Mách bạn 5 mẹo giặt xả giúp vải vóc công sở không bị phai màu 2014

Xem Mách bạn 5 mẹo giặt xả giúp vải vóc công sở không bị phai màu 2014

vải vóc công sở bị phai màu là nỗi lo của không ít chị em do công đoạn lúcến cho sạch sai biện pháp hoặc dùng lượng thiết bị giặt giũ không đam mê hợp. Vậy lúcến thế nào để giặt xả quần áo công sở không bị phai màu đúng bí quyết? Đừng bỏ qua bài viết sau đây mang 5 “bí thuật” được gợi ý từ Trumgiatla bạn nhé!

Bảo quản vải vóc

dùng túi giặt

vải vóc công sở là các bộ vải vóc đứng form, có độ tinh xảo cao và yếu tố khó hiểu. bởi vậy, giả dụ bạn cho vào thứ mà không dùng các giải pháp bảo vệ, sợi vải siêu dễ bị bung chỉ hoặc vướng vào quần áo khác lúcến cho áo quần bị rách. 

nếu bạn muốn an toàn và chi phí thời gian bằng biện pháp giặt thiết bị công nghệ nhưng vẫn muốn áo quần của mình hạn chế được hỏng hóc, mẹo đơn nháin nhất để giặt vải vóc công sở chính là dùng túi giặt đồ. Cho các bộ vải vóc tinh xảo vào túi giặt không chỉ giúp vải vóc hạn chế vấn đề nhăn nhúm mà còn giúp khuy áo quần không bị hỏng. 

>>> Xem thêm mẹo hay: hữu ích lúc dùng túi giặt cho máy công nghệ giặt

Mẹo giặt quần áo công sở: dùng giấm trong lần giặt đầu tiên 

Một bí kíp mang đến hiệu quả cực kỳ cao chị em đề nghị “bỏ túi” đó là dùng giấm trong lần giặt đầu tiên. Để giúp áo bền đẹp và lâu bị phai màu, bạn bắt buộc dùng một ít giấm nuôi pha vào nước rồi ngâm trước lúc giặt lần đầu tiên. Bằng bí quyết này, sợi vải sẽ được bảo vệ ngay từ lần giặt đầu tiên nhằm giúp áo quần sạch bụi bẩn và luôn bền màu. 

>>> Xem thêm: giải pháp phối đồ công sở theo style Hàn Quốc sang chảnh

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thứ lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Mẹo giặt vải vóc công sở: Hạn chế vò, vắt nước mạnh tay 

Trong ví như dọn dẹp quần áo công sở bằng tay, sau lúc ngâm có nước giặt hoặc bột giặt, bạn có thể xả áo dưới cái nước sạch mà không cần vò mạnh, vắt kiệt nước. mang các bộ quần áo công sở “nhạy cảm”, bạn hãy lúcến cho sạch thật nhẹ nhàng. Hoặc có thể rũ nước ra khỏi áo quần bằng 2-3 lần nước sạch là được. 

Phơi vải vóc ở nơi râm mát 

Sau giai đoạn giặt xả, bạn có thể phơi quần áo công sở trên xà ngang, hoặc sắm móc gỗ để hạn chế mất nếp, nhăn nheo. Hơn nữa, chị em không nên sấy bằng đồ vật sấy và buộc đề nghị phơi áo quần ở nơi râm mát, nhiều gió. Đặc biệt, bạn hãy lộn trái vải vóc nhằm giữ màu vải bền lâu. 

>>> Tham khảo cách phơi đồ giúp vải vóc bền màu khi trời nắng to

kém chất lượngi pháp giặt vải vóc công sở không bị phai màu mang Nước giặt Comfort Dưỡng Vải

Việc dùng sản phẩm công nghệ giặt giũ không ham mê hoặc chăm sóc sai giải pháp là những nguyên nhân chính dẫn đến chiếc vải vóc “nhạy cảm” này bị bạc màu. Trumgiatla xin giới thiệu đến bạn Nước giặt Comfort Dưỡng Vải – “Vị cứu tinh” giúp bảo vệ màu cho vải vóc ngay từ lần giặt đầu tiên. Cùng điểm danh 3 tính năng vượt trội từ máy sau đây:

  • Nước giặt Comfort mang công máyc dưỡng vải chuyên sâu. thiết bị sẽ len lỏi vào từng sợi vải, giúp khiến cho cho sạch vải vóc cũng như bảo vệ màu sắc cho sợi vải ngay từ lần giặt đầu tiên. 

  • đồ vật có 2 mùi hương để chị em lựa tậu theo sở say đắm: “tiên tiến” và “Thanh lịch”.

  • Nước giặt Comfort Dưỡng vải giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí giặt giũ có mức giá bình dân, chỉ 109.000 cho túi giặt 2.2kg. 

  • trang bị ham mê sở hữu cả giặt sản phẩm lẫn giặt tay. 

sở hữu dòng trang bị 3 trong 1: Bảo vệ màu sắc quần áo; Lưu giữ hương thơm bền lâu; Giá cả thấp, đây Chắn chắn hẳn sẽ là nước giặt ưa say đắm của nhiều chị em. Bạn có thể an tâm chọn sắm và tiêu dùng nhằm giặt giũ vải vóc công sở không bị phai màu hiệu quả. mua chọn ngay lắp thêm TẠI ĐÂY hoặc tại những kênh bán lẻ trên cuộc sống bạn nhé!

Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho đơn vị 5 mẹo giặt xả vải vóc công sở luôn bền màu. Đừng quên áp dụng cũng như thường xuyên theo dõi những thông tin hữu ích khác từ Trumgiatla nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp về khiến sạch quần áo công sở

Tôi có đề nghị giặt áo vest công sở tiêu dùng lắp thêm giặt?

Trumgiatla xin trả lời là không. Đối sở hữu áo vest, giặt dùng đồ vật nếu chưa biết chỉnh chế độ mê say sẽ rất dễ khiến cho áo vest bị phá form, nhàu nát. Chính vì thế, bạn buộc phải giặt áo vest bằng tay, vò nhẹ nhàng và hạn chế tiêu dùng quá nhiều nước.

khiến thế nào để giặt áo sơ mi trắng đúng cách?

Việc đầu tiên bạn cần khiến cho là giặt áo bằng nước sôi và rũ áo, không được vắt nhằm giữ dáng áo thấp hơn. Đối sở hữu những mẫu áo sơ mi được khiến cho từ sợi tổng hợp, bạn nên giặt qua bằng nước muối pha loãng để áo mềm cũng như sạch sẽ hơn.

quanh đó những mẹo trên, tôi cần lưu ý điều gì khi làm sạch vải vóc công sở?

ngoại trừ 5 mẹo trên, bạn đừng quên đóng khuy hoặc khoá dây kéo vải vóc trước khi giặt để tránh áo quần bị rách khi quay trong lồng giặt.

Bạn đang xem bài viết: Mách bạn 5 mẹo giặt xả giúp vải vóc công sở không bị phai màu 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội