Mẹo hay đánh bay toàn thể vết bẩn trên bồn tắm và bồn rửa mặt

Bồn tắm và bồn rửa mặt là hai thiết bị dọn dẹp được tráng men sứ trắng buộc đề nghị siêu dễ bị ố vàng. Lâu ngày không dọn dẹp, chúng sẽ là nơi “trú ngụ” lcảm hứng của rong rêu, nấm mốc và tạo cơ hội để vi khuẩn lớn mạnh. không cần đề nghị tiêu dùng đến các hóa chất tẩy rửa mạnh. Bạn vẫn có thể khiến cho sạch các thiết bị này có một nguyên liệu có sẵn, đó là kem đánh răng. không tính có khả năng bảo vệ răng miệng, giúp răng trắng sáng, kem đánh răng còn được xem là nguyên liệu tẩy trắng an toàn.

Đối mang các vết bẩn bám dính lâu ngày khó cọ rửa, bạn tiêu dùng khăn mềm nhúng qua nước ấm rồi lau lên toàn bộ bề mặt bồn rửa. Kế tiếp bôi kem đánh răng lên bàn chải rồi chà nhẹ tại các vùng bị bẩn. Cuối cùng xả trôi các vết bẩn bằng nước sạch, đảm bảo thiết bị dọn dẹp này sẽ sáng bóng trở lại.

Mẹo khiến cho sạch bồn cầu siêu nhanh có giấm và muối

Nước tẩy bồn cầu chuyên dụng là cách lúcến cho cho cho sạch bồn cầu nhanh và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nhiều người không say mê ứng được mang mùi thuốc tẩy bắt buộc lúcến cho công việc dọn dẹp gặp trở ngại. Đừng lo, chỉ cần một cốc giấm trắng hài hòa sở hữu muối là đảm bảo các vết bẩn này sẽ biến mất được Đánh mạnh.

Hướng dẫn dọn dẹp bồn cầu sở hữu giấm và muối: Pha giấm sở hữu muối theo tỷ lệ 3:1 rồi đổ vào bồn và nắp bồn cầu. Sau 20 phút, bạn dùng bàn chải cọ chuyên dụng chà khắp những ngóc ngách của bồn cầu rồi xả lại sở hữu nước sạch. không chỉ cái bỏ những vết ố vàng trên bồn cầu. Hỗn hợp này còn có hiệu quả trong việc khử mùi hôi trong nhà tắm, phòng dọn dẹp.

lúcến cho sạch vòi hoa sen sở hữu mẹo đơn nháin

dọn dẹp nhà tắm thường xuyên nhưng không mấy ai chú trọng đến việc dọn dẹp vòi hoa sen. vì thế, thiết bị dọn dẹp này hay bị đóng cặn bẩn, rong rêu… lúcến cho tắc nghẽn những lỗ phun nước. Để khắc phục tình trạng này, bạn ngâm vòi hoa sen vào trong dung dịch giấm trắng. Sau khoảng 1 tiếng, điều bất ngờ sẽ xảy đến. những cặn bẩn cứng đầu tưởng chừng sẽ ở lì trong vòi hoa sen sẽ được “thổi sạch” mọi.

Mẹo lúcến cho sạch những thiết bị dọn dẹp bằng inox khác

Nhờ vào ưu điểm ít bị gỉ sét phải nhiều gia đình mua thiết bị dọn dẹp được lúcến bằng inox. Tuy nhiên, những thiết bị inox này lại có một tật xấu là dễ bị mờ do hơi nước nóng và cũng rất dễ bị bám bẩn, gây mất thiện cảm.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một máy lúcến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một sản phẩm công nghệ không có mã QR không?

Vậy lúcến cho sao để kém chất lượngi quyết vấn đề này? Pha loãng nước rửa chén có một cốc nước ấm, dùng khăn mềm thấm vào dung dịch rồi chà lên những bề mặt của những thiết bị. Bạn yêu cầu thực hành nhiều lần để vết bẩn sạch toàn thể. Với mẹo làm sạch đơn nháin này, bạn cũng có thể áp dụng cho những thiết bị men sứ khác.

Áp dụng những mẹo dọn dẹp nhà cửa trên đây vững có thể thiết bị dọn dẹp nhà bạn sẽ sạch bong, sáng bóng đến bất ngờ. Giờ bạn có thể yên tâm tận hưởng những giây phút thoải mái sau mỗi ngày công việc vất vả của mình rồi nhé!

Xem thêm:

  • Thông tắc bể phốt

  • Thông cống nghẹt

  • Khử mùi nhà dọn dẹp

  • Thông tắc cống

  • Thông tắc bồn cầu