giai đoạn xây bể cá Koi đơn faken tại nhà

Một bể cá Koi được thi công đúng biện pháp bắt buộc tạo được môi trường sống hiệu quả và hợp lý không chỉ cho cá mà còn cho các thành viên trong gia đình, ưa phù hợp mang bắt mắt của ngôi nhà, hòa hợp mang thiên nhiên, và buộc đề nghị đảm bảo rằng hồ cá Koi được xây dựng ở nơi có nguồn nước sạch, ít bị ô nhiễm. Để có thể đáp ứng được các yếu tố kể trên, bí quyết xây bể cá Koi sẽ tuân theo một thủ tục cơ bản. 

kích thước hồ cá Koi mini

Cá Koi là dòng có thể lớn lên khá lớn và đặc biệt cần nhiều diện tích để bơi lội, hồ quá nhỏ sẽ không có đủ khoảng trống để chúng sinh trưởng và vững mạnh, thế bắt buộc tùy theo số lượng cá mà khuôn khổ hồ cũng sẽ khác nhau. Chẳng hạn như một hồ cá mini mang kích cỡ 2 lít nước cùng độ sâu 50cm sẽ chỉ nuôi được tối đa 2 con cá Koi. giả dụ muốn nuôi từ 2-4 con, bạn sẽ cần buộc bắt buộc xây một bể cá có khuôn khổ 3 lít và sâu 1 mét.

Tuy cá Koi mini sẽ không vững mạnh lớn như Koi Nhật Bản hay Koi Jumbo, nhưng độ sâu và kích cỡ của hồ vẫn nên đảm bảo tiêu chuẩn. quanh đó ra, bạn có thể thiết kế hồ theo kiến trúc bậc thang để tạo sự phân tầng khác nhau giữa các lớp nước, giúp cá đam mê nghi và sinh trưởng rât nên chăng. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn xử lý hồ cá mới x ây trước khi thả cá vào nuôi

Chi phí xây hồ cá Koi mini

Chi phí cho một hồ cá Koi có thể dao động từ 10-50 triệu đồng. Hồ có kích thước càng lớn thì chi phí sẽ càng nhiều. Ngược lại, đối mang các hồ cá Koi mini sẽ tốn ít chi phí hơn, tối thiểu là 5 triệu đồng. Số tiền này sẽ bao gồm chi phí nguyên vật liệu, chi phí lắp đặt thi công, được tính theo dung tích hồ. Có thể phát sinh thêm các phụ phí như chi phí tư vấn thiết kế, chi phí lắp đặt hệ thống lọc nước, chọn đồ trang trí,…

Hướng dẫn lúcến cho hệ thống lọc nước bể cá Koi

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tìm một máy lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR rõ ràng trên bao bì hơn là một thiết bị không có mã QR không?

Trong cách xây bể cá Koi bắt buộc bao gồm thiết kế hệ thống lọc nước cho bể. Một hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn sẽ bao gồm các bộ phận chính như:

  • Hệ thống hút: bao gồm cả hút đáy và hút bề mặt. Nhiệm vụ chính của bộ phận này là hút các chất thải từ cá cũng như rác thải, máyc ăn thừa trên bề mặt hồ. 

  • Hệ thống lọc nước: yêu cầu bao gồm cả lọc tinh, lọc thô và lọc hóa học để có thể giữ cho nước trong bể luôn sạch trong, không nhiễm tạp chất. 

  • Hệ thống đẩy nước: có tác dụng đẩy các chất cặn bẩn đến hệ thống hút. 

  • Hệ thống xả: giúp xả cặn trong bể và trong hệ thống lọc ra bên ngoài.

  • Hệ thống tràn: hạn chế tình trạng tràn nước trong hồ cá. 

>> Xem thêm: Hồ cá quanh đó trời bị rêu: nguyên nhân và biện pháp khắc phục

Xây dựng bể cá Koi

Trước khi tiến hành cách xây bể cá Koi, bạn cần nên thừa nhận vị trí mà mình sẽ bố trí bể cá. Bể cá bắt buộc được đặt ở nơi thoáng mát, có đủ ánh sáng nhu yếu cho cá sinh trưởng v à phát triển, môi trường kế bên bắt buộc hợp dọn dẹp, ít bụi bẩn bởi cá Koi rất ưa thích sự sạch sẽ. cấp dưỡng đó, bạn buộc bắt buộc vẽ ra bản phác thảo mô hình hồ cá trước khi tiến hành xây dựng để kịp thời phát hiện các yếu tố cần sửa chữa.

Trang trí bể cá Koi

Chỉ xây dựng thôi thì chưa đủ, muốn mang một không gian sân vườn thoáng đãng cùng một bể cá Koi hiệu quả, thi vị, đồ trang trí cũng đóng vai trò siêu quan trọng. Bạn có thể dùng sỏi hoặc đá để lót kế bên khu vực hồ cá, có đậm phong cách Nhật Bản. không đề nghị sử dụng gạch men vì hồ cá là nơi nhiều nước, rất trơn trượt và có hại. quanh đó đó, bố trí thêm hòn non bộ hay cây cảnh cũng là bí quyết trang trí bể cá Koi thú vị. 

Lưu ý khi xây dựng bể cá Koi

bí quyết xây bể cá Koi tuy không quá cực nhọc, thế nhưng vẫn có một vài điều bạn cần lưu ý khi xây dựng.

  • phải đảm bảo được độ vững Chắn chắn cho bể cá, cũng như diện tích, độ sâu cần phải có để cá có thể sinh trưởng và phát triển.

  • không gian của bể lọc tối thiểu nên bằng ⅓ thể tích của bể chính.

  • Việc chống nước là rất lời yêu cầu đối với các gia đình có ý định xây dựng bể cá trong nhà. ví như xử lý chống thấm nước không kỹ càng và bị trục trặc, bạn có thể phải đập nguyên bể cá để xử lý lại từ đầu.

Trên đây là bí quyết xây bể cá Koi cũng như một vài lưu ý nhu cầu cần thiết phải ghi nhớ. Hy vọng ngôi nhà của bạn sẽ có các cảnh quan tuyệt đẹp.

>> Xem thêm:

  • Mách bạn bí quyết trang trí bể cá cảnh đẹp, độc đáo

  • Tổng hợp những chiếc bể cá cảnh mini đẹp, tiện lợi, hiệu quả chi phí chi phí

  • yếu tố 2 biện pháp xây bể cá cảnh ngoại trừ trời đơn kém chất lượngn, ai cũng khiến cho cho cho cho được

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi tham khảo