Học ngay cách khiến cho trứng muối ướt 

Nguyên liệu chuẩn bị 

>> Xem thêm: bí quyết bảo quản trứng muối đúng chuẩn, yếu tố

các bước thực hành

Bước 1: Sơ chế trứng 

Trứng chọn về bạn rửa sạch có nước, tiêu tiêu tiêu sử dụng thêm miếng rửa chén để chà kỹ sẽ giúp cái bỏ chất bẩn rât thấp. Sau đó, bạn lau khô bằng khăn sạch. 

Bước 2: khiến hỗn hợp ngâm trứng 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thứ công nghệ khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

Đây là thao tác cực kỳ nhu yếu trong quá trình công việc bí quyết lúcến cho cho cho cho trứng muối vì nó quyết định chủ yếu hương vị thành phẩm. Bạn bắc một chiếc chảo lên bếp đầu tiên, rang sơ hoa hồi và quế, giữ lửa nhỏ cho đến lúc chúng dậy mùi thơm. Thêm nước lọc, muối và đường rồi đun sôi tất cả. Sau lúc nồi nước sôi thì bạn tắt bếp, chờ nước nguội hẳn mới thêm rượu trắng vào. 

Bước 3: bí quyết lúcến trứng muối ướt 

Chuẩn bị sẵn một hũ thủy tinh dày dặn, có nắp đậy, đã được rửa sạch và khô ráo. Lần lượt xếp 10 quả trứng vào, đổ hỗn hợp nước đã lúcến cho ở bước 2 ngập hết phần trứng. tiêu sử dụng một dòng chén hoặc đĩa nhỏ đè lên bề mặt trên cùng của hũ để cứng cáp kiên cố tất cả trứng đều ngập bên dưới nước. Đậy chặt nắp và muối trong 4 tuần. 

Bước 4: Thưởng sản phẩmc 

Thành quả của giải pháp lúcến cho cho cho trứng muối này phần lòng đỏ chắc, mùi thơm phức, không bị chuyển vàng hoặc màu sắc lạ. Bạn có thể tách riêng lòng trắng dùng lúcến cho các món ăn cho bữa chính, riêng lòng đỏ có thể bỏ vào âu kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để ăn dần. 

>> Xem thêm: 3 công sản phẩm công nghệc lúcến cho cho bánh bông lan trứng muối thơm ngon béo ngậy tại nhà

Công sản phẩm công nghệc lúcến trứng muối khô cực đơn nháin tại nhà

Nguyên liệu chuẩn bị 

  • 10 quả trứng gà hoặc trứng vịt

  • 50g muối

  • 100ml rượu trắng

các bước thực hành

B ước 1: lúcến cho cho sạch trứng 

Rửa sạch trứng tương tự như bên trên, bạn có thể dùng khăn mềm hoặc miếng rửa đồ dùng để chà thêm đều được. Sau đó, nhúng trứng qua rượu trắng. 

Bước 2: Tẩm trứng và bọc trứng 

Tiếp tục nhúng trứng lần nước qua muối, lăn đều các mặt trứng. Kế đến, bạn bọc trứng kỹ càng trong các túi nilon kín rồi bảo quản trong hộp. Sau khoảng 4 – 6 tuần là có thể thưởng sản phẩmc. biện pháp khiến cho trứng muối này khá đơn faken đúng không nào?

Bước 3: Thành phẩm

Đặc trưng của thành phẩm là lòng đỏ béo ngậy, lòng trắng mềm dẻo. Ăn kết hợp cả hai không hề ngấy. Bạn còn có thể ăn cùng bánh tráng, cơm trắng, cháo thịt hoặc trộn salad đều cực kỳ ngon.

>> Xem thêm: giải pháp bảo quản trứng gà đơn kém chất lượngn, tiện dụng, sử dụng được lâu

Bỏ túi những bước khiến cho trứng muối rất tốc

Nguyên liệu chuẩn bị 

  • 10 quả trứng (gà hoặc vịt tươi)

  • 100g muối ăn

những bước khiến cho cho việc

Bước 1: Tách trứng 

Trứng rửa mang nước sạch, lau khô. Sau đó, bạn tách trứng khiến đôi sao cho giữ lòng đỏ ở một bên nửa vỏ trứng, lòng trắng bỏ đi. Thao tác này bạn cẩn thận bao nhiêu, thành quả của cách khiến cho cho trứng muối sẽ tròn đẹp và chắc bấy nhiêu. 

Bước 2: Ướp trứng

Bây giờ, bạn rắc một lớp muối ăn mỏng dưới đáy nửa vỏ trứng, rồi sang lòng đỏ từ vỏ còn lại qua. Rắc thêm một lớp muối mỏng nữa lên trên tròng đỏ, lưu ý lượng muối dàn đều để không bị mặn. khiến cho Bởi vậy cho đến hết số trứng hiện có.

Tiếp theo, cẩn thận đặt từng quả trứng vào hộp đựng, dùng màng bọc thực phẩm che chắn cẩn thận rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. Chỉ khoảng 24 – 36 giờ sau là bạn có ngay thành phẩm của bí quyết khiến cho trứng muối vô cùng tốc tại nhà.

Bước 3: Thưởng sản phẩmc

Tách lòng đỏ khỏi vỏ trứng, rửa qua mang nước lạnh trước khi nấu nướng. có số trứng chưa dùng hết, bạn có thể bảo quản trên ngăn đông tủ lạnh. Mỗi lần cần sử dụng, hãy rã đông như bình thường. Thành phẩm chuẩn chỉnh sẽ cho bạn cảm nhận độ béo – thơm – ngọt – mặn đầy đủ, đặc biệt không hôi tanh hay chảy nước. 

>> Xem thêm: Luộc trứng bao nhiêu phút? phương pháp luộc những loại trứng ngon, đơn nháin

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã biết đến 3 biện pháp khiến cho trứng muối không bị tanh tại nhà. Từ nguồn nguyên liệu cực kỳ đơn kém chất lượngn, bạn sẽ dễ dàng có ngay thành phẩm ngon lành. Chỉ cần một bát cơm trắng hoặc cháo trắng ăn kèm là bạn đã đủ xuýt xoa mang hương vị thơm ngon ấy rồi đấy!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.