1. khuôn khổ, quy mô các cái thứ công nghệ lọc nước bây giờ

trang bị công nghệ lọc nước là máy được khá nhiều hộ gia đình ưa chuộng trong thời gian mới đây, có đa dạng loại mã và khuôn khổ. Tùy theo đòi hỏi dùng mà mỗi gia đình sẽ có lựa tậu riêng của mình. các thứ công nghệ lọc nước bây chừ có thể được phân dòng dựa vào công nghệ lọc mà chúng tiêu dùng.

  • Công nghệ RO: đây là loại đồ vật mang công nghệ được siêu nhiều người ưa chuộng bây chừ, mang khả năng dòng bỏ đại khái các tạp chất và vi khuẩn có trong nước, cho ra cái nước sạch tinh lúcết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi, mức giá dao động trong khoảng 4-15 triệu đồng. 

  • Công nghệ Nano: mang màng lọc được thiết kế cực kỳ nhỏ, kích cỡ từ 0.01 đến 0.1 micromet, có thể cái bỏ ngay cả các tạp chất rất nhỏ có trong nước, cho ra chiếc nước siêu sạch nhưng vẫn có vị ngọt trùng hợp. tầm giá cho thiết bị công nghệ lọc nước Nano từ khoảng 10 triệu đồng trở lên.

  • Công nghệ điện phân: dựa theo công nghệ này, đồ vật lọc nước sẽ cho ra nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen. kế bên đó, các cái trang bị điện phân còn được kết hợp thêm các công nghệ lọc kể trên như RO, Nano hay UF, có giá tiền trong khoảng tầm 25-100 triệu đồng. 

  • Công nghệ UF: ví như bạn đang tậu khuôn khổ đồ vật lọc nước nhỏ gọn mang mức giá tầm trung, bạn có thể tham khảo những máy lọc sở hữu công nghệ UF, có khả năng cái bỏ tạp chất không kém cạnh gì thứ công nghệ lọc RO, lại có khá nhiều mức giá khác nhau, từ tầm trung cho đến cao cấp, khoảng 3 – 110 triệu đồng. 

  • Công nghệ MF: mang đặc trưng là thiết kế nhỏ gọn, mê say để lắp đặt ở nhà bếp, phòng ăn hay bất kỳ vị trí nào trong nhà, có khả năng dòng bỏ đến hơn 15 dòng tạp chất cơ bản, cho ra cái nước ion kiềm nên chăng cho sức khỏe. Một thứ lọc nước sở hữu công nghệ MF có mức giá từ 25 – 54 triệu đồng. 

2. khuôn khổ trang bị lọc nước tiêu chuẩn cho gia đình

Về cơ bản, khuôn khổ lắp thêm lọc nước có thể chia lúcến cho ba dòng chính:

  • máy lọc nước dạng tủ đứng: là một trong những bề quanh đó máy lọc nước phổ biến nhất, ham mê mang những căn chung cư, nhà cấp 4 và đòi hỏi buộc bắt buộc có đủ dung tích để bố trí. Thông thường những loại trang bị công nghệ lọc nước tủ đứng được thiết kế khá hiện đại và thanh lịch, giúp tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà, có khuôn khổ trung bình là chiều ngang 40cm, chiều cao 90cm, chiều sâu 32cm.

  • trang bị lọc nước để bàn: loại này sẽ có sự cân đối nhỏ gọn hơn so mang loại tủ đứng, mang chiều ngang khoảng 32cm, chiều cao 46cm và chiều sâu 33cm.

  • đồ vật lọc nước lắp âm: còn được gọi là đồ vật lọc nước không vỏ tủ, sở dĩ có tên gọi này bởi chúng thường được lắp đặt bên dưới tủ bếp, gầm bếp, dưới bồn rửa, hay bất cứ vị trí nào trong nhà. Vì được lắp ở những vị trí trên bắt buộc chúng sẽ không có lớp vỏ bao bọc ở bên kế bên, giúp tiết kiệm được nhiều diện tích hơn, rất mê say mang những căn nhà không có quá nhiều dung tích trống. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một sản phẩm công nghệ khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một sản phẩm không có mã QR không?

3. biện pháp tậu thiết bị lọc nước ưa thích có cần phải có

  • sắm công nghệ lọc ham mê: Tùy theo mức độ sạch của gia đình mình mà đại khái người có thể tậu lựa thiết bị lọc nước có công nghệ lọc khác nhau. ví như nguồn nước nhà bạn càng ô nhiễm, bạn có thể chọn lựa những công nghệ lọc nước mới mẻ mang mức giá cao hơn một chút. 

  • độ lớn đồ vật lọc nước: Yếu tố này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà, mà nó còn tác động đến tốc độ mẫu chảy và áp lực nước. với một ngôi nhà trung bình, độ lớn bộ lọc có thể là 4.5’”x20”. những ngôi nhà có diện tích lớn hơn có thể lựa tậu bộ lọc với tốc độ chiếc chảy 25gpm và 1 cổng ½ inch.

  • Tuổi thọ của trang bị lọc nước: Tùy vào số lượng tạp chất trong nguồn nước mà tuổi thọ của thứ cũng sẽ khác nhau. nếu nguồn nước quá ô nhiễm cũng như lượng nước cần lọc quá lớn, tuổi thọ của thiết bị sẽ có phong trào nháim. 

  • Hệ thống lọc được chứng nhận NSF: Bạn bắt buộc mua lựa những thứ lọc nước có chứng nhận NSF từ những thành thạo, vừa hiệu quả, khoa học công nghệ được đảm bảo và độ bền của thứ cũng sẽ lâu hơn. 

Trên đây là một số lưu ý khi tậu độ lớn vật dụng lọc nước ham mê với gia đình bạn mà Trumgiatla tổng hợp được, hy vọng chúng sẽ hữu ích với bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi tham khảo