Vì sao buộc phải thường xuyên dọn dẹp đồ vật giặt LG?

Tương tự như các cái đồ vật giặt khác, sau một thời gian sử dụng mà không được dọn dẹp, các cặn bẩn, sợi vải thừa sẽ tích tụ ở trong thiết bị giặt LG gây tắc nghẽn cái chảy của nước, cản trở sự hoạt động bình thường của thiết bị. Điều này không chỉ lúcến cho lắp thêm giặt hay bị hư hỏng mà còn gây lãng phí điện năng.

ko kể ra, các cặn bẩn tích tụ trong lồng giặt còn tạo môi trường phát triển cho các loại vi khuẩn, nấm mốc độc hại. khiến vải vóc có mùi hôi khó chịu và gây hại cho s ức khỏe.

bởi thế bạn bắt buộc có kế hoạch dọn dẹp trang bị công nghệ giặt thường xuyên để vải vóc luôn sạch khuẩn, thơm mát, giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình và nâng cao tuổi thọ thiết bị công nghệ giặt.

*Có thể nhà bạn cũng đang cần dịch vụ dọn dẹp trang bị lạnh: https://www.btaskee.com/ve-sinh-may-lanh/

Hướng dẫn cách dọn dẹp thiết bị giặt LG cửa trước và cửa trên thủ công

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, kiểm tra trang bị

Để dọn dẹp thiết bị giặt cửa trước LG hay lắp thêm giặt LG cửa ngang, đầu tiên bạn cần chuẩn bị dụng cụ dọn dẹp gồm: Khăn mềm, bàn chải nhỏ, mút xốp và các chất tẩy rửa như: Chanh, baking soda hoặc dung dịch dọn dẹp chuyên dụng.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một đồ vật làm sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Sau đó, hãy kiểm tra lồng thiết bị công nghệ giặt xem có quần áo, tất vớ,.. hay không. giả dụ có thì lấy chúng ra. Tiếp đến, kiểm tra xem lắp thêm hoạt động của thứ, ví như thiết bị hoạt động bình thường thì tắt nguồn điện và rút phích cắm điện ra.

Bước 2: Tiến hành dọn dẹp lưới lọc nước vào

đang chạy những thao tác phối hợp:

  • Đầu tiên bạn cực nhọca chặt van nước, rồi dùng tay xoắn nhẹ để tháo ống xả nước của lắp thêm giặt ra.

  • Len bàn chải vào phần lưới lọc và dọn dẹp những cặn bẩn tích tụ. Bạn có thể dùng chất tẩy chuyên dụng hoặc chanh, baking soda để dễ dàng dọn dẹp hơn. tiêu sử dụng nước xả lại và lau khô những linh kiện và lắp chúng về vị trí như ban đầu.

Bước 3: dọn dẹp bộ lọc nước xả

Để dọn dẹp bộ lọc nước xả, bạn yêu cầu xác nhận được vị trí của bộ lọc cặn. Nó thường nằm ở phần mặt bên gần mặt đáy của lồng giặt.

Tiếp đến bạn mở bộ lọc ra và kiểm tra xem trong nó còn nước không, giả dụ còn thì xả hết nước ra quanh đó. Lấy hết những rác thải, cặn bẩn, và dọn dẹp lưới lọc tương tự như ở bước 2. Dùng khăn mềm lau sạch rồi đóng bộ lọc lại.

Bước 4: dọn dẹp hộp đựng bột giặt, nước xả.

giả dụ sử dụng bột giặt để giặt thiết bị, có thể hẳn bạn thường thấy tình trạng cặn trắng của bột giặt bám lại trên khay. Chúng có thể bám vào vải vóc, da tay khiến da người tiêu dùng bị kích ứng. 

Bạn chỉ cần dùng nước xịt sạch lớp cặn màu trắng đi. ví như chúng quá cứng đầu thì bạn có thể tháo hộp giặt ra và dùng bàn chải chà sạch cặn bột giặt, để ráo hộp rồi lắp lại vào trang bị giặt.

Bước 5: dọn dẹp lồng giặt 

dọn dẹp lồng giặt có thể được xem là khâu cần thiết cần thiết nhất trong công đoạn dọn dẹp thiết bị giặt cửa trước LG vì lồng giặt là bộ phận sẽ tiếp xúc trực tiếp mang vải vóc. Chúng tích tụ khá nhiều cặn bẩn, vi khuẩn, sợi vải thừa. Mời bạn tham khảo bí quyết dọn dẹp lồng giặt bằng những chất tẩy rửa thiên nhiên:

  • Hướng dẫn dọn dẹp thiết bị giặt LG bằng baking soda: Pha loãng bột baking soda thấm vào khăn và lau sạch lồng giặt.

  • giải pháp dọn dẹp thiết bị giặt cửa ngang LG bằng giấm trắng: Trộn 4 cốc giấm trắng cùng một ít baking soda và đổ hỗn hợp vào lồng giặt. Bật chế độ giặt ngâm trong từ nửa tiếng đến 1 ti ếng rồi lau khô lồng giặt.

  • biện pháp dọn dẹp đồ vật công nghệ giặt LG cửa đứng bằng chanh: Đổ vào lồng giặt nước ấm cùng chanh, giấm trắng và baking soda. Bật chế độ giặt ngâm và lau khô lồng giặt là xong.

Bước 6: dọn dẹp bên ngoại trừ lắp thêm giặt

Cuối cùng, bạn dùng khăn mềm thấm 1 ít nước ấm lau bề mặt quanh đó đồ vật giặt. Lau lại 1 lần nữa bằng khăn khô. Hoàn tất giai đoạn dọn dẹp, bạn cắm điện và kiểm tra hoạt động của thiết bị công nghệ.

>>> Tham khảo một số mẹo dọn dẹp đồ vật giặt tại nhà đơn nháin, sạch sẽ nhé!

cách tiêu dùng chế độ dọn dẹp thiết bị giặt LG

biện pháp dọn dẹp thứ giặt LG cửa trước

Bước 1: trước tiên, kiểm tra xem trong lồng giặt có quần áo không? ví như có lây chúng ra quanh đó. Đ