1. các lưu ý lúc giặt khăn lau

Khăn lau bát đĩa và khăn trà rất lợi ích trong việc dọn dẹp, từ lúcến sạch các vết bẩn cho đến lau khô dao kéo và đồ sành sứ. Nhưng bạn có biết giải pháp lúcến sạch và khử trùng khăn lau bếp chưa? trọng yếu hơn là bắt buộc giặt chúng bao lâu một lần? 

Mẹo chung về biện pháp giặt khăn lau:

  • ví như bạn đang đợi để giặt tất cả khăn lau cũng một lúc, hãy đựng khăn vào hộp nhựa có nắp đậy để tránh gây mùi cho nhà bếp.

  • Khăn lau bát đĩa là lựa mua dọn dẹp bát đĩa hợp dọn dẹp nhất, vì chúng dễ rửa hơn lúc bạn lúcến cho cho cho dọn dẹp và khô khá nhanh. Tuy nhiên, khăn rửa bát vẫn buộc nên được dọn dẹp thường xuyên bằng bí quyết ngâm trong các dung dịch lúcến cho cho sạch chuyên dụng.

  • giả dụ bạn đang tiêu dùng vải vi sợi, đừng quên lúcến sạch sau mỗi lần dùng để đạt được kết quả thấp nhất.

  • Hãy lưu ý là vắt càng khô càng rẻ từ tất cả các dụng cụ dọn dẹp của bạn và có dung tích phơi khô đam mê hợp vì nhiệt độ và độ ẩm sẽ là nơi trú ẩn của nhiều vi khuẩn.

2. biện pháp lúcến cho cho sạch khăn lau bát đĩa

tất cả chúng ta đều cực kỳ hiếm lúc giặt khăn lau bát đĩa vì chúng ta luôn nghĩ rằng khăn lau bát đĩa thường chỉ được dùng để lau khô bát đĩa đã được lúcến cho sạch. bởi thế chúng sẽ không bị bẩn nhưng điều này không đúng. Việc giặt khăn lau bát đĩa cực kỳ quan trọng vì hai lý do sau:

  • Đầu tiên, lúc lau bát đĩa sạch, bạn không chỉ dòng bỏ nước thừa mà còn chiếc bỏ dư lượng xà phòng còn sót lại trên bát đĩa. Điều này có thể lúcến cho vi khuẩn tăng trưởng trong sợi vải. 

  • Thứ hai, một cái khăn lau thường thì có thể hấp thụ khoảng 20 lần trọng lượng của nó mà không gây cảm giác ẩm ướt. Điều này có nghĩa là ngay cả lúc chúng ta nghĩ rằng khăn nhà bếp đã khô, nó thực sự vẫn còn ẩm. Việc ẩm ướt sẽ dẫn đến nấm mốc và những vi khuẩn có hại. 

3. giải pháp lúcến cho sạch khăn lau trà: Chất tẩy rửa, cài đặt và chu trình

Việc giặt khăn trà khá đơn kém chất lượngn. Bạn có thể giặt khăn trà theo chu trình bình thường trong trang bị giặt mà không hẳn quá lo lắng, vì vải lanh rất bền và không nhu cầu cần thiết buộc bắt buộc giặt tay (trừ khi bạn thực sự muốn).

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị khiến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một đồ vật không có mã QR không?

Việc ở nhiệt độ nào sẽ còn phụ thuộc một phần vào chu trình bạn muốn giặt. nếu khăn lau bát đĩa của bạn quá bẩn hoặc bạn đang muốn khử trùng chúng, bạn bắt buộc giặt ở nhiệt độ cao hơn. ngoại trừ ra, bạn có thể tậu chất tẩy rửa chuyên biệt dồn vào vào việc cái b ỏ vết bẩn. những thiết bị công nghệ đó sẽ giúp khăn trà của bạn trông như mới. Đối sở hữu những vết bẩn nặng hơn, hãy xử lý trước bằng chất tẩy vết bẩn trước khi cho vào lắp thêm giặt.

4. biện pháp giặt khăn lau microfiber

Khi lau chùi, một miếng vải sợi nhỏ giống như một nam châm hút bụi bẩn. Những mảnh vụn và vi khuẩn không mong muốn sẽ bám vào đó. Vậy buộc phải, những dụng cụ dọn dẹp này cũng cần được khiến cho sạch. May mắn thay, việc giặt vải sợi nhỏ rất đơn faken và dễ hiểu. Bạn chỉ cần nhớ quy tắc ba “không” này:

  • KHÔNG nóng

  • KHÔNG có chất khiến cho mềm vải

  • KHÔNG có chất tẩy rửa

4.1 biện pháp giặt khăn lau microfiber bằng thiết bị giặt

thấp nhất là khăn lau bát đĩa được khiến từ vải sợi nhỏ đề nghị được giặt riêng. Tuy nhiên, trong ví như cần giặt nhiều chiếc vải vóc cùng một lúc, hãy đảm bảo rằng cái vải sợi nhỏ này chỉ được giặt chung có những vật liệu khiến cho cho từ sợi tổng hợp không xơ. Đặc biệt, cotton là một chất liệu tốt nhất không phải được giặt chung sở hữu vải sợi nhỏ. không tính ra, hãy giặt ở chế độ mát hoặc ấm và không có chất tẩy rửa. Sau khi hoàn tất chu trình giặt, bạn có thể để khô trong không khí hoặc sấy ở nhiệt độ tốt trong trang bị sấy vải vóc.

4.2 biện pháp giặt khăn lau microfiber bằng tay

Giặt tay thường là bí quyết làm sạch đơn kém chất lượngn nhất đối sở hữu vải sợi nhỏ. Để những miếng vải sợi nhỏ, hãy ngâm trong nước mát hoặc ấm và tránh không dùng nước nóng. Sau đó hay dùng tay để vò khăn và loại bỏ bụi bẩn. Cuối cùng, sau khi giặt sạch hãy để khô trong không khí.

Hy vọng có những bật mí trên, bạn có thể dễ dàng làm sạch khăn lau bát đĩa trong nhà mình. Đồng thời, đừng quên thường xuyên truy cập Trumgiatla để đón đọc những thông tin bổ ích về việc chăm sóc gia đình, nhà cửa.

Xem thêm >>

  • bí quyết rửa dĩa sạch bạn cần bỏ túi

  • bí quyết làm sạch mút rửa bát

  • bí quyết làm sạch khăn lau bát đĩa và bọt biển đơn giản

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.