các phát minh của con người ngày càng khám phá ra nhiều hơn các phương biện pháp để phát triển thành thân thiện hơn mang môi trường bên cạnh. ngoại trừ việc tái chế, thay đổi cách bạn khiến dọn dẹp là một trong các bí quyết dễ dàng nhất để bảo vệ môi trường. Bạn có thể dùng các trang bị thường sử dụng trong khiến bếp lắp thêmc ăn – như chanh hay muối nở (baking soda) – trong công việc lau dọn hàng ngày. Dù vậy, ví như sử dụng mang các lắp thêm thân thiện mang môi trường không có nghĩa là bạn nên bỏ đi gần như chiếc thuốc tẩy truyền thống – bạn có thể áp dụng cả hai bí quyết!

các thứ phổ biến nhất tiêu tiêu sử dụng trong nấu nướng cũng có thể được tiêu dùng như một trang bị tẩy rửa thân thiện có môi trường!

đồ vật Tẩy Rửa Thân Thiện mang Môi Trường Là Gì?

phần lớn ví dụ về đồ vật thân thiện sở hữu môi trường luôn sẵn có trong nhà bạn. Bạn có thể dùng bóng đèn điện hiệu quả chi phí ngân sách và chi phí ngân sách ngân sách chi phí chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí điện năng, tái dùng túi bóng hay các trang bị khác.

Về mục đích khiến sạch, thiết bị tẩy rửa thân thiện sở hữu môi trường có thể là các nguyên liệu như giấm hoặc muối nở, hay các cái thuốc tẩy chọn sẵn thường đựng thành phần như dầu tự dưng. Tuy nhiên, kể cả khi các thiết bị này là “thân thiện sở hữu môi trường” hay “tự dưng”, thì bạn vẫn bắt buộc chu đáo lúc dùng. Hãy nhớ thí nghiệm trước trên một vùng nhỏ để đảm bảo chúng không gây hư tổn gì.

Mẹo tiêu dùng những lắp thêm Tẩy Rửa Thân Thiện sở hữu Môi Trường Có Sẵn Trong Nhà

những bí quyết thân thiện mang môi trường có thể được áp dụng hầu hết hoàn toàn nơi trong nhà – bất cứ nơi nào mà bạn thường tiêu tiêu tiêu dùng thuốc tẩy rửa. ví như bạn muốn cụ thể hơn, sau đây là vài ví dụ về thuốc tẩy rửa thân thiện có môi trường và bí quyết tiêu dùng chúng:

Chanh

Dầu trong chanh – và trong những cái quả họ cam chanh khác – cực kỳ có tác dụng trong việc dòng bỏ dầu mỡ và khử mùi trong nhà. Nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào một chậu nước nóng để ngâm xoong nồi bẩn trước lúc rửa.

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một máy lúcến sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thiết bị công nghệ ko có mã QR ko?

Giấm

Giấm trắng là một đồ vật tự dưng siêu thấp và có thể được tiêu dùng để lau sạch cực kỳ nhiều máy trong nhà. Giấm có thể lúcến cho sạch xoong nồi nhôm trong bếp siêu hiệu quả; cũng có thể đổ vào toilet để lúcến sạch cặn vôi; c ũng siêu tuyệt giả dụ cần để cái bỏ những vết bẩn trên thảm – đặc biệt là những vết mực và gia vị mà nước thường không khiến sạch được. Giấm cũng là bí quyết hữu hiệu để khử nấm mốc trên tường nhà tắm hay bếp.

Baking soda (muối nở dùng trong khiến cho cho bánh)

Có dạng bột, baking soda có tác dụng thấm hút được cả chất lỏng và khí rất thấp. ví như bạn làm đổ nước trên thảm, hay thú nuôi làm dây bẩn ra sàn, rắc một chút baking soda lên sẽ hút sạch dung dịch ra khỏi thảm. Khi đó bạn có thể dùng thìa để cạo nhẹ hết lớp baking soda ra khỏi thảm, rồi hút cho sạch bụi. Một mẹo thân thiện có môi trường khác nữa là bạn có thể đặt một bát bột baking soda trong tủ lạnh để khử mùi.

những Điểm Chính:

  1. Chanh có tác dụng loại bỏ dầu mỡ và khử mùi trong nhà rất tốt.

  2. Giấm cũng có tác dụng tương tự như chanh, xung quanh ra còn dùng để lau sạch nhiều vật dụng trong nhà.

  3. Muối nở, hay còn gọi là baking soda, có tác dụng thấm hút được cả chất lỏng và khí rất tốt.