có mặt trên thị trường từ năm 2013, tính đến thời điểm bây giờ sở hữu hơn 4000 bài viết được tiếp tế cùng 28 triệu lượt theo dấu ở khắp nơi trên thị trường, Trumgiatla tự hào biến thành một trong các trang chuyên phát hành mẹo hay về dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc gia đình. mang các kiến máyc bổ ích và thú vị, Trumgiatla đem lại cho đơn vị trải nghiệm độc đáo về bí quyết chăm sóc nhà cửa – gia đình, góp đóng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và người thân. 

Mỗi ngày, đội ngũ Trumgiatla luôn cố gắng đem đến các lời khuyên cùng giải pháp logic, giúp bạn xử lý các vấn đề, rắc rối về dọn dẹp dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa một biện pháp dễ dàng. Nhờ vậy, vi ệc dọn dẹp nhà cửa không còn là “cơn ác mộng” của chính bạn. Với sự hỗ trợ từ các thành thạo bậc nhất trong lĩnh vực dọn dẹp – nhà cửa, bạn sẽ không còn băn khoăn về tính xác thực hay mức độ hiệu quả từ những biện pháp mà Trumgiatla đem đến. Trong hành trình xây dựng thể tích sống vẹn toàn, hãy để Trumgiatla cùng đồng hành và giúp bạn khiến cho cho cho cho tổ ấm!

Thân ái,
Trumgiatla team!

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng mua một thiết bị khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR minh bạch trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?