Học ngay lời khuyên từ cao thủ để bảo vệ trang bị công nghệ giặt cửa trước toàn diện 2014

Xem Học ngay lời khuyên từ cao thủ để bảo vệ trang bị công nghệ giặt cửa trước toàn diện 2014

thứ giặt cửa trước là một trong các “trợ thủ đắc lực” giúp các mẹ nội trợ hiệu quả ngân sách và chi phí và chi phí ngân sách chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí được thời gian giặt giũ, chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, chưa bắt buộc ai cũng biết bảo vệ trang bị giặt cửa trước đúng bí quyết để giúp thiết bị thực hiện trơn tru, lâu bền. Hãy cùng Trumgiatla học ngay lời khuyên từ bậc thầy để bảo vệ thiết bị giặt cửa trước một bí quyết toàn diện qua bài viết dưới đây.

Giặt Là

Vị trí đặt thứ giặt an toàn

Để bảo vệ trang bị giặt cửa trước các mẹ bắt buộc lựa sắm vị trí đặt thiết bị sao cho yêu ưa ưng ý để đảm bảo độ bền và độ hiệu quả của trang bị. không bắt buộc đặt đồ vật công nghệ ở các vị trí như trong nhà bếp, nhà tắm, các nơi ẩm nên chăng hay nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào sẽ tạo cho máy dễ hỏng hóc, nhanh gỉ cũng như dễ bị hư hại các mạch điện ở bên trong thứ công nghệ công nghệ.

các mẹ buộc nên lựa chọn vị trí đặt thứ trên các bề mặt phẳng, tạo độ cân bằng cho thiết bị. Đồng thời có thể kê thêm các trang bị không gỉ, không mục hoặc các dòng bìa gỗ để hạn chế tình trạng thứ xê dịch, rung lắc khi khiến việc chế độ vắt. Lưu ý, khi lắp đặt buộc buộc đề nghị đảm bảo độ vững dĩ nhiên để ngăn ngừa tình trạng lồng giặt bị nghiêng gây đổ bể hay vỡ lồng giặt.

Giặt đúng khối lượng

bí quyết tiếp theo để bảo vệ lắp thêm giặt cửa trước đó là giặt đúng khối lượng quần áo theo khối lượng giặt được nhà cấp dưỡng quy định trên máy công nghệ. các mẹ không buộc đề nghị giặt quá nhiều vì hiệu quả khiến cho sạch không vừa ý. Ngược lại, nếu giặt quá ít thì sẽ khiến cho tốn kém điện nước nhiều hơn.

Thay vào đó, các mẹ hãy giặt số vải vóc bằng khoảng 70 – 80% đối chiếu khối lượng được khuyến nghị trên thiết bị. Chẳng hạn như đồ vật giặt cửa trước của gia đình các mẹ giặt tối đa được 9kg thì các mẹ buộc đề nghị cho từ 7 – 8kg quần áo là bắt buộc chăng nhất. 

Lựa chọn Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Hệ Bảo Vệ Kép Chuyên Sâu

dùng đúng chiếc nước giặt chuyên dùng chính là lời khuyên không thể bỏ qua lúc muốn bảo vệ sản phẩm công nghệ giặt cửa trước toàn diện. Trumgiatla gợi ý cho thứ hoàn hảo dành cho thiết bị giặt cửa trước đó là Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Hệ Bảo Vệ Kép Chuyên Sâu.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thứ lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Đây là dòng nước giặt được thiết kế đặc biệt dành riêng cho đồ vật giặt cửa trước. Bởi Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Hệ Bảo Vệ Kép Chuyên Sâu nay đã được trang bị hệ bảo vệ kép chuyên sâu cho lắp thêm và áo quần. lúc đó, đồ vật sẽ phát huy thấp 2 vai trò:

  • Bảo vệ lắp thêm cửa trước: Công Nghệ Khử Bọt Chủ Động, máy sản sinh ít bọt giúp đồ vật hoạt động mang công suất hợp lý. Nhờ đó thiết bị giặt cửa trước nhà bạn sẽ hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh và bảo vệ lắp thêm hoạt động bền lâu.

  • Bảo vệ áo quần: mang Công Nghệ Màn Chắn Kháng Bẩn Xanh đem đến hiệu quả bảo vệ áo quần tối đa, chiếc bỏ mùi hôi, ẩm mốc. Điều này sẽ giúp cho đồ vật giặt cửa trước hoạt động có công suất thông minh hơn, vải vóc được lúcến cho sạch triệt để.

