Mùi gián trong phòng dọn dẹp – Nỗi “ác mộng” của nhiều người 2014

Xem Mùi gián trong phòng dọn dẹp – Nỗi “ác mộng” của nhiều người 2014

Thật tệ nếu sau ngày dài đang chạy mệt mỏi, bạn trở về nhà và đối diện sở hữu một phòng dọn dẹp đầy mùi tức giận. Nhiều người chuyên dụng cho biết, họ đã dọn dẹp rất kỹ, tuy nhiên mùi gián vẫn cứ thoang thoảng khắp các ngóc ngách. Trong bài viết này, Trumgiatla sẽ bật mí cùng bạn các bí quyết khử mùi hôi gián hữu hiệu bằng một số bí quyết dễ chuẩn bị, dễ công việc.

dọn dẹp phòng tắm

lý do nhà dọn dẹp tạo ra mùi gián

Môi trường ẩm rẻ 

Đây là lý do đầu tiên tạo cho nhiều gia đình gặp buộc đề nghị tình trạng nhà dọn dẹp có mùi hôi gián. Nhà dọn dẹp ẩm buộc nên chăng có thể do: nước đọng vì các thiết bị vòi rửa bị rò rỉ, tường mốc đen, diện tích quá kín lúcến cho cho cho không khí bí bách… Một lúc để ẩm rẻ kéo dài, vi khuẩn sẽ có điều kiện sinh sôi, đẩy mạnh tình trạng mất dọn dẹp, có đến nhiều bệnh tật cho cả gia đình. 

>> Xem thêm: 12 biện pháp diệt gián hiệu quả, không cần tiêu dùng hóa chất

không đổ rác định kỳ

Một số gia đình có thói quen đặt thùng rác mini bên trong nhà dọn dẹp, thường là ngoại trừ bồn cầu hoặc dưới bệ rửa tay. Mặc dù thứ này giúp bạn vứt rác tiện dụng hơn nhưng lại hứa hẹn nguy cơ tích tụ vi khuẩn. Chỉ cần bạn không đổ rác cũng như không thay bao đựng rác mới hàng ngày, mùi hôi sẽ bốc lên ngay, lan tỏa khắp các ngóc ngách trong nhà dọn dẹp. Bạn cần biết rằng mùi gián trong nhà dọn dẹp không nhất thiết ra đời lúc có gián mà trên thực tế, có siêu nhiều mùi hôi tương tự như mùi gián lúcến chúng ta tức giận.

Phớt lờ các vị trí cống rãnh

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng sắm một thứ lúcến cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR hiển nhiên trên bao bì hơn là một lắp thêm không có mã QR không?

Cống rãnh trong phòng dọn dẹp lúcến cho cho việc nhiệm vụ thoát nước bẩn. Sau lúc đưa lượng nước ấy về nơi xử lý, một phần chất bẩn sẽ tích tụ ngoài vị trí này. giả dụ bạn không chà rửa định kỳ, một số loài động vật như gián, muỗi, rít,.. sẽ “lựa sắm” phòng tắm nhà bạn để trú ngụ.

dọn dẹp qua loa

Nhiều người cho rằng chỉ lúc nào nhà dọn dẹp hiện rõ các vết bẩn hoặc có mùi mới cần lúcến cho việc dọn dẹp, cốt là để an toàn chi phí thời gian và công sức. Tuy nhiên, quan điểm này là đầy đủ sai lầm. Chúng ta không thể nhận ra vi khuẩn bằng mắt thường, do vậy giả dụ đợi đến lúc nhà tắm tạo buộc phải các dấu hiệu trên cũng là lúc gia đình bạn đã đối mặt sở hữu nhiều nguy cơ bệnh tật (tiêu chảy, cảm cúm, viêm phổi, nhiễm trùng đường tiết niệu, ban đỏ, rận mu…). 

>> Xem thêm: biện pháp diệt gián đơn giản, hiệu quả cho ngôi nhà của bạn

bí quyết khử mùi hôi gián mà bạn cần biết

Dùng nguyên liệu thiên nhiên 

Một trong các biện pháp khử mùi hôi gián hiệu quả là tiêu dùng sả – dứa – thơm… các nguyên liệu từ thiên nhiên này cực kỳ dễ sắm chọn, giá bán rẻ mà lại ứng dụng nhanh. Chỉ cần bạn rửa sạch rồi đặt ở một góc phòng dọn dẹp, các nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ hỗ trợ bạn lấn át mùi hôi bực bội. Để gia tăng hiệu quả, bạn hãy thường xuyên thay mới định kỳ nhé!

Giữ môi trường thông thoáng

vững kiên cố chắn rồi, môi trường nhà tắm thông thoáng sẽ giúp bạn thoả ham mê mỗi lần sinh hoạt cũng như kém chất lượngm nguy cơ tích tụ vi khuẩn. Theo đó, bạn phải thiết kế các lam cửa hoặc hệ thống thông gió để giúp đổi chác không khí, công việc thấp giải pháp khử mùi hôi gián. Sáng kiến cửa lấy sáng cũng rất hiệu quả vì điều này sẽ đưa ánh sáng ngẫu nhiên vào phòng dọn dẹp, tăng khả năng diệt khuẩn. các trùng hợp tiêu dùng phòng tắm hoặc vừa mới dùng xong, bạn buộc bắt buộc để hé cửa thay vì đóng chặt nhằm hạn chế tình trạng ẩm ướt.

