Chăm sóc người bệnh cao thủ tại bệnh viện

Đảm bảo trách nhiệm và đáng uy tín

hiện giờ đã có nhiều nơi và nhiều người tự nhận lúcến việc này sở hữu quy mô tự phát, không đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy. Nhưng tại bTaskee, các cộng tác viên được lựa tậu chấp nhận kỹ càng, có kỹ năng và kiến vật dụngc chăm sóc người bệnh để mang đến dịch vụ chuyên nghiệp.

bTaskee không cho phép các cộng tác viên tự đồng ý công việc để đảm bảo các quyền lợi phát sinh có thể xảy ra có phía khách hàng.

Chăm sóc tận tâm như người nhà

Dịch vụ chăm sóc người bệnh của bTaskee được xem như một dịch vụ nhân văn và giàu trách nhiệm xã hội. Người bệnh được chăm sóc nhiệt tình, đối xử như người nhà. Sự dồn vào, ân cần trong lúcến cho việc và hiểu tâm lý người bệnh là điều mà bTaskee đặt lên hàng đầu. lúc có tâm lý thoải mái, người bệnh sẽ rút ngắn được thời gian điều trị.

Sẵn sàng hỗ trợ hết mình

Đội ngũ nhân viên bTaskee sẽ luôn hỗ trợ hết mình trong giai đoạn chăm sóc. kế bên các công việc chăm sóc người thân của bạn, cộng tác viên luôn sẵn sàng hỗ trợ người nhà lúcến các công đoạn tại bệnh viện lúc được phân phối các chứng từ đầy đủ.

các công việc chăm sóc người bệnh cần đảm bảo tiết kiệm cao.do đó, cộng tác viên tại bTaskee cam kết không dấn mình vào vào thủ thuật chuyên môn của bác sĩ và y tá. các Cộng Tác Viên – bTasker sẽ hỗ trợ theo dấu tình hình sức khỏe của người bệnh để có tuyên bố kịp thời đến bác sĩ và gia đình.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một đồ vật lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bTaskee có gì?

lúc người thân của bạn được chăm sóc bởi các cộng tác viên của bTaskee, họ sẽ thực hiện các lúcến cho việc chăm sóc, không phiền đến người nhà. Gia đình an tâm công việc mà không còn vướng mắc hay lo lắng điều gì nữa. Đội ngũ nhân viên sẽ đảm bảo công việc rẻ những công việc trong quá trình chăm sóc như sau:

●       Cho người già ăn uống.

●   dọn dẹp cho người bệnh.

●   Nâng trở người già lúc không chuyển động được.

●   Đổ bô, chất thải của người bệnh ngẫu nhiên tự đi vệ sinh được.

●   theo dõi nhiệt độ, huyết áp, mạch.

●   Hỗ trợ, giám sát người bệnh uống thuốc theo đơn.

●   thông báo tình trạng bệnh lý cho người thân, bác sĩ và gọi hỗ trợ lúc đòi hỏi.

Những có ích khi sắm dịch vụ chăm sóc người bệnh trên app bTaskee

kém chất lượngm bớt gánh nặng chăm nom

Mắc bệnh, nhập viện, điều trị không chỉ là nỗi đau của bệnh nhân mà còn là nỗi vất vả, lo lắng của người thân. Khi bệnh nhân cần đề nghị điều trị trong thời gian dài, cần được chăm sóc, túc trực thường xuyên thì chưa bắt buộc gia đình nào cũng có điều kiện để đáp ứng. Thấu hiểu được nỗi lo đó, tại bTaskee đã thực hiện dịch vụ chăm sóc người bệnh đang nằm viện. Chỉ cần đặt lịch trên ứng dụng, bTaskee sẽ đồng hành cùng gia đình bạn.

Người bệnh được chăm sóc tận tình

Để đang chạy công việc chăm sóc người bệnh rẻ nhất, đội ngũ cộng tác viên tại bTaskee  được đào tạo bài bản, gia nhập những buổi huấn luyện kỹ năng hỗ trợ người bệnh một bí quyết kỹ lưỡng. những kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp cũng được bTaskee chú trọng để nhạy bén, thấu hiểu bệnh nhân.

kiếm mua người hỗ trợ nhanh nhất

mang sự kết nối mau lẹ bằng ứng dụng, bất cứ khi nào cần sự hỗ trợ chăm sóc bạn chỉ cần mở ứng dụng để đặt lịch chớp nhoáng trong 60 giây. bTaskee sẽ hỗ trợ tìm kiếm người chăm sóc giúp bạn nhanh nhất.

hiệu quả được đặt lên trên hết

Nhiều khách hàng luôn lo lắng về thông tin và khả năng của người nhận việc chăm sóc người thân của mình. Liệu họ có đủ để ý ân cần, có đảm bảo hiệu quả khi ở cạnh người bệnh hay không. Tại bTaskee đã tuyển lựa kỹ càng, kiểm tra nghiêm ngặt danh tính của cộng tác viên khi tham gia việc khiến cho cho. Như vậy bạn hãy an tâm khi sử dụng dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bTaskee. những ý kiến và khiếu nại sẽ được bTaskee tiếp nhận đầy đủ để nháii quyết kịp thời, đặt hữu ích của người bệnh lên hàng đầu.

bí quyết đặt lịch dịch vụ chăm sóc người bệnh dễ dàng

Chỉ sở hữu vài thao đặt đặt lịch trên ứng dụng, bạn sẽ an tâm hơn khi người thân đang nằm viện có người cạnh bên chăm sóc.

Bước 1: chọn dịch vụ

Nhấn vào biểu tượng “Chăm sóc người bệnh” để lựa mua dịch vụ.

Bước 2: Nhập thông tin yếu tố công việc

Điền địa chỉ, thời gian đang chạy việc khiến cho và mô tả yếu tố về điều cần hỗ trợ. Lưu ý đặc biệt về người nhận sự chăm sóc để bTaskee có sự trợ giúp thấp nhất.

Bước 3: sắm thời gian

xác định thời gian chăm sóc để bTasker có thể dễ dàng vào nhận khiến cho việc.

Bước 4: bằng lòng và thanh toán

bằng lòng địa chỉ, thông tin yếu tố việc làm, thời gian và phương máyc thanh toán trước khi đăng việc.

Tải ngay ứng dụng bTaskee tại đây

Việc hỗ trợ chăm sóc người bệnh là việc làm sở hữu nhiều ý nghĩa thiết thực trong toàn cầu của chúng ta.do đó Dịch vụ chăm sóc người bệnh của bTaskee luôn không ngừng nỗ lực để sở hữu đến những giá trị tốt nhất cho đơn vị.

những dịch vụ khác người dùng có thể đặt ngay trên app bTaskee:

·   Dịch vụ chăm sóc người cao tuổi

·   Dịch vụ trông trẻ tại nhà theo giờ

·   Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

·        Dịch vụ vệ sinh thứ lạnh

·   Dịch vụ giặt ủi

·   Dịch vụ nấu ăn tại nhà

·   Dịch vụ vệ giặt rèm

·   Dịch vụ giặt nệm tại nhà

·   Dịch vụ vệ sinh ghế sofa

·   Dịch vụ phun khử khuẩn tại nhà

đơn vị TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đài: 1900 636 736

Email: [email protected]

Website: https://www.btaskee.com