Quần jean bao lâu giặt một lần?

Nhiều người có thói quen giặt quần jean sau mỗi lần giặt, giống như các chất liệu khác. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, vải jean là dòng vải có kết cấu sợi vải chặt, độ bền cao khiến cho chúng ta không nhu yếu đề nghị giặt thường xuyên. Đồng thời do lớp vải dày và bạn không đổ mồ hôi nhiều ở phần thân dưới buộc buộc phải vẫn có thể thoải mái diện lại quần nhiều lần. Và trong mọi các dòng bột giặt đều có đựng một số chất hóa học sẽ lúcến cho cho cho quần jean bị bạc màu và lúcến cho cho quần nhanh cũ hơn cực kỳ nhiều. Như vậy, thời gian buộc nên chăng nhất để giặt quần chính là sau mỗi 4 – 6 lần mặc hoặc 1 tháng/1 lần giả dụ tần suất mặc quần của bạn tốt. 

các lưu ý lúc giặt quần jean

1. không đề nghị giặt quần ngay lúc vừa sắm về

Đối sở hữu một dòng quần jean mang chất liệu vải cứng hoặc thô ráp, việc mặc chúng lúc mới chọn về thay vì giặt ngay là một bí quyết hay giúp cho quần vừa vặn sở hữu cơ thể bạn. Tuy nhiên, ví như bạn muốn quần luôn bền màu cho các lần giặt tiếp theo, hãy ngâm quần jeans vào nước lạnh pha thêm chút muối hoặc giấm ăn trong 12 tiếng và xả lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể bọc quần jean lại trong túi bóng cạnh tranha kín và để qua đêm, sau đó giặt lại như thường.

2. Giặt đúng bí quyết sở hữu từng biện pháp

Quần jean bao lâu giặt một lần sẽ không là câu hỏi khó ví như như bạn biết giặt quần jean đúng biện pháp. Để đạt hiệu quả tối ưu, thì bạn buộc phải công việc theo các quy tắc cho từng biện pháp giặt sau.

các cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một trang bị làm cho cho cho cho cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân biệt trên bao bì hơn là một trang bị không có mã QR không?

Đối mang giặt tay

Bạn có thể thực hiện bí quyết giặt thủ công mang các bước đơn faken sau:

  • Bước 1: Giũ sạch bụi bẩn để lúcến chúng không hòa tan trong nước gây cực nhọc trong việc làm sạch.

  • Bước 2: Thấm quần jean mang nước ấm, nếu quần jean có màu sắc thẫm, hãy ngâm sở hữu giấm trong vòng 20’. Sau đó cho 1 ít bột giặt lên và xoa đều cho đến lúc tạo bọt. Vò nhẹ bằng tay thay vì chà xát mạnh, đối có các vị trí dính bẩn, bạn có thể dùng bàn chải lông mềm.

  • Bước 3: Xả lại vải vóc bằng nước lạnh ngay để giữ form dáng của quần áo. Sau đó đừng quên thêm nước xả vải để quần áo sạch khuẩn và luôn ngát hương thơm.

Lưu ý, kể cả đối sở hữu giặt tay hay giặt thứ, thì hãy lộn mặt trái của quần lại trước lúc giặt. Đồng thời cái bỏ các máy trong túi quần ra và gài nút, kéo cực nhọca trước lúc giặt nhé. 

Đối có giặt lắp thêm

Giặt máy thường sẽ tác dụng lực xoáy mạnh hơn lên quần jean, dễ dẫn đến sự nhăn và co rút sợi vải. do vậy, cần có một số lưu ý sau để hạn chế các tác động xấu lên quần áo:

  • không giặt quá nhiều dòng quần jean cùng lúc do sự ma sát giữa chúng với nhau có thể gây mòn sợi vải. Đồng thời cũng không phải giặt quần jean cùng với những vải vóc chất liệu khác để hạn chế sự lan màu sắc lẫn nhau.

  • dùng nước giặt thay vì bột giặt để tăng khả năng hòa tan, giảm thiểu trường hợp vón cục và ứ đọng lại bột giặt trên quần jean. 

  • Lựa tìm chu kỳ giặt và nhiệt độ nước thấp nhất.

  • Lấy quần jean ra khỏi sản phẩm giặt ngay sau khi kết thúc chương trình giặt để giảm thiểu quần bị nhăn và ám mùi ẩm. 

3. dùng nước giặt chuyên dụng

so với những thiết bị giặt giũ Đôi khi, thì nước giặt chuyên dụng sẽ đem đến hiệu quả giặt giũ cao hơn, đồng thời bảo vệ đảm bảo hơn vải vóc của bạn, đặc biệt là những chất liệu “khó tính” như quần jean. hiện giờ, trên thế giới, nước giặt Comfort chống lão hóa quần áo đang là máy được nhiều người ưa chuộng bởi những đặc tính đặc biệt như:

  • Là dòng nước giặt cao cấp với tính năng chăm sóc vải vóc ưu việt. 

  • có công nghệ Carezyme độc quyền giúp bảo vệ và chăm sóc từ sâu sợi vải, cắt bỏ những lớp xơ thừa trên bề mặt vải và chống lại 5 dấu hiệu lão hóa mà áo quần thường gặp bao gồm: mất dáng, áo bị xù lông, ố vàng, thô ráp và phai màu, giúp quần áo vẫn trông như mới sau nhiều lần giặt.

  • Bạn có thể lạc quan diện những bộ vải vóc bạn yêu mê say và tạm biệt ngay nỗi lo áo quần bị lão hóa.

  • Nước giặt Comfort còn ngăn ngừa những phân tử bụi li ti bám vào vải vóc và chiếc bỏ vết bẩn hiệu quả, mê ưa say mê cho cả giặt tay và giặt vật dụng công nghệ. 

  • Có hai mùi hương cho bạn chọn lựa: “thời thượng” và “thanh lịch”. 

4. Phơi và bảo quản đúng bí quyết

Hãy phơi vải vóc nơi thoáng mát, hạn chế ánh nắng trực tiếp mặt trời vì có thể khiến quần bị mất kết cấu sợi vải, khô cứng, bay màu và sờn vải gây tức giận khi mặc. Lưu ý phơi quần bằng những cái móc chữ S bản to chuyên dụng để giúp giữ form dáng cho quần nhé. 

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Quần jean bao lâu giặt một lần” và biết thêm nhiều mẹo hay cho việc giặt giũ vải vóc. Hãy áp dụng để giữ cho quần jean của bạn luôn bền màu, bền dáng như những ngày đầu nhé!

>>> Xem thêm:

  • biện pháp giữ màu quần jean

  • cách làm giãn quần jean

  • Làm mềm vải jean

  • Bảo quản quần jean đen

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.