Hướng dẫn cách bằng thứ giặt cửa ngang 

dùng bột giặt dành riêng cho thiết bị giặt cửa ngang 

Bạn cần dùng các chiếc bột giặt chức vụ lắp thêm giặt cửa ngang và dùng đúng liều lượng. Bởi ví như tiêu sử dụng các chất tẩy rửa Đôi khi sẽ tạo nhiều bọt và tạo cho một lớp màng trong lồng giặt theo thời gian. Đây là nguyên do gây nấm mốc, có hại cho sản phẩm móc và bảng điều khiển. 

tiêu dùng nước xả vải vừa đủ

Bạn ch ỉ nên dùng nước xả vải có các vải vóc cần thiết và buộc bắt buộc dùng các chiếc nước giặt có hợp lại thành một cả nước xả. thiết bị giặt cửa ngang tiêu dùng ít nước hơn, đề nghị bạn cũng cần cho lượng nước xả vừa đủ. 

khi giặt xong lấy vải vóc ra phơi ngay

Bạn cần lấy vải vóc ra ngay lúc giặt xong, bởi giả dụ để lâu sẽ ra đời các mùi hôi hoặc nấm mốc ảnh hưởng đến thứ giặt. Đặc biệt bạn không được để trẻ hoặc vật nuôi chui vào bên trong lồng giặt. 

Thường xuyên dọn dẹp gioăng cao su thiết bị giặt 

Bạn đề nghị lúcến sạch gioăng cao su lắp thêm giặt kỹ bằng hỗn hợp giấm và nước. Đây là biện pháp dọn dẹp thứ giặt cửa ngang hiệu quả, giúp giảm thiểu nấm mốc, mùi hôi và bụi bẩn. bên cạnh đó, bạn cũng đề nghị thường xuyên dọn dẹp để môi trường bên trong lồng giặt được sạch sẽ. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một trang bị công nghệ lúcến cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

Vệ sinh ống nước 

Đối sở hữu ống dẫn nước, bạn cần lúcến cho cho sạch vài tuần một lần hoặc lúc nào có vấn đề về thoát nước, bạn đều có thể vệ sinh mau lẹ. sở hữu những hiện tượng như trang bị rung nhiều, vải vóc vẫn ướt sau vòng quay cuối, thời gian giặt dài hơn đối chiếu chu kỳ. Thì đó là dấu hiệu của việc ống thoát nước thứ giặt nhà bạn đang có vấn đề. Đây cũng là một trong những biện pháp vệ sinh máy công nghệ giặt cửa ngang thường xuyên mà bạn cần lưu ý. 

Không buộc phải giặt quá nhiều vải vóc

Đối có thiết bị giặt cửa ngang lúc hoạt động chỉ dùng ½ nước so sánh những loại đồ vật giặt cửa trên, bắt buộc bạn chỉ giặt tối đa ⅔ vải vóc. ví như bạn giặt quá nhiều, vải vóc sẽ không được sạch hoặc hiệu quả giặt không vừa ý mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của lắp thêm. Bạn cũng không buộc phải giặt quá ít, vì thế sẽ tốn nước, bột giặt và điện năng tiêu thụ. 

Để dùng mẫu lắp thêm giặt cửa ngang đúng biện pháp, vừa bảo vệ lắp thêm, vừa giúp cho đồ vật hoạt động ổn định hơn, thời gian dùng dài hơn, bạn cần làm việc theo những hướng dẫn mà Trumgiatla đã chia sẻ trên đây. Điều đặc biệt là bạn đừng quên lưu lại biện pháp vệ sinh trang bị công nghệ giặt cửa ngang để làm việc định kỳ nhé. Chúc bạn thành công!