>> Xem thêm: Tận hưởng những phút giây thư giãn trong phòng tắm có 4 mẹo dọn dẹp hiệu quả

dọn dẹp định kỳ

Trong danh sách những bí quyết khử mùi hôi gián, bạn cần ghi nhớ việc dọn dẹp định kỳ kỹ gần như ngóc ngách để đảm bảo triệt tiêu tối đa mầm bệnh. Theo đó, bạn buộc phải lựa chọn những trang bị chà rửa chất lượng, xuất xứ đáng uy tín, hiệu quả cho đại khái thành viên trong nhà. Bạn lưu ý lúcến sạch ngay cả những góc khuất và đề nghị đeo bao tay bảo vệ mỗi lần dọn dẹp nhé. Duy trì đều đặn thói quen tích cực này, không những gián mà những loài động vật gây hại khác cũng sẽ “chào thua”.

>> Xem thêm: 5 việc bạn nên lúcến mỗi tuần để nhà dọn dẹp và nhà tắm luôn sạch khuẩn

dùng Viên treo bồn cầu VIM mang nhiều kiểu mùi hương

Phải đề cập rằng bồn cầu là nơi hoạt động “cật lực” nhất m ỗi ngày và đây cũng là vị trí được khuyến cáo cất nhiều nguy cơ gây bệnh. Một thống kê cho thấy có khoảng 295 vi khuẩn được tính trên vài cen-ti-mét của một loại bồn cầu. Còn tổng số vi khuẩn có mặt trên thị trường có thể lên đến con số 3,2 triệu. vì thế, xung quanh việc dọn dẹp định kỳ đúng biện pháp, Trumgiatla mô tả đến bạn một nháii pháp rẻ đẹp cho quý khách mới mẻ. đồ vật chẳng những có yếu tố hỗ trợ lúcến sạch 24/7 mà còn có mùi hương dễ chịu, dễ dàng khử được mùi hôi, giúp nhà dọn dẹp luôn thoảng hương dễ chịu. Mặt khác, nó còn giúp bồn cầu nhà bạn trông thẩm mỹ hơn mọi. 

Đó chính là Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim có nhiều lựa chọn mùi hương. Nhìn chung, sản phẩm có những ưu điểm lạ lùng thông qua “hợp lại thành một 5 TRONG 1” rất độc đáo, bao gồm:

  • Ngăn ngừa mảng bám và vi khuẩn hình thành trên bề mặt bồn cầu.

  • Lưu hương thơm thanh mát đến 30 ngày.

  • dùng lên đến 300 lần xả nước.

  • Khả năng tạo nhiều bọt, làm sạch bề mặt bồn cầu tối ưu, giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng.

  • ngoại trừ hương Lavender, bạn còn có thêm lựa chọn khác là ​​Chanh & Trà xanh hoặc Hoa Mộc Lan. 

biện pháp tiêu dùng Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim

  • Bước 1: Lấy vỉ treo ra khỏi hộp.

  • Bước 2: Treo ở phía trong thành b ồn cầu sao cho viên dọn dẹp tiếp xúc có loại chảy nước xả.

  • Bước 3: Lưu ý giữ vỉ treo ở vị trí treo ban đầu cho đến lúc viên dọn dẹp tan hết.

  • Bước 4: Sau lúc viên dọn dẹp trong vỉ tan hết, tháo gỡ để thay mới.

sở hữu sự hỗ trợ từ Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim, giai đoạn dọn dẹp sẽ chỉ diễn ra trong vài phút, từ đó tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nhanh tay đặt tìm và thử khám phá sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã bỏ túi thêm vài bí quyết khử mùi hôi gián hữu hiệu trong tầm tay. Tùy vào lời buộc phải cũng như diện tích phòng tắm, hãy lựa chọn biện pháp ham mê để thực hành ngay từ bây giờ nhé. Dù chỉ là những mẹo nhỏ nhưng chắc chắn sẽ sở hữu lại kết quả vượt kế bên mong đợi đấy!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Câu hỏi thường gặp về dọn dẹp phòng tắm

Tôi có cần có găng tay khi dọn dẹp bồn cầu hay không?

Câu trả lời là có. Bạn hãy luôn mang găng tay cũng như khẩu trang, quần áo bảo hộ để bảo vệ làn da của mình khỏi vi khuẩn, nấm mốc có trong nhà dọn dẹp khi dọn dẹp. Đồng thời, thói quen này sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng khô và bong tróc da tay do hoá chất tẩy rửa gây nên.

Đâu là tần suất cọ rửa tổng dọn dẹp nhà dọn dẹp tối ưu nhất?

Bạn hãy thường xuyên dọn dẹp nhà dọn dẹp 1 – 3 lần/ tuần một lần để giữ được độ sạch sẽ và hiệu quả cho nơi đây. Đối mang khu vực bồn cầu, bạn hãy luôn vệ sinh ngay sau khi sử dụng và vệ sinh cùng nước tẩy rửa chuyên dùng từ 2 – 3 lần mỗi tuần để ngăn sự hình thành nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

Tôi có thể sử dụng giấm trắng để khử khuẩn nhà vệ sinh, đặc biệt là khu vực bồn cầu, hay không?

Bạn có thể sử dụng giấm trắng để vệ sinh và khử mùi khu vực nhà vệ sinh và bồn cầu. Tuy nhiên, đối có một số ví như đặc biệt, giấm trắng sẽ cho ra kết quả làm sạch lâu hơn và cần phải thực hiện nhiều lần để thấy được hiệu quả của chúng.

Bạn đang xem bài viết: Mùi gián trong phòng dọn dẹp – Nỗi “ác mộng” của nhiều người 2014

Công Ty Giặt Là Giao Nhận Tận Nơi Tại Hà Nội ☎ Hotline: 0366 44 62 62

Thông tin liên hệ:

 

Trụ Sở Chính: Ngõ 201 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 01: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 254 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội