Nến thơm có bắt buộc “kẻ giết người thầm lặng”?

Bạn là người có thói quen dùng nến thơm khử mùi thường xuyên? Đây là cũng là bí quyết lúcến thơm phòng mà bạn thường áp dụng. ví như đúng vậy, sau lúc đọc các thông tin dưới đây, kiên cố hẳn bạn sẽ buộc nên suy nghĩ lại về tần suất dùng nến của mình. 

Trên thực tế, nến thơm không có lợi nhiều cho sức khỏe như chúng ta nghĩ. Theo một nghiên cứu gần đây nhất đã phát hiện ra rằng, nến thơm lúc cháy, nó đồng thời vừa tỏa ra mùi hương thơm ngát vừa nháii phóng ra các độc tố có hại. Nó sẽ tác động xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình và tăng nguy cơ mắc bắt buộc các bệnh mãn tính ví như bạn dùng thường xuyên. 

nguyên do do đâu? Vấn đề này khởi thủy từ bấc lõi chì của nến. Đặc biệt là khi bạn chọn phải các chiếc nến có hương liệu không rõ khởi thủy, kém chất lượng. Lẽ có thể, đã là chì thì rất độc hại. Lâu ngày, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy đau đầu, viêm xoang, đau mắt, suy hô hấp… Thậm chí nó còn có thể ảnh hưởng đến quá trình có thai và gây tổn thương hệ thần kinh. 

Đặc biệt, một số chất được tìm thấy trong nến thơm khử mùi như limonene, toluen, dẫn xuất của benzen… khi phản ứng có các chất khác trong không khí sẽ gây ra tính trạng buồn nôn, dị ứng da… Nặng hơn là gây ung thư mũi xoang, bệnh bạch cầu loại tủy…

Xem thêm: 4 Tác dụng của nến thơm & các lưu ý khi dùng

các lưu ý khi dùng nến thơm khử mùi

Có thể khẳng định rằng, nến thơm khử mùi là con dao hai lưỡi và việc dùng chúng thường xuyên là không đề nghị một chút nào. Tuy nhiên, bây giờ trên thế giới có không ít những chiếc nến khiến cho cho từ hương liệu tự dưng, thân thiện với môi trường. Cũng là bí quyết khiến cho thơm phòng ngủ tự nhiên mà nhiều khách hàng. Điều quan trọng là bạn buộc bắt buộc biết sử dụng chúng một bí quyết công nghệ và hợp lý.

Khi dùng nến thơm khử mùi bắt buộc chú ý:

  • không buộc phải lạm dụng quá mức và chỉ tìm tậu những chiếc nến có xuất xứ, nguồn gốc phân minh.

  • Tuyệt đối không được đốt nến thơm trong phòng kín như phòng ngủ, phòng tắm, phòng đang bật điều hòa.

  • hạn chế đốt nến tại những nơi có khá nhiều đồ dùng bằng vải như chăn, rèm cửa, giấy…

  • Trồng thêm thảo mộc như cây vạn niên thanh, thường xuân, lưỡi hổ… để lọc không khí và hấp thụ độc tố không rẻ cho sức khỏe. 

  • buộc phải tự khiến cho nến thơm handmade để đảm bảo hiệu quả cho sức khỏe những người thân trong gia đình. 

những cuộc thăm dò

Bạn có khả năng chọn một lắp thêm khiến cho sạch hoặc giặt đồ nào đó có mã QR phân minh trên bao bì hơn là một thứ ko có mã QR ko?

Xem thêm: bí quyết sắm nến thơm tốt cho sức khỏe

Mách bạn biện pháp khiến nến thơm khử mùi hương cam

Chỉ với những nguyên liệu đơn kém chất lượngn như vỏ cam, nến hương cam… mà bạn có thể tự mình sáng kiến mới ra nến thơm khử mùi siêu hiệu quả và dễ chịu. 

biện pháp triển khai như sau:

  • Đầu tiên, bạn sử dụng dao cắt đôi quả cam và bỏ đi phần ruột bên trong. Lưu ý đề nghị cắt cam theo tỉ lệ ⅓ bên trên và ⅔ bên dưới. 

  • Sau đó, bạn cắt hình tròn nhỏ ở giữa của nửa ⅓ . Khắc 4 đường thẳng và những lỗ tròn nhỏ bên trong ⅔ quả cam còn lại. Điều này giúp tạo lỗ khí thông thoáng và ánh sáng rọi vào trong. 

  • Cuối cùng, bạn chỉ cần đặt nến vào nửa quả cam bên dưới, thắp lửa và úp nửa còn lại lên. Vậy là bạn đã có được một chiếc nến thơm khử mùi hương cam thoang thoảng, dễ chịu. 

Chỉ cần bạn không lạm dụng và biết bí quyết sử dụng thì nến thơm khử mùi sẽ đem đến những tiện dụng cực kỳ hoàn hảo. ko kể ra, bạn cũng có thể tự học khiến cho cho cho nến tại nhà để tiết kiệm chi phí và chi phí và đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Chúc bạn thành công!

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter

 .