Hơn thế, Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Hệ Bảo Vệ Kép Chuyên Sâu còn  sở hữu thành phần thiên nhiên có thể phân hủy sinh học, giúp bảo vệ môi trường. những mẹ cũng có thể sử dụng để giặt tay mà không cần lo ngại da tay bị ảnh hưởng bởi những cái chất tẩy rửa từ nước giặt.

lúc lựa chọn sử dụng Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Hệ Bảo Vệ Kép Chuyên Sâu những mẹ nội trợ sẽ cái bỏ được tình trạng cặn bột giặt bám dính trên vải vóc do dùng những chiếc nước giặt, bột giặt không mê say. Ngăn ngừa xảy ra tình trạng kích ứng da hay tình trạng vải vóc bị bay màu, lồng giặt đóng cặn bẩn, có mùi ẩm mốc khó chịu,…

ngay lúc này, Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Hệ Bảo Vệ Kép Chuyên Sâu có nhiều kiểu đa dạng để những mẹ chăm sóc áo quần gia đình như:

  • OMO Matic Bền Màu chiết xuất từ lựu và tre lúcến tăng khả năng giữ bền màu cho sợi vải.

  • OMO Matic Khử mùi, Thơm thư thái sở hữu hương Lavender mang đến hương thơm nhẹ nhàng cho đa số hoạt động.

những mẹ có thể mua Nước giặt OMO Matic Cửa Trước Hệ Bảo Vệ Kép Chuyên Sâu tại nhiều liên hệ, cực kỳ thị, những trang thương mại điện tử hoặc nhấn vào ĐÂY để tìm ngay trang bị này.

dọn dẹp lắp thêm giặt định kỳ

Điều cuối cùng không thể thiếu để bảo vệ lắp thêm giặt cửa trước một bí quyết hiệu quả chính là dọn dẹp lắp thêm công nghệ giặt định kỳ, tối thiểu khoảng 3 tháng/lần. Việc vệ sinh trang bị sẽ giúp cái bỏ được những cặn bẩn tồn đọng bên trong lồng giặt. Đặc biệt là cái bỏ được nấm mốc và những chiếc vi khuẩn hiệu quả. Nhờ đó mà vải vóc được lúcến cho sạch cũng sẽ trở nên thơm mát, lưu hương lâu. đồ vật giặt được đang chạy đảm bảo, hoạt động tối ưu hơn.

Hy vọng rằng qua những chia sẻ của Trumgiatla về bí quyết bảo vệ trang bị giặt cửa trước trong bài viết trên đây, những mẹ nội trợ nhà mình sẽ tích luỹ thêm nhiều thử khám phá có ích để tiêu dùng và bảo quản thiết bị giặt cửa trước của nhà mình một giải pháp hiệu quả, lâu bền hơn. 

>> Xem thêm:

  • biện pháp bảo vệ đồ vật giặt cửa trước bền lâu mà bạn buộc phải áp dụng

  • Tuyệt chiêu bảo vệ thiết bị giặt cửa trước bền lâu

Unilever Vietnam

Câu hỏi thường gặp

Vì sao đề nghị phân chiếc vải vóc trước lúc giặt?

Việc phân dòng vải vóc trước khi giặt sẽ giúp loại bỏ được tình trạng trang phục bị rách, hỏng hoặc bị loang, dính màu khi giặt chung nhiều loại trang phục mang nhau. những mẹ cũng dễ dàng lựa mua chế độ giặt cho ưa thích có từng loại trang phục.

Vì sao đồ vật giặt cửa trước lại xảy ra hiện tượng rung lắc và không thể thoát nước?

nguyên do của tình trạng này có thể là những mảnh vật liệu, tóc hoặc vải bị nghẽn trong bộ bơm thoát nước. Hoặc ống thoát nước không được vệ sinh thường xuyên khiến nước rút ra bên cạnh lâu và khiến đồ vật giặt bị rung lắc.

Tại sao lại phải tiêu dùng loại bột giặt chuyên dụng dành cho đồ vật giặt cửa trước?

Về cơ bản, trang bị giặt cửa trước được thực hiện theo cơ chế ít nước để an toàn điện nước tối đa cho các bạn. Vì thế, ở những chiếc lắp thêm này, bạn bắt buộc lựa mua những sản phẩm giặt giũ được thiết kế chuyên biệt cho những chiếc thứ giặt cửa trước, để tránh tình trạng bột giặt tạo quá nhiều bọt gây ảnh hưởng đến hiệu quả giặt giũ.

Bạn đang xem bài viết: Học ngay lời khuyên từ cao thủ để bảo vệ trang bị công nghệ giặt cửa trước toàn diện 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội