Giặt giũ quần áo cùng có nước ấm để khử mùi và diệt khuẩn vải vóc 

giặt quần áo cùng mang nước ấm sở hữu đến nhiều tiện dụng lúcến sạch, giúp vải vóc được diệt khuẩn, khử mùi và cái bỏ vết bẩn cứng đầu nhanh gọn. Hơn nữa, việc giặt cùng nước ấm cũng sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ bay hơi của nước, giúp rút ngắn thời gian phơi khô vải vóc hiệu quả, giữ cho quần áo sạch sẽ và không bị ám mùi ẩm mốc.  

Tuy nhiên, sẽ có một vài chất liệu ưa ưng ý hợp để giặt giũ ở nhiệt độ cao và một số còn lại thì không. Do đó, bạn hãy kiểm tra hướng dẫn giặt trên nhãn vải vóc để tránh được các sự cố giặt giũ gây hư hỏng vải vóc xảy ra. 

>>> Xem thêm chuyên mục: Giặt giũ cuối năm: 3 Mẹo để chăn mềm luôn sạch, thơm

dọn dẹp thứ giặt trước lúc giặt giũ quần áo

Bạn sẽ không thể nghĩ đến được rằng, sâu bên trong cái thứ giặt của mình là hàng tá lớp cặn bẩn, các ổ vi khuẩn và nấm mốc gây mùi gây bệnh, tích tụ lại bên trong sau mỗi lần giặt giũ. nếu như máy giặt không được dọn dẹp thường xuyên, cặn bẩn và nấm mốc sẽ lớn mạnh ra quần áo bị ám mùi hôi ẩm mốc và cũ dần theo thời gian. Đây là điều mà không ai muốn xảy ra lúc giặt giũ các bộ “cánh” mới để diện trong các ngày đầu năm đúng không nào? Thế đề nghị, bạn hãy thường xuyên dọn dẹp lồng giặt để chiếc bỏ nấm mốc và cặn bẩn gây hư hỏng vải vóc nhé!

hiệu quả chi phí ngân sách và chi phí chi phí ngân sách thời gian giặt giũ các ngày cuối năm mang viên giặt thuận tiện OMO

Viên giặt tiện dụng OMO chính là giải pháp giặt giũ tiện dụng vào các ngày cuối năm của siêu nhiều chị em nội trợ bây giờ. Nhờ vào các tính năng giặt giũ ưu việt, lúcến cho cho việc giặt giũ vải vóc giờ đây của đã phát triển thành đơn nháin và nhẹ nhàng hơn cực kỳ nhiều. Cụ thể, điều gì đã lúcến cho sự đặc biệt ở viên giặt lợi ích OMO này mà lại được các chị em nội trợ ưu ái đến thế?

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một lắp thêm lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một máy không có mã QR không?

Trước hết, đây là thiết bị mới có tính đột phá trên thị trường đến từ thương hiệu toàn cầu Unilever và được cung ứng dịch vụ tại Anh Quốc. sở hữu tính năng đặc biệt 3 trong 1, viên giặt lợi ích OMO giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ,… mà vẫn lưu giữ hương thơm trên vải vóc đến 7 ngày. bên cạnh đó, máy công nghệ hỗ trợ tối đa công đoạn giặt giũ quần áo, hạn chế các sự cố trong suốt chu trình giặt. 

phân phối đó, một trong những nguyên do bạn bắt buộc dùng viên giặt vải vóc OMO đó là kế bên đánh bật vết bẩn hữu hiệu, viên giặt này còn mang công nghệ chăm sóc Carezyme mới mẻ, giúp chống bạc màu và giữ màu vải vóc bền lâu. Đồng thời chiếc bỏ vết xù lông trên bề mặt, cho vải vóc luôn sáng đẹp như thuở ban đầu. thứ công nghệ say mê cho cả hai cái lắp thêm giặt cửa trên lẫn lắp thêm giặt cửa trước. 

mang viên giặt thuận tiện OMO, việc giặt giũ vải vóc những ngày cuối năm trở đề nghị đơn nháin và nhẹ nhàng hơn hoàn toàn, giúp chị em nội trợ có thêm thời gian thư giãn và chăm sóc bản thân vào những ngày cuối năm bận rộn. Bạn có thể sở hữu đồ vật nhanh gọn tại nhà bằng biện pháp nhấp ngay TẠI ĐÂY.

Liều lượng sử dụng viên giặt tiện dụng OMO

Bạn buộc buộc phải đọc kỹ hướng dẫn tiêu dùng trên bao bì đồ vật viên giặt để vải vóc được giặt giũ đảm bảo hơn. Liều lượng khuyên tiêu sử dụng từ nhà cung cấp sở hữu sản phẩm viên giặt OMO như sau:

  • Khối lượng vải vóc 5kg – 7kg: Dùng 1 viên.

  • Khối lượng quần áo trên 7kg: Dùng 2 viên.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Xé lớp nhôm và thả trực tiếp viên giặt vào lồng giặt mà không cần tháo bỏ lớp màng kế bên. 

  • Bước 2: Cho vải vóc vào lồng giặt và bắt đầu chu trình giặt. 

  • Bước 3: Đợi chu trình giặt kết thúc và tận hưởng áo quần sạch bẩn, thơm hương.

Hy vọng rằng, sở hữu những chia sẻ mới đây, những chị em nội trợ có thể bỏ túi được những biện pháp giặt giũ và chăm sóc vải vóc vào những ngày cuối năm một cách nhanh gọn và hiệu quả. Và đừng theo dấu thêm một số bài viết khác đến từ Trumgiatla để có thêm ý tưởng chăm sóc tổ ấm của mình vào những ngày cuối năm nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp

1. Đâu là nhiệt độ nước ấm mê say hợp để giặt giũ quần áo?

Theo lời khuyên của những nhiều năm kinh nghiệm, bạn chỉ bắt buộc làm cho sạch vải vóc ở nhiệt độ <60 độ C để hạn chế được những sự cố xảy ra sở hữu trang phục như co rút vải vóc, phai màu, sờn vải,… Tuy nhiên, sẽ có một số chất liệu vải không ưng ý giặt ở nhiệt độ 60 độ C, nên bạn cần phải kiểm tra kỹ trước lúc giặt giũ. 

2. Tôi đề nghị dọn dẹp thứ giặt bao lâu một lần để loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bên trong lắp thêm giặt một cách hiệu quả?

Bạn nên dọn dẹp thiết bị giặt 3 tháng/ lần hoặc dọn dẹp thường xuyên hơn mang 1 tháng/ lần, tuỳ theo loại trang phục bạn giặt và tần suất bằng thiết bị giặt của mình. 

3. Làm sao để rút ngắn thời gian phơi vải vóc một cách nhanh gọn?

Để rút ngắn thời gian phơi trang phục, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây: phơi trang phục ở nơi thông thoáng, giặt trang phục ở nhiệt độ nước ấm, bằng lắp thêm sấy trang phục, làm khô quần áo bằng quạt thứ,…