Khám phá hữu ích hợp lý của Quế trong chăm sóc nhà cửa lẫn sức khỏe 2014

Xem Khám phá hữu ích hợp lý của Quế trong chăm sóc nhà cửa lẫn sức khỏe 2014

Quế là nguyên liệu thảo mộc siêu nổi danh bởi có khá nhiều công dụng thông minh đối sở hữu sức khỏe lẫn chăm sóc nhà cửa. Mùi hương quế dễ chịu sẽ khiến cho cho một người bất kỳ khi ngửi thấy cũng đều cảm thấy thư giãn. Bài viết sau, Trumgiatla sẽ bật mí các hữu ích thú vị từ cây quế mà bạn không thể bỏ qua.

dọn dẹp sàn nhà & bề mặt

Tạo hương vị thơm ngon cho món ăn

Quế từ lâu đã là gia vị đặc trưng trong ẩm thực và có thể được tận dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bột quế không các thơm mà còn có thể giúp khử bớt mùi tanh của thịt, cá, tăng hương vị của nguyên liệu và kích ưng ý nhai. kế bên ra, nấu nướng thực phẩm cùng một lượng quế nhỏ sẽ hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giữ độ tươi ngon của món ăn được lâu hơn.

>> Xem thêm: bí quyết để tổ ấm vừa có hương thơm thư thái, vừa sạch bóng côn trùng?  

Chăm sóc da và tóc

Tinh dầu quế mang trong mình đặc tính kháng viêm. Do đó, bạn có thể tận dụng nhằm cải thiện các vấn đề da như viêm da, phát ban, mụn trứng cá… bằng bí quyết massage nhẹ nhàng da mặt cùng tinh dầu quế và một chiếc dầu nền khác (dầu dừa, dầu hạnh nhân…)

Mặt khác, chiếc dầu này cũng có thể dùng để dưỡng tóc để giúp khiến dày và sáng màu tóc hơn. giai đoạn thực hành cũng cực kỳ đơn faken, bạn chỉ cần trộn khoảng 20ml dầu quế cùng dầu hạnh nhân, bôi đều lên thân tóc rồi xả sạch sau 30 phút. 

Quế chống cảm lạnh, đầy hơi

Một hữu ích khác của quế đối mang sức khỏe chính là giúp chống lại các bệnh thường có mặt vào mùa lạnh như cảm lạnh hoặc cúm nhờ vào đặc tính chống oxy hóa, chế tạo các dưỡng chất sự cần dùng bao gồm mangan, sắt và canxi. Nhờ đó, hệ thống miễn dịch sẽ được tăng cường và đường hô hấp cũng được khiến sạch đảm bảo hơn.  

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một thiết bị lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thứ không có mã QR không?

Bạn hãy ngâm hai thanh quế trong khoảng 5 phút trong một cốc nước sôi, sau đó cho một thìa cà phê chanh, nửa thìa cà phê mật ong và gừng giã nhỏ rồi dùng dần. 

>> Xem thêm: 3 Mẹo để diện tích nhà ngập tràn hương thơm thực vật  

có đến cảm giác ấm áp dễ chịu

Vào các ngày thời tiết se lạnh, sẽ không có gì thoả phù hợp bằng việc được chìm đắm và thư giãn trong một diện tích tràn ngập mùi thơm dễ chịu lẫn ấm cúng. Bạn có thể tích hợp các mùi hương có tính chất lúcến dịu như cam và quế vào trong sản phẩm khuếch tán tinh dầu, que gỗ khuếch tán hoặc bình xịt phòng.

Để tăng cường thêm hiệu quả thư giãn tinh thần và cảm giác ấm áp, bạn đừng quên dùng Nước lau sàn Sunlight Tinh Dầu thực vật hương Quế và Cam Bergamot, hãy cùng Trumgiatla khám phá xem trang bị này có gì đặc biệt nhé:

  • Mùi hương Quế thanh lọc không khí và đem đến cảm giác ấm áp cho người dùng. quanh đó ra, sự hài hòa phối hợp giữa hương Quế và Cam Bergamot còn giúp ngăn đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm cho gia đình.

  • Nước lau sàn Sunlight Tinh dầu thảo mộc hương Quế và Cam Bergamot là máy lành tính có khởi thủy 100% từ thiên nhiên, đảm bảo dịu nhẹ, hiệu quả với các thành viên trong gia đình.

  • Công đồ vậtc Sạch Bóng lạ lùng giúp sàn nhà sạch bóng ngay trong một lần lau.

  • lắp thêm hoạt động hiệu quả trên tất cả bề mặt sàn, ngay cả các mặt sàn khó tính nhất như gạch men, simili, mặt gỗ, đá mài,..

Với Nước lau sàn Sunlight Tinh Dầu thực vật hương Quế và Cam Bergamot, khoảng trống sống của đình không những vương vấn hương thơm ấm áp dễ chịu từ tinh dầu cây xanh mà còn hạn chế được sự xâm nhập của côn trùng có hại. Bạn có thể thử ngay sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mong rằng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn biết được những biện pháp ngăn ngừa côn trùng hiệu quả trong mùa mùa. Đừng quên truy cập Trumgiatla thường xuyên để cập nhật thêm nhiều mẹo thú vị về chủ đề chăm sóc nhà cửa và gia đình nhé. 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về nước lau sàn

Sunlight lau sàn có thật sự tốt hay không?

Câu trả lời là “Có”. Bởi vì mẫu trang bị này có xuất phát rõ ràng, 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. Do đó, chẳng những có lại mùi hương dễ chịu mà còn đảm bảo an toàn cho gia đình và trẻ nhỏ. Đồng thời, Sunlight lau sàn còn có hiệu quả lúcến cho sạch và diệt khuẩn cao nên bạn đại khái có thể yên tâm với cái sản ph ẩm này.

những hoá chất độc hại trong những trang bị nước lau nhà hoá học ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe trẻ nhỏ?

Chúng có thể gây kích ứng da, mắt, mũi và cổ họng của trẻ hay thậm chí là ngộ độc hoá chất lúc trẻ lỡ nuốt đề nghị dù chỉ là một lượng cực kỳ nhỏ.

Tại sao trong dung tích sống cần phải có hương thơm?

Hương thơm có vai trò vô cùng quan trọng trong toàn cầu, bởi vì mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ giúp cho khoảng trống sống vươn lên là thư thái, thoả thích và kém chất lượngm căng thẳng cho những thành viên trong gia đình.

Bạn đang xem bài viết: Khám phá hữu ích hợp lý của Quế trong chăm sóc nhà cửa lẫn sức khỏe 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội