hẳn lo lắng vấn đề sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

>>> Xem thêm:

  • Đeo khẩu trang y tế đúng bí quyết

  • Khẩu trang kháng khuẩn

  • Khẩu trang cho bé

  • Khử mùi hôi tủ lạnh

  • bí quyết diệt gián

  • giải pháp sắp xếp lại tủ quần áo

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter