các dấu hiệu cho thấy nước giặt mẹ đang tiêu dùng không yêu mê ham mê hợp mang bé yêu 

Nước giặt trôi nổi không chất lượng và không có kiểm định của bộ y tế 

tiêu dùng các thiết bị nước giặt trôi nổi không có kiểm định và chứng nhận an toàn của bộ y tế cũng chính là nguyên do tạo cho làn da của trẻ bị kích ứng và vải vóc của trẻ lớn mạnh thành thô ráp. 

Do đó, mẹ hãy kiểm tra lại nước giặt tại nhà, nếu có điều gì bất thường mẹ hãy mau lẹ thay đổi thiết bị nước giặt đáng tin cậy để bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe của bé. 

>>> Xem thêm: Tại sao yêu cầu dùng nước giặt riêng cho vải vóc trẻ sơ sinh

Nước giặt có mùi hương quá nồng không phù hợp cho bé

Hương thơm trong các máy nước giặt được xem là một công cụ đắc lực giúp mẹ cái bỏ mùi hôi sữa trên vải vóc của trẻ một biện pháp hiệu quả. Dù là vậy, nhưng đây cũng chính là lý do khiến cho cho nước giặt mẹ đang dùng không yêu thích cho làn da và khứu giác bé yêu. 

Bởi các thiết bị giặt giũ này có đựng quá nhiều hương liệu hoá học khiến cho cho cho cho một mùi hương nồng gắt, tạo cho khứu giác lẫn làn da của trẻ trở đề nghị nhạy cảm và kích ứng da. 

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một máy khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một máy không có mã QR ko?

Làn da của bé có triệu chứng của bệnh dị ứng da 

Thành phần có trong nước giặt cũng chính là nguyên do khiến cho cho làn da của bé bị dị ứng nghiêm trọng. Một trong các triệu chứng thường gặp nhất là ngứa ngáy và có mặt trên thị trường các nốt mẩn đỏ. giả dụ như làn da của bé yêu đang có các triệu chứng tương tự, thì đã đến lúc mẹ cần đổi đồ vật khác ham mê hơn. 

cách lựa chọn nước giặt dễ dùng cho làn da và áo quần của của bé yêu 

hiện nay, sẽ ko quá khó để mẹ có thể lựa chọn và tìm mua được các đồ vật nước giặt cho bé đến từ các nhãn hiệu của người chế tạo uy tín tin cậy. các loại trang bị nước giặt này thường sẽ có công vật dụngc được khiến cho từ thành phần làm sạch thiên nhiên, không cất hương liệu và các hóa chất tẩy rửa ảnh hưởng đến làn da của bé. Đồng thời, vẫn đảm bảo được khả năng dưỡng vải hiệu quả và lưu hương bền lâu. 

Trumgiatla gợi ý đến mẹ nội trợ một máy nước giặt sinh học hội tụ đủ những yếu tố kể trên – Nước giặt Seventh Generation. Đây được xem là lắp thêm chăm sóc trang phục đắc lực giúp mẹ có thể giặt vải vóc của trẻ hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo được độ hiệu quả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Nước giặt Seventh Generation có công sản phẩm công nghệc dễ dùng, lành tính và thân thiện có môi trường, mang thành phần 97% gốc thảo mộc, 0% hóa chất tẩy độc hại, 0% hương liệu nhân tạo, 0% phosphate, sạch tiết kiệm và lành tính cho cả người lớn và trẻ nhỏ. trang bị được thí nghiệm da liễu và chứng nhận bởi những tổ chức uy tín như USDA – Bộ lâm nghiệp Mỹ. 

Đặc biệt hơn, những cái nước giặt Seventh Generation đều có hương thơm được chiết xuất từ tinh dầu và nguyên liệu thiên nhiên thân thiện như lavender, cam chanh, khuynh diệp và một số chiếc cây xanh khác. Cùng có đó là khả năng đánh bay vết bẩn nhanh chóng, giúp mẹ có thể chăm sóc vải vóc của bé yêu luôn sạch sẽ và thơm ngát dễ chịu. Hãy nhanh tay có trang bị ngay TẠI ĐÂY nhé!

sở hữu cam kết “Sống xanh lúc này vì 7 thế hệ mai sau”, tất cả những trang bị của Seventh Generation đều được đảm bảo thân thiện có môi trường xuyên suốt cả chu kỳ dùng bắt buộc bạn hoàn toàn có thể an tâm tiêu dùng: Không thử nghiệm trên động vật, vỏ chai 100% làm từ nhựa tái chế và thành phần có khả năng phân huỷ sinh học hiệu quả cho môi trường. Đây là những tiêu chí kiên quyết mà nhãn hiệu luôn hướng tới, bởi Seventh Generation đã dành ra 25 năm để nghiên cứu những đồ vật thân thiện mang môi trường, hạn chế tối đa những thành phần có khả năng gây rủi ro cho khách hàng cũng như toàn bộ sự sống trên hành tinh này. 

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, mẹ có thể dễ dàng lựa sắm được đồ vật chăm sóc trang phục thân thiện sở hữu làn da của bé yêu, để làn da của bé luôn khỏe mạnh và hạn chế được những bệnh về da không đáng có. Và đừng quên theo dõi thêm một số bài viết khác của Trumgiatla về biện pháp chăm sóc quần áo cho bé hiệu quả nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Nước giặt sinh học có điểm gì khác với nước giặt Thông thường? 

Nước giặt sinh học không dùng những hoá chất tẩy rửa công nghiệp như NaOH, Cl ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường. Thay vào đó, nước giặt sinh học sẽ được tiếp tế bằng việc dùng công nghệ để cấp dưỡng những enzym có khả năng làm sạch và loại bỏ vết bẩn trên quần áo. 

2. N ước giặt sinh học dùng để tưới cây được không?

Câu trả lời kiên cố chắn sẽ là có. Bởi nước giặt sinh học có thể tự phân hủy sau khi được thải ra không tính buộc nên không gây tác động xấu đến môi trường, cũng như cây cối ko kể nhà bạn.

3. Khi dùng nước giặt sinh học cho giặt tay, tôi cần lưu ý điều gì?

Bạn hãy đầy đủ an tâm ví như lựa tậu sử dụng nước giặt sinh học, vì loại nước giặt này không gây hại đến da tay. Để đạt hiệu quả giặt rẻ nhất bạn bắt buộc thể ngâm quần áo với nước giặt từ 15-20 phút là được.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.