Tầm quan trọng của đồ vật thông gió trong nhà dọn dẹp

Nhà dọn dẹp là một nơi luôn ẩm ướt. nếu hơi ẩm không được thoát ra quanh đó sẽ gây mùi hôi và là môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn lớn mạnh – mối đe dọa lớn cho sức khỏe. đồ vật thông gió nhà dọn dẹp là cứu tinh cho các nguy cơ trên. Chúng hoạt động trên nguyên lý luôn luôn đưa luồng không khí mới vào trong đồng thời đưa không khí ẩm ra kế bên. Nhờ đó nhà dọn dẹp sẽ luôn luôn khô thoáng, sạch sẽ. bởi vậy lắp đặt cái thứ này là việc quan trọng để hoàn thiện ngôi nhà và bảo vệ sức khỏe của bạn.

các bước lắp đặt đồ vật thông gió trong nhà vệ sinh

bằng lòng không gian phòng tắm

Tùy thuộc và diện tích nhà vệ sinh to nhỏ mà bạn có thể lựa mua quạt thông gió âm trần có độ lớn, công suất ưng ý. tránh nếu tậu cái máy quá to và công suất lớn cho phòng quá nhỏ sẽ gây lãng phí hoặc phòng tắm lớn mà thiết bị có công suất nhẹ thì không đạt hiệu quả sử dụng. kế bên đó cũng Đánh mạnh đến âm thanh của cái lắp thêm mà bạn muốn lắp đặt trường hợp bạn là người khá nhạy cảm mang tiếng ồn.

Xác định vị trí lắp đặt thứ công nghệ thông gió trên tường

lắp thêm thông gió không thể lắp đặt tùy tiện. Vì thế, bạn cần phải lựa chọn vị trí để nó có thể phát huy tác dụng lọc gió thấp nhất. Với dòng thứ âm tường, cần lựa chọn vị trí có thể dễ dàng tạo hốc đặt lắp thêm. xung quanh đó cần lưu ý đến vị trí những đường dây điện mà đồ vật có thể nối vào. 

Chuẩn bị những dụng cụ thiết yếu

Bạn cần chuẩn bị những máy như: tua vít, kìm, trang bị khoan, đinh vít, hạt dây, khẩu trang, kính bảo hộ. không nên tự lắp đặt ví như không có kiến thiết bịc về những thao tác những đồ vật trên. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng tậu một vật dụng công nghệ khiến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR ko?

giai đoạn lắp đặt

  • Đầu tiên bạn khoan một đường trên tường để cố định vị trí lắp đặt theo hình dạng của quạt thông gió (thường là hình vuông).

  • Đặt quạt ở đúng vị trí cần lắp đặt, chú ý các đường điện